• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn chọn mua và vệ sinh ghế nhà hàng bọc vải nỉ

Chất liệu vải nỉ được sử dụng nhiều trong bọc ghế sofa phòng khách, bọc ghế nhà hàng, bọc ghế ăn... bởi nó đa dạng về màu sắc, hoa văn và chi phí lại khá bình dân.

Chất liệu vải nỉ được sử dụng nhiều trong bọc ghế sofa phòng khách, bọc ghế nhà hàng, bọc ghế ăn... bởi nó đa dạng về màu sắc, hoa văn và chi phí lại khá bình dân.  Tuy nhiên để lựa chọn được một bộ ghế đáp ứng được những tiêu chí của bạn lại không dễ chút nào. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để bỏ túi những kinh nghiệm chọn mua ghế nhà hàng bọc vải nỉ tốt nhất. 

Cách chọn ghế nhà hàng

1. Kiểu dáng, kích cỡ 

Ngày nay, các nhà hàng, khách sạn ngày càng mọc lên nhiều, sự cạnh tranh cũng tăng lên. Đòi hỏi các nhà hàng phải nâng cấp cả dịch vụ lẫn không gian quán của mình hơn. Ghế nhà hàng bọc nỉ có khá nhiều kiểu dáng, kích cỡ cho bạn tha hồ lựa chọn. Tùy thuộc vào vị trí, diện tích và thiết kế không gian quán mà bạn chọn mẫu ghế phù hợp để tôn lên được vẻ đẹp và sự sang trọng.  Bên cạnh đó, Vinaco khuyên bạn nên đầu tư mua một lần với số lượng lớn bàn ghế để tiết kiệm được chi phí đầu tư. 

Hướng dẫn chọn mua và vệ sinh ghế nhà hàng bọc vải nỉ

2. Màu sắc, hoa văn

Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bàn ghế nhà hàng. Không nên chọn những mẫu ghế có nhiều hoa văn, tránh tạo ra sự rối mắt, gây khó chịu cho khách hàng. Chọn màu sắc bàn ghế tương đồng với màu tường và có ít hoa văn hoặc hoa văn nhẹ nhàng, trang nhã. 
 

3. Chất liệu 

Bàn ghế nhà hàng thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng tốt nhất bạn nên chọn bàn ghế được làm từ các chất liệu như gỗ hay chân sắt với cơ chế gấp gọn để dễ dàng trong việc sử dụng hơn. 
 
Chọn những mẫu ghế với phần tựa lưng êm ái, có lớp đệm bọc vải nỉ dày dặn khách hàng thoải mái hơn khi ngồi, kể cả dùng trong thời gian dài cũng không gây mệt mỏi. 
 

Hướng dẫn chọn mua và vệ sinh ghế nhà hàng bọc vải nỉ

Hướng dẫn vệ sinh ghế nhà hàng bọc nỉ

Do tần suất sử dụng nhiều, bạn cần vệ sinh ghế nhà hàng thường xuyên hơn nhằm đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng. Các vết bẩn trên ghế bọc nỉ cũng làm chúng nhanh chóng xuống màu và hư hỏng sớm. Việc vệ sinh ghế thường xuyên cũng giúp bạn kịp thời nhận biết và xử lý được những vết bẩn khó xử lý. 
 
Nếu là những vết bẩn cứng đầu, hãy dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng. Tuy nhiên, không phải chất tẩy rửa nào cũng phù hợp với bọc ghế vải nỉ của bạn, hãy kiểm tra trước phản ứng của chất tẩy đó tại một vị trí khuất trên bề mặt ghế. 
 
Thường xuyên hút bụi bẩn khoảng 1 tuần/lần để giúp ghế luôn sạch sẽ và trong quá trình vệ sinh đừng bỏ quên những khe, góc của ghế nhé. 
 
Theo định kỳ, bạn cũng nên lột toàn bộ vỏ ghế để mang đi giặt. Bọc nỉ nên giặt khô và tuyệt đối không dùng chất tẩy trắng khiến bọc ghế nhanh phai màu, sờn rách. Còn nếu bạn muốn giặt ướt, hãy pha loãng dung dịch xà phòng rồi ngâm trong vòng 30 phút để toàn bộ vết bẩn được làm sạch. 

Hướng dẫn chọn mua và vệ sinh ghế nhà hàng bọc vải nỉ

Sử dụng ghế đúng cách

Thường xuyên thay đổi chiều đệm ghế để lực tác động được phân bổ đều, tránh trường hợp ghế bị lõm một góc sau thời gian dài sử dụng. 
 
Trong quá trình khách sử dụng ghế sẽ không tránh khỏi làm rơi vãi đồ ăn, thức uống. Những vết bẩn tồn đọng trên đó, gây ra mùi khó chịu và khiến những người dùng sau đó không thấy thoải mái. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên khử mùi cho bàn ghế với những loại xịt chuyên dụng được bày bán trong siêu thị, cửa hàng. Hoặc nếu bạn không thích xịt khử mùi có thể dùng những hương liệu tự nhiên như bã cà phê, vỏ cam, quýt cũng rất hiệu quả đấy. Trong quá trình giặt vỏ ghế bạn có thể thêm một ít tinh dầy thơm hay dùng nước xả vải, để bọc ghế được khử mùi tốt hơn. 
 

Hướng dẫn chọn mua và vệ sinh ghế nhà hàng bọc vải nỉ

Hy vọng với những mẹo mà Vinaco vừa chia sẻ sẽ giúp bạn chọn mua và sử dụng sofa một cách tốt nhất. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. 

4.55 sao của 1370 đánh giá
Hướng dẫn chọn mua và vệ sinh ghế nhà hàng bọc vải nỉ
Hướng dẫn chọn mua và vệ sinh ghế nhà hàng bọc vải nỉ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088