• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn chọn bọc ghế sofa cho mùa đông

Thời tiết dần chuyển mùa sang đông, biến tấu một chút cho bọc ghế sofa để phòng khách nhà bạn thêm ấm áp nhé!

Thời tiết dần chuyển mùa sang đông, biến tấu một chút cho bọc ghế sofa để phòng khách nhà bạn thêm ấm áp nhé!

Gợi ý những màu sofa đẹp cho mùa đông

1. Màu vàng

Việc chọn ghế sofa màu vàng sẽ đem lại cho bạn không gian phòng khách vừa ấm cúng mà cũng rất sáng sủa, tươi mới. Màu vàng cũng là màu tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và quý phái.

Bên cạnh đó, màu vàng cũng dễ kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác trong phòng như bàn trà, kệ sách, thảm trải...

Gợi ý bọc sofa cho mùa đông

2. Màu trung tính

Đây là một lựa chọn an toàn cho mọi thời tiết, mọi không gian. Bởi tính ứng dụng cao của tone màu này. Nó đến sự thoải mái, dễ chịu cùng sự lịch thiệp, tao nhã. Chính vì thế, khi sử dụng gam màu trung tính bạn sẽ không phải lo tới việc nhanh bị lỗi mốt.

3. Màu đỏ

Một chiếc sofa màu đỏ chắc chắn sẽ khiến mùa đông của gia đình bạn không còn lạnh lẽo nữa. Bởi thuộc tone nóng, màu đỏ giúp không gian trở nên ấm áp và tăng thêm nguồn năng lượng. Bên cạnh đó, màu đỏ còn mang đến sự may mắn, vui vẻ, hạnh phúc cho gia đình bạn. Tuy nhiên, khi sử dụng màu đỏ bạn cần lưu ý trong thiết kế nội thất để tránh lòe loẹt và rối mắt.

Gợi ý bọc sofa cho mùa đông

4. Màu cam

Màu cam mang lại cảm giác ấm áp, nổi bật và cũng rất cá tính nữa. Đặc biệt màu cam thuộc hành Hỏa, nên những ai thuộc mệnh Hỏa, Thổ lựa chọn màu này là vô cùng hợp lý.

Gợi ý chất liệu sofa cho mùa đông

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc cho ghế sofa thì chất liệu vải bọc cũng là một yếu tố quan trọng.

1. Sofa vải nỉ

Mùa hè, sử dụng sofa da với ưu điểm là bề mặt trơn bóng, dễ vệ sinh. Tuy nhiên, khi mùa đông tới nó lại là nhược điểm bởi cảm giác lạnh lẽo mang lại cho người dùng. Vậy thì sofa nỉ trong thời điểm này lại là lựa chọn phù hợp nhất, bởi sự đa dạng về màu sắc lẫn kích thước. Bên cạnh đó, cảm giác mềm mại, ấm áp mà sofa vải nỉ mang lại nhất định sẽ khiến mọi người hài lòng.

2. Sofa vải nhung

Sofa vải nhung với ưu điểm vượt trội là chất liệu mềm mịn, ấm áp. Những thiết kế từ sofa vải nhung cũng góp phần mang đến sự sang trọng, quý phái cho phòng khách nhà bạn.

Chất liệu này không chỉ mang đến cho người ngồi cảm giác dễ chịu mà còn có khả năng thấm hút tốt, không gây bí bách khi sử dụng. Vải nhung cũng đa dạng về phong cách thiết kế nên có thể phối hợp với nhiều không gian nội thât khác nhau.

Gợi ý bọc sofa cho mùa đông

Kích thước sofa

Kích thước sofa phải phù hợp với diện tích căn phòng. Một bộ sofa quá nhỏ sẽ khiến căn phòng trở nên trống trải và lạnh lẽo hơn. Bạn nên ưu tiên dùng những chiếc sofa có phần đệm ghế dày để khi sủ dụng cảm thấy ấm áp và êm ái hơn nhé!

Lưu ý những sai lầm khi lựa chọn sofa

1. Chưa trải nghiệm sản phẩm trước khi mua

Tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để ngồi thử và trải nghiệm sản phẩm rồi mới đưa ra lựa chọn. Một số người vì muốn tiết kiệm thời gian nên chỉ xem đánh giá trên trang web rồi chọn mua ngay. Trong trường hợp ngoài ý muốn, màu sắc và chất lượng sản phẩm có thể khác xa so với tưởng tượng của bạn.

2. Sử dụng sofa giá rẻ

Nhiều người vì chưa có điều kiện và muốn tiết kiệm chi phí nên quyết định mua sofa giá rẻ để dùng tạm thời. Tuy nhiên, giá quá thấp đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Sofa là vật dụng được sử dụng hàng ngày, dưới tác động vật lý đứng lên ngồi xuống thường xuyên sẽ khiến sofa nhanh bị cũ sờn, bung chỉ và phần khung thiếu bền vững.

Và nếu chưa có đủ chi phí để thay mới toàn bộ, bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc sofa để sở hữu một bộ ghế mới mẻ và ấm áp cho mùa đông này nhé!

Gợi ý bọc sofa cho mùa đông

Vệ sinh ghế sofa vào mùa đông

Mùa đông nhiệt độ thấp, đặc biệt vào những hôm giao mùa trời trở nồm ghế sofa rất dễ ẩm mốc. Nếu bạn không biết cách vệ sinh phù hợp sẽ khiến sofa không chỉ bám bẩn mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tốt nhất nên đặt ghế sofa ở những nơi khô ráo, tránh ẩm thấp và thường xuyên vệ sinh nhà cửa sạch sẽ. 

Bọc sofa ở đâu?

Công ty Sofavinaco là đơn vị sản xuất và bọc ghế sofa chất lượng vượt trội để không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của quý khách hàng. Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc.

Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ đệm ghế.

Phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp khách khứa mà còn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và sofa là nơi mọi người cùng nghỉ ngơi, thư giãn với nhau. Mùa đông này, đừng ngần ngại biến tấu cho sofa một chút để nội thất nhà bạn thêm lung linh nhé! 

4.75 sao của 980 đánh giá
Hướng dẫn chọn bọc ghế sofa cho mùa đông
Hướng dẫn chọn bọc ghế sofa cho mùa đông
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088