• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để bọc ghế cho ngôi nhà của bạn

Khi quyết định bọc ghế sofa nhà mình thì bạn cần chú ý điều gì? Dự án này không hoàn toàn là đơn giản, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mọi người ngày càng nhận thức rõ hơn về tác động của đồ nội thất đối với gia đình của minh và cả với trái đất của chúng ta. Rất nhiều đồ nội thất rất khó tái chế vì nó được làm bằng vật liệu composite - những vật dụng như ghế bành và ghế sofa cuối cùng sẽ tìm được đường vào bãi rác. Ở Anh, 1,6 tấn đồ nội thất bị thiêu hủy hoặc bị bỏ lại một nơi nào đó trên trái đất để đốt cháy. Bằng cách lựa chọn mua đồ nội thất được chế tạo để sử dụng lâu dài hoặc bọc lại một món đồ đã cũ, bạn đang thực hiện một lựa chọn có ý thức về môi trường và giảm lượng khí thải carbon trong khi hít thở luồng sinh khí mới vào không gian sống của bạn.

 
Vải bọc sofa gia đình không chỉ tốt cho môi trường mà còn làm cho đồ nội thất của bạn trở nên độc nhất giữa các đồ nội thất được sản xuất hàng loạt. Bọc lại một món đồ nội thất có thể ngay lập tức làm sáng không gian của bạn cũng như trở thành một điểm nói chuyện tuyệt vời. Mọi người thường sẽ lựa chọn những món đồ nội thất độc nhất vô nhị, đặc biệt và có tuổi thọ cao chứ không phải những món đồ nhìn chung chung và đơn điệu. Đồ gia dụng thì phải đẹp, cho dù đó là món đồ nội thất đặt riêng cho bạn là một chiếc ghế sofa được bọc lại, có có thể theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn. Những mảnh ghép như thế này luôn vượt thời gian và cổ điển. Khả năng là vô tận để làm cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, v.v. của bạn trông thật phong cách một cách dễ dàng.
 
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để bọc ghế cho ngôi nhà của bạn
 
Rất nhiều gia đình đã sử dụng những đồ nội thất lâu đời từ những năm 90, đó là thời điểm của đồ nội thất chất lượng tốt tuyệt vời. Chính vì thế mà việc bọc lại nội thất sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều so với việc mua lại đồ nội thất mới. Vậy thì khi bắt tay vào một dự án bọc, bạn phải để ý điều gì? Cùng Sofa Vinaco tìm hiểu trong bài viết này nhé!
 

Vật liệu bọc

Chất liệu của một miếng vải bọc trong nhà được cho là yếu tố quan trọng nhất. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào những gì bạn thích và lối sống của bạn như thế nào. Da là một lựa chọn phổ biến vì nó dễ lau sạch nhưng nó đòi hỏi sự cẩn thận hơn một chút so với các chất liệu khác. Vải là sự lựa chọn phổ biến nhất vì chúng có thể cung cấp vô số sự lựa chọn cũng như phong cách cho khách hàng trong dự án bọc lại ghế sofa của họ. Tại Sofa Vinaco có các mẫu vải tuyệt vời được tuyển chọn từ các nhà cung cấp uy tín để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn tuyệt vời sẽ cho bạn biết bạn nên lựa chọn loại vải nào để phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.
 
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để bọc ghế cho ngôi nhà của bạn
 
Các loại vải thường được sử dụng cho các dịch vụ bọc bao gồm bông, len, lanh, polyester, axetat, sợi gai dầu, acrylic, nylon, và một số loại vải khác. Vì mỗi loại chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng nên bạn có thể sử dụng sự pha trộn của các loại sợi để tạo ra một sản phẩm thực sự độc đáo và nguyên bản.

Bồi dưỡng lại

Sofa Vinaco với những người thợ lành nghề và có kinh nghiệm dày dặn trong giới nội thất. Thợ bọc và thợ may của chúng tôi có kinh nghiệm cao có thể bọc lại bất cứ thứ gì mà khách hàng yêu cầu. Khi các bạn có nhu cầu bọc lại các đồ gia dụng như ghế sofa, ghế đôn, bọc lại ghế massage, bọc lại đầu giường,… để tân trang và tạo tuổi thọ mới cho chúng. 
 
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để bọc ghế cho ngôi nhà của bạn
 
Nếu bạn có một món đồ đã từng được yêu thích nhưng nó không còn phù hợp với phong cách của bạn hoặc đơn giản là nó cần được làm mới, bọc lại là một lựa chọn tuyệt vời. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh mà những thứ nhỏ bé, như đầu giường và đệm, mang lại sức sống mới cho căn phòng!
 

Tại sao bạn nên lựa chọn Sofa Vinaco?

Tại Sofa Vinaco, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh vì sự bền vững. Bọc đồ nội thất cũ giúp giảm RẤT NHIỀU lượng khí thải carbon. Chúng tôi cực kỳ đam mê chất lượng hơn số lượng - thực tế là hầu hết các đồ nội thất được sản xuất hàng loạt đều không thể tồn tại trong vài năm, chứ đừng nói đến nhiều thế hệ. 
 
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để bọc ghế cho ngôi nhà của bạn
 
Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy mỗi dự án chúng tôi hoàn thành đều đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối của khách hàng. Bởi vì chúng tôi quan niệm đồ nội thất ngoài đẹp ra thì phải làm cho khách hàng có những phút giây thư giãn nhất khi sử dụng chúng. Tại công ty của chúng tôi luôn có sẵn hàng trăm mẫu chất liệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế bạn có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách kết hợp các mẫu vải bọc với nhau. Khách hàng chỉ việc chọn lựa, mọi việc đã có Sofa Vinaco lo! 
 
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để bọc ghế cho ngôi nhà của bạn
 
Thêm vào đó, tốc độ xử lý đơn hàng của chúng tôi được tiến hành trên một quy trình chuyên nghiệp, chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên môn cao có thể nhanh chóng đưa ra cho quý khách một quy trình phù hợp với ngân sách của mình. 
Hãy liên hệ chúng tôi nếu có nhu cầu! 
 
2.55 sao của 2 đánh giá
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để bọc ghế cho ngôi nhà của bạn
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để bọc ghế cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088