• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng Dẫn Cách Chọn Sofa Văn Phòng Phù Hợp Và Chất Lượng

Sofa văn phòng là một nội thất cần thiết trong văn phòng công ty, là bộ mặt đại diện cho tính chuyên nghiệp và hiện đại

Để làm nên sự sang trọng của một công ty, một doanh nghiệp, thì phòng khách là nơi để đánh giá điều đó. Việc bài trí và chọn lựa ghế sofa được xem là một việc rất quan trọng. Đây cũng là bộ mặt của công ty doanh nghiệp là món đồ nội thất phản ánh sự chuyên nghiệp về dịch vụ, tác phong và chất lượng công ty, do đó không nên cẩu thả trong việc chọn lựa, thay vào đó hãy thật sự tận tâm chọn ra một chiếc ghế sofa. Bài viết lần này, Sofavinaco sẽ có những chia sẻ về việc nên mua ghế sofa văn phòng loại nào sẽ thể hiện được vị thế công ty, tính thẩm mỹ phù hợp với không gian văn phòng

5 Cách chọn ghế Sofa văn phòng phù hợp và chất lượng

1. Chọn kích thước Sofa phù hợp với căn phòng

Đầu tiên trước khi ra quyết định mua sofa bạn nên xem diện tích của căn phòng là bao nhiêu và nơi đặt sofa là một khoảng diện tích như thế nào. Tùy thuộc vào đó mà mua loại sofa cho thích hợp tránh trường hợp quá nhỏ hoặc quá to, làm sao cho căn phòng không có cảm giác ngột ngạt hay trống trãi. Một căn phòng hoàn hảo sẽ là một căn phòng thông thoáng, đạt đầy đủ các yếu tố cần thiết như ánh sáng và nội thất hài hòa

Đối với những căn phòng có diện tích rộng lớn thì ta nên lựa chọn những bộ sofa hoặc sofa góc chữ L là sự lựa chọn phù hợp nhất. Giúp lấp đầy đi khoảng trống, tạo cảm giác ấm áp, khi bàn kế hoạch với nhân viên cũng như đối tác. Những vị trí khác trong công ty như: sảng dưới công ty, hành lang rộng bạn có thể tìm đến những bộ sofa có hình tròn, nhằm làm cho mọi thứ trở nên bình đẳng thân thiết hơn. Để tìm mua một chiếc ghế sofa góc L và bọc ghế sofa góc lại, ở nội thất Vianco chúng tôi đều cung cấp.

2. Vị trí đặt ghế sofa

Hãy quan sát thật kỹ và có những bước đo đạc cẩn thận vị trí đặt sofa trước khi ra quyết định mua, không mua hấp tấp vội vàng sẽ dẫn đến việc tốn chi phí đổi trả và thời gian. Đặt sofa ở nơi có ánh sáng phù hợp và với những văn phòng có trang bị máy chiếu hay tivi thì phải đặt đối diện với chúng, tiện cho việc giải trí cũng như những dự án nội bộ. Những thiết kế nội thất khác trong văn phòng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nội dung này.

Tùy theo mục đích và công năng sử dụng ta nên chọn những loại sofa có thiết kế phù hợp và đặt ở nơi phù hợp để chúng có thể phát huy công dụng của mình.

3. Chất liệu của ghế sofa

Lựa chọn chất liệu các bộ ghế sofa cũng không kém phần quan trọng so với việc lự chọn kiểu dáng và vị trí đặt. Hầu hết khi mua sofa mọi người thường chú trọng đến việc chọn một bộ sofa vừa mắt hơn là để ý chi tiết đến chất liệu và giá thành của các loại chất liệu sử dụng trên các mẫu sofa.

Sofa là một món nội thất có giá trị cao nên vì thế để tránh mua phải những món hàng kém chất lượng thì những kiến thức về chất liệu bạn nên hiểu rõ.

Với tần suất làm việc dày đặt và số lượng người ra vào trong ngày cao nên khi dùng chất liệu vải nỉ, nhung hay các mẫu có gam màu trắng sáng thường có đặc điểm là dễ bám bụi và dể xuống cấp ta chỉ nên đặt những bộ sofa này bày trí trong phòng kín, không nên đặt nơi có không gian mở như môi trường công ty. Chất liệu phù hợp nhất để bọc ghế văn phòng chắc hẳn là da, với thiết kế sang trọng hiện đại của mình chất da giúp cho bộ sofa trở nên sang trọng, đẹp hơn, bền hơn và dễ vệ sinh, dễ bày ở nhiều vị trí khác nhau.

4. Chọn màu cho Sofa văn phòng

Ta nên chọn các bộ sofa có màu sắc phù hợp với màu sơn tường và các đồ nội thất khác trong phòng để có thể hài hòa nhất có thể. Bạn có thể chọn các mẫu sofa có phong cách nhẹ nhàng với các tông màu trung tính như màu trắng hay tông màu ấm như màu vàng, trắng – xanh … Bạn không nên chọn những chiếc sofa có họa tiết cầu kỳ nổi trội sẽ tạo ra cảm giác thiếu chuyên nghiệp cho đối tác, nó chỉ phù hợp với không gia gia đình bạn nhé.

5. Nơi cung cấp ghế sofa văn phòng uy tín

Sofa văn phòng là thiết bị nội thất văn phòng cao cấp do đó, để lựa chọn một bộ bàn ghế có chất lượng tốt, bền đẹp thì bạn nên chọn những nơi bán có uy tín và đánh giá tốt. Vì tại những nơi này bạn sẽ hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Một sự trãi nghệm tại Công ty nội thất Vinaco sẽ giúp bạn có được một chiếc ghế sofa theo mong muốn nhờ sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của đội ngủ nhân viên.

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ sớm tìm ra cho mình một chiếc sofa chất lượng và phù hợp với không gian văn phòng của bạn nhé.

4.75 sao của 879 đánh giá
Hướng Dẫn Cách Chọn Sofa Văn Phòng Phù Hợp Và Chất Lượng
Hướng Dẫn Cách Chọn Sofa Văn Phòng Phù Hợp Và Chất Lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088