• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn bạn cách chọn màu ghế sofa phù hợp

Nếu bạn đang bắt đầu một dự án trang trí đầu tư cho căn nhà mình, thì một chiếc ghế sofa là một nội thất không thể thiếu. Một chiếc ghế sofa lộng lẫy và đúng sở thích luôn làm nguồn cảm hứng cho căn phòng có thể trở thành không gian thư giãn số một ngoài phòng ngủ được. May vỏ đệm ghế với một loại vải sang trọng cao cấp hoặc được bao phủ bởi một bản in đầy màu sắc nó sẽ là một tâm điểm của căn phòng.
Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc ghế sofa cho căn phòng mình thì việc lựa chọn màu sắc trở nên quan trọng. Các bạn thường ưu ái chọn ghế sofa trùng với màu sơn tường để tạo sự thống nhất cho căn phòng và giúp căn phòng trông rộng hơn. Đây là một ý tưởng sáng tạo cho sự phối màu hài hòa. Nếu bạn đang mua một chiếc ghế sofa để phù hợp với màu tường của bạn, thì việc thay đổi màu tường trong tương lai có thể phức tạp. Vì thế hôm nay sofavinaco.com sẽ chia sẽ với các bạn về việc lựa chọn màu sắc ghế sofa cho phù hợp.
Hướng dẫn bạn cách chọn màu ghế sofa phù hợp
 

Bạn Cần Cân Nhắc Điều Gì Trước Khi Mua Ghế Sofa?

Sofa màu sáng hoặc tối ( nghiêng về trắng và đen)

Sau khi bạn quyết định xem ghế sofa của bạn sẽ là màu tạo điểm nhấn hay màu trung tính, bạn sẽ cần phải quyết định xem ghế sofa của bạn sẽ sáng hay tối. Màu sàn cũng có ảnh hưởng lớn đến việc chọn màu sofa phù hợp. Nếu bạn muốn đặt ghế lên mặt sàn thì cần xem xét màu sắc của sàn nhà, thảm nhà là gì để tránh rối mắt khi lạc tông màu mà hãy tạo ra nét hài hòa cho chúng. Nếu bạn đặt một chiếc ghế sofa tối màu trên sàn tối, nó sẽ chìm trong căn phòng làm mất đi vẽ đẹp vốn có và thiếu thu hút. Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc ghế sofa tối màu trên sàn tối, bạn nên cố gắng làm cho nó dễ nhìn hơn. Bằng cách gắn các chân kim loại hoặc gỗ sáng màu có thể tạo ra không gian trực quan giữa ghế sofa và sàn nhà. 
Hướng dẫn bạn cách chọn màu ghế sofa phù hợp
Tuy nhiên sofa màu sáng củng có những thách thức riêng của mình. Thách thức lớn nhất của một chiếc ghế sofa sáng màu đó là tình trạng dể phai màu. Trước khi chọn một chiếc ghế sofa màu trắng hoặc màu sáng, hãy cân nhắc xem căn phòng đang được thiết kế như thế nào đảm bảo đủ điều kiện vệ sinh sạch sẽ thì mới nên lựa chọn. Nếu nhà bạn có thú cưng và nó thích nằm trên ghế sofa, thì có lẽ bạn sẽ không muốn đặt một chiếc ghế sofa màu trắng trong phòng khách của mình đâu đúng không. Đối với những gia đình có bé nhỏ hay thú cưng thì nếu lựa chọn ghế màu sáng ta hãy mua thêm những tấm vải bọc lên ghế sofa để có thể dể vệ sinh khi cần thiết giúp căn nhà luôn giữ được vẽ thẫm mỹ xinh đẹp.
Hướng dẫn bạn cách chọn màu ghế sofa phù hợp

Sofa màu yêu thích theo nhu cầu

Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn chọn ra những gam màu yêu thích, phù hợp với kiến trúc căn nhà. Nếu bạn không làm việc với một chiếc ghế sofa lộng lẫy, thì một chiếc ghế sofa có màu trung tính là một lựa chọn phổ biến. Ghế sofa màu trung tính dễ trang trí cộng với những nội thất màu nổi hơn sẽ có thể phối hợp nhịp nhàng tạo ra phong cách của bạn.
Hướng dẫn bạn cách chọn màu ghế sofa phù hợp
Vải sofa màu trung tính bao gồm màu be, xám, nâu và kem. Vải sofa màu be có thể trông buồn tẻ xung quanh các màu khác, nhưng vải màu be có kết cấu với các đốm màu đơn sắc có thể tạo ra sự thú vị mà không cần thêm màu mới. Ghế sofa màu xám có thể từ màu nhạt đến màu than. Được coi là một con tắc kè hoa phong cách, màu xám có thể tinh tế, thoải mái, mát mẻ hoặc sắc nét. Ghế sofa màu trung tính có thể bổ sung một cách lặng lẽ cho các kiểu trang trí khác của bạn, nhưng vẫn rất phong cách và hấp dẫn.
Hướng dẫn bạn cách chọn màu ghế sofa phù hợp
Một chiếc ghế có lớp vải bọc sofa với bất kỳ màu nào cũng có thể được tích hợp một cách đẹp mắt vào không gian của bạn nếu bạn có cách phối màu hiệu quả, để nội thất nào dù lớn hay nhỏ củng đều phát huy được giá trị. Điều này có nghĩa là thêm các phụ kiện hoặc hình in cùng màu với ghế sofa, để lan tỏa màu sắc xung quanh phòng. 
Hướng dẫn bạn cách chọn màu ghế sofa phù hợp
Thế nên khi bạn mua một chiếc ghế sofa mới, hãy cân nhắc thật kỹ càng về màu sắc của ghế sofa vì đó là nơi mặt tiền của ghế cũng như là phòng khách của bạn. Một lựa chọn đúng với phong cách và hài hòa với cả căn phòng sẽ là một lựa chọn thật tuyệt vời. Và không nhất thiết đó phải là một chiếc ghế đơn sắc thay vào đó là những họa tiết hoa văn làm cho sofa thêm sinh động hơn. Đừng quên những chiếc gối nhấn và những chiếc gối tựa như những nét hoàn thiện khi phối ghế sofa mới với đồ trang trí trong phòng của bạn. Những mảng màu nhỏ này mang đến cho phòng khách của bạn một cái nhìn tổng thể hơn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088