• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

HỌA TIẾT CỦA SOFA ĐÁNH DẤU SỰ BÙNG NỔ CỦA THIẾT KẾ

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Bàn ghế là vật dụng cơ bản và rất cần thiết trong mỗi gia đình. Ngày nay, bàn ghế không chỉ dùng để ăn uống, trò truyện hoặc một vài tác dụng khác mà món đồ này được gia chủ để ý nhiều hơn, tăng màu sắc, kiểu dáng để có điểm nhấn cho mỗi căn phòng.

HỌA TIẾT CỦA SOFA ĐÁNH DẤU SỰ BÙNG NỔ CỦA THIẾT KẾ

Chính vì thế, ngoài những mẫu bàn ghế có kiểu dáng bắt mắt hay độc lạ được nhiều người săn đón thì giờ đây, họa tiết trang trí của nội thất gia đình cũng là một món điểm tâm hết sức thú vị và độc đáo.

Bài viết dưới đây của SOFAVINACO chuyên về lĩnh vực làm đệm ghế sẽ chia sẻ cho quý khách hàng những mẫu họa tiết đang thịnh hành trong năm nay cùng những thông tin bổ ích để bắt kịp xu hướng sử dụng ghế bọc vải mới nhất này.

1. Họa tiết hình khối chồng

Đây là họa tiết được thiết kế bởi Dutch Jongerius vượt xa ranh rới của những mẫu thiết kế dệt phổ biến trước đây. Sự khéo léo và tinh tế giúp gói trọn nét cổ điển pha sự năng động bên trong tâm hồn, với nhiều sắc thái và kết cấu phi thường, kết quả mang lại giống như một con bướm sặc sỡ dang rộng đôi cánh. Với họa tiết đặc biệt và đầy sự bước tiến này, nó phù hợp với các không gian nào có tông màu đỏ nhạt, xanh nhạt, đỏ thẫm và xanh đậm.

HỌA TIẾT CỦA SOFA ĐÁNH DẤU SỰ BÙNG NỔ CỦA THIẾT KẾ

2. Họa tiết đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch là một trong những xu hướng vẫn duy trì được phong độ đến bây giờ. Họa tiết đá cẩm thạch xuất hiện trên các sản phẩm thời trang đến những vật dụng trang trí và nội thất gia đình. Đây là một trong những họa tiết được đề cao vì vẻ sang trọng, vô cùng tự nhiên và bắt mắt, khẳng định cá tính cũng như phong cách cá nhân. Màu sắc đơn giản và không cầu kỳ, tạo nên thương hiệu riêng và cuốn hút khi kết hợp với không gian màu trầm tĩnh.

HỌA TIẾT CỦA SOFA ĐÁNH DẤU SỰ BÙNG NỔ CỦA THIẾT KẾ

3. Họa tiết cỏ hoa

Họa tiết này sẽ là một điểm cộng rất lớn trong những tín đồ yêu thích sự trẻ trung và nhẹ nhàng của cây cỏ. Sự lựa chọn này sẽ đem lại cảm giác tươi mới cho mỗi căn phòng. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những mẫu sofa với họa tiết đơn giản mà không giữ được vẻ đẹp lâu bền với thời gian thì họa tiết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn lạc quan hơn về mọi thứ xung quanh. Bạn sẵn sàng dùng mẫu họa tiết này để bọc lại ghế sofa giúp diện mạo căn nhà trở nên đầy sức sống hơn, bạn sẽ thử chứ ?

HỌA TIẾT CỦA SOFA ĐÁNH DẤU SỰ BÙNG NỔ CỦA THIẾT KẾ

4. Họa tiết dải ngân hà

Tùy theo cá tính và sở thích mỗi người sẽ có vô số sự lựa chọn, nhưng sẽ có những gia chủ muốn một vài căn phòng vừa ấm áp và vừa năng động thì việc chọn lựa các vật dụng và món đồ thiết kế sẽ rất khó khăn. Nhưng với họa tiết dải ngân hà này sẽ vượt tầm sự sáng tạo và hiểu biết của ai khi nhìn thấy nó. Tạo cảm giác ấm áp lạ kỳ nhưng sự khát khao luôn muốn vươn tới một tầm cao mới là điều dễ nhận ra và cảm nhận được.

HỌA TIẾT CỦA SOFA ĐÁNH DẤU SỰ BÙNG NỔ CỦA THIẾT KẾ

5. Họa tiết phản quang

Họa tiết này sẽ khiến bạn bị lạc vào một thế giới quan màu sắc mà không có lối rẽ, cầu kỳ pha chút bí ẩn, tạo sự tò mò và thu hút với những ai lần đầu thấy nó. Họa tiết đặc biệt này được dựa trên nền văn hóa đa sắc màu của đất nước Ai Cập cùng nét văn minh trong lối sống và sự phát triển mạnh mẽ về các lễ hội truyền thống. Với thiết kế bắt mắt và tinh xảo này thì việc thiết kế không gian đối với các gia chủ sẽ gặp nhiều thử thách, hãy thử dùng một vài bức tranh đơn giản hoặc chậu cây dáng đứng, bàn tròn, tường màu cantaloupe, bạn sẽ cảm thấy việc kết hợp với họa tiết này không quá phức tạp lắm đâu.

HỌA TIẾT CỦA SOFA ĐÁNH DẤU SỰ BÙNG NỔ CỦA THIẾT KẾ

 

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn được họa tiết mà mình yêu thích và tô điểm cho căn nhà bạn trở nên rực rỡ trong những ngày sắp tới. Hãy lưu lại ngay để giữ mãi điểm nổi bật độc đáo cho căn phòng nhà mình nhé. Đồng hành cùng sofavinaco.com để có nhiều trải nghiệm và sự sáng tạo độc đáo hơn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, đầy sức sáng tạo sẽ giúp bạn tìm thấy vô số những mẫu thiết kế độc đáo và đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với những dịch vụ của chúng tôi.

4.85 sao của 1152 đánh giá
HỌA TIẾT CỦA SOFA ĐÁNH DẤU SỰ BÙNG NỔ CỦA THIẾT KẾ
HỌA TIẾT CỦA SOFA ĐÁNH DẤU SỰ BÙNG NỔ CỦA THIẾT KẾ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088