• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hãy vệ sinh bộ ghế sofa thật đúng cách

Hãy vệ sinh bộ ghế sofa thật đúng cách ! Các sản phẩm tẩy rửa và làm sạch đệm ghế văn phòng bằng gỗ hay đệm ghế sofa hiện đang có rất nhiều trên thị trường.

Một bộ sofa dường như là món đồ nội thật không thể thiếu được trong mỗi ngôi nhà và lợi ích của sofa đem tới là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên chúng ta cần nhìn nhận thẳng vào một thực tế khó tránh khỏi đó là sofa rất dễ bị nhiễm bẩn. Bụi đất, phấn hoa, vết thức ăn, vết bẩn vật nuôi dễ dàng bám vào bề mặt ghế sofa và tạo nên những vết bẩn xấu xí, làm mất thẩm mĩ của ngôi nhà và giá trị của bộ sofa bị giảm đi đáng kể.Có rất nhiều cách giặt đệm ghế nhanh và sạch, nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này thì hãy tham khảo các gợi ý từ các chuyên gia VINACO.

 

Các bước làm sạch ghế

Có 4 bước cơ bản cần chú ý trong quá trình làm sạch đệm ghế như sau:

  • Làm sạch toàn bộ khu vực đệm ghế: Dùng các loại dung dịch tẩy rửa pha sẵn hoặc khăn ướt lau sạch toàn bộ sofa. Hãy tiến hành động tác lau thật chậm để chất tẩy rửa có thời gian ngấm đều trên toàn bộ bề mặt mẫu vải bọc sofa. Lưu ý vắt thật khô khăn trước khi lau.
  • Phơi khô: Hãy để nệm ghế khô thật tự nhiên, không di chuyển phơi nắng vì có thể ảnh hưởng chất lượng và độ bền của nệm.

 

Hãy vệ sinh bộ ghế sofa thật đúng cách

 

  • Hút sạch bụi: Trải qua thời gian sử dụng, lớp bụi khô bám dính trên thân đệm rất khó lau chùi và xử lý. Dùng khăn ướt sẽ không hề hiệu quả. Bạn hãy lấy máy hút bụi, hay ít nhất là dùng các loại bàn chải mềm, hút/chải sạch bụi bẩn.
  • Lau sạch các vết bẩn: Với một số vết ố, mảng bám do máu, thức ăn, nước uống rơi vãi, bạn hãy lấy khăn ngâm giấm trắng ma sát lên vùng có vết bẩn thật nhiều lần, acid trong giấm sẽ khử mùi và làm sạch vết bẩn rất nhanh.

 

Chọn lựa sản phẩm làm sạch nệm hiệu quả

Hãy vệ sinh bộ ghế sofa thật đúng cách

Các sản phẩm tẩy rửa và làm sạch đệm ghế gỗ phòng khách hay đệm ghế sofa hiện đang có rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên bạn hãy chọn lựa theo phương châm khả năng đánh bay vết bẩn cao, nhưng ít chất tẩy, tránh làm phai màu nệm, hoặc ăn mòn làm nệm mỏng và xơ. Ngoài ra, có thể sử dụng các sản phẩm tự nhiên cũng làm sạch một cách rất hiệu quả:

  • Khăn ướt vệ sinh trẻ em: Sản phẩm có chất tẩy rửa và vệ sinh nhẹ, không hại cho làn da, lại làm sạch hiệu quả, là một gợi ý rất tốt cho việc vệ sinh đệm ghế. Bên cạnh đó khăn ướt trẻ em có độ khô ráo vừa phải, không làm ghế bị ngấm nước.
  • Các loại nước giặt, bột giặt hòa tan trong nước ấm, ít bọt.
  • Giấm trắng: Sử dụng kết hợp giấm trắng cùng nước xà phòng là phương pháp hữu hiệu để khử mùi và làm sạch vết bẩn. Trong quá trình vệ sinh, lưu ý để ghế được khô tự nhiên bằng cách sử dụng quạt và mở cửa sổ để không khí lưu thông hiệu quả.

 

Hãy vệ sinh bộ ghế sofa thật đúng cách

 

Với xu hướng hiên nay việc bọc ghế sofa ngày càng được yêu thích vì sự phong phú trong màu sắc và sự thoải mái khi sử dụng. Những đồ đạc được làm bằng chất liệu vải,da thật hoặc giả da cao cấp luôn được nhiều người quan tâm bởi kiểu dáng sang trọng lịch sự của nó. Nhưng trong quá trình sử dụng, loại đồ vật này đòi hỏi bảo quản tương đối kỹ. Đặc biệt, khi sofa bị dây bẩn, bạn nên biết cách làm sạch để vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp .Hy vọng rằng qua bài viết này mà dịch vụ bọc ghế sofa VINACO đã đưa tới quý bạn đọc sẽ phần nào biết thêm về cách vệ sinh ghế sofa đúng cách.

4.95 sao của 1345 đánh giá
Hãy vệ sinh bộ ghế sofa thật đúng cách
Hãy vệ sinh bộ ghế sofa thật đúng cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088