• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý thiết kế tăng sự thu hút cho phòng khách

Phòng khách là sự phản chiếu của toàn bộ ngôi nhà. Thiết kế phòng khách phải thật độc đáo để thể hiện được cá tính của gia chủ.

Phòng khách là sự phản chiếu của toàn bộ ngôi nhà. Thiết kế phòng khách phải thật độc đáo để thể hiện được cá tính của gia chủ. Tất cả mọi thứ từ rèm cửa đến bộ ghế sofa và đèn chùm nên tạo thành một tổng thể hài hòa. 

Rèm cửa là một trợ thủ đắc lực

 
Rèm cửa là yếu tố tạo nên hoặc phá cách của bất kỳ căn phòng nào. Phụ kiện này cần được lựa chọn một cách khôn ngoan vì nó có thể làm ảnh hưởng đến không khí hiện có của căn phòng. Trước tiên hãy nói về chất liệu vải. 
 
Vải của rèm phải hoàn toàn phù hợp với phong cách trang trí. Nếu bạn muốn có cửa sổ lớn kiểu Pháp để lấy ánh sáng tự nhiên và sự trong lành, bạn có thể chọn sử dụngrèm trong suốt. Ngược lại, nếu bạn theo đuổi chủ đề hoàng gia và muốn tạo ra một hào quang xa hoa và sang trọng thì rèm cửa lấp lánh và lấp lánh sẽ phù hợp với bạn. Tương tự như vậy, màu sắc cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng.
 
Đảm bảo rèm cửa trong suốt có màu sáng và mờ. Bạn có thể ghép chúng với rèm cửa sáng ở góc để tăng thêm độ sáng cho căn phòng. Ngoài ra, đối với chủ đề vương giả, bạn nên chọn rèm màu bạc hoặc vàng với độ tương phản theo ý bạn. 
 

Gợi ý thiết kế tăng sự thu hút cho phòng khách

Sử dụng hiệu quả ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là một phần không thể thiếu trong bất kỳ phong cách trang trí nhà nào. Cùng với độ sáng, nó mang lại sự ấm áp, tươi mới và tích cực. Nó chứng tỏ là một nguồn cảm hứng bổ sung cho một nơi cần khơi gợi sự ấm cúng và gần gũi tối đa. Ánh sáng tự nhiên không chỉ làm tăng thêm cảm giác về không gian mà còn trông tươi mới và trẻ hóa. Ánh sáng mặt trời nghiêng trên sàn ốp tạo ra hiệu ứng ánh sáng chói khi chiếu qua những tấm vải trong suốt đó. Dù là bất kỳ màu nào, sáng hay tối, nó đều mang một nét quyến rũ hoàn toàn khác biệt với ánh sáng tự nhiên. Đối với các khu vực có không gian tiếp khách và ăn uống kết hợp, ánh sáng tự nhiên cũng làm tăng thêm yếu tố ấm cúng cho trải nghiệm ăn uống tổng thể.

Gợi ý thiết kế tăng sự thu hút cho phòng khách

Sử dụng tông màu trung tính

Các tông màu trung tính hoàn hảo cho bất kỳ thiết kế nào. Nó giúp tăng thêm hiệu ứng rộng rãi cho căn phòng. Nó mang lại cho bạn sự sang trọng khi bao gồm bất kỳ màu nào bạn chọn để làm nổi bật thêm căn phòng dưới dạng họa tiết, đề can hoặc hình nền. Nó cũng cho phép bạn chọn một đồ nội thất và phong cách theo mong muốn của bạn. 

Gợi ý thiết kế tăng sự thu hút cho phòng khách

Một bộ sofa êm ái có thể làm nên điều kỳ diệu

Một chiếc ghế dài hoặc bộ sofa thoải mái là tâm điểm quý giá của bất kỳ phòng khách nào. Kích thước và vị trí tất phụ thuộc vào cách bố trí của căn phòng. Việc lựa chọn vải bọc sofa dựa vào sở thích cá nhân và theo phong cách phòng khách đã chọn. Hãy thử chọn loại vải với màu sắc trung tính dễ chịu cho mắt và kết hợp hài hòa với nội thất. 

Gợi ý thiết kế tăng sự thu hút cho phòng khách

Cá nhân hóa phòng khách

Phòng khách là sự phản ánh của chủ sở hữu và do đó, nên được cá nhân hóa một cách đẹp mắt. Đóng khung tất cả những kỷ niệm yêu thích của bạn trong ảnh, chân dung và ảnh ghép. Bạn thậm chí có thể bao gồm các bức tranh đen trắng và nhiều màu sắc khác nhau để tạo chiều sâu cho căn phòng. Việc bổ sung đệm sáng và êm ái là một sự thay đổi mới mẻ so với nội thất trung tính. Việc thêm sách, đồ sưu tầm và đồ lưu niệm từ quá khứ một cách thông minh giúp bạn hiểu thêm về con người và gia đình. 

Gợi ý thiết kế tăng sự thu hút cho phòng khách

Trên đây là tổng hợp một số mẹo thiết kế phòng khách trở nên nổi bật hơn, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. 

4.85 sao của 3366 đánh giá
Gợi ý thiết kế tăng sự thu hút cho phòng khách
Gợi ý thiết kế tăng sự thu hút cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088