• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý thiết kế phòng khách cho mùa Giáng sinh

Giáng sinh là thời điểm trong năm chúng ta thích mang không gian bên ngoài vào trong. Những cây thông thơm ngát được trang trí bằng những chiếc đèn cổ tích lấp lánh và đặt ở góc phòng khách.

Giáng sinh là thời điểm trong năm chúng ta thích mang không gian bên ngoài vào trong. Những cây thông thơm ngát được trang trí bằng những chiếc đèn cổ tích lấp lánh và đặt ở góc phòng khách, hành lang được trang trí bằng những chùm bóng.

1. Phòng khách đậm chất đồng quê

Gợi ý thiết kế phòng khách mùa giáng sinh

Nếu bạn muốn có một phòng khách ấm cúng, đậm chất đồng quê cho Giáng sinh năm nay, hãy trang trí bằng những cành cây lễ hội và đồ nội thất mềm mại như len và đệm. Bên cạnh đó, giữ cho phòng luôn có ánh sáng ấm áp liên tục sẽ làm cho không gian của bạn trở nên thoải mái và hoàn hảo để giải trí theo phong cách đồng quê với bạn bè và gia đình thân thiết.

Nếu bạn đang sở hữu một phòng khách với tone màu trung tính  hãy làm sáng nó với màu sắc lễ hội bằng cách chọn một cây thông lớn trang trí màu đỏ và trắng. Trang trí cho lớp phủ những vòng hoa bằng nhựa ruồi xanh bóng và những quả thông. Trên nền đặt ngay một tấm thảm dệt dày rồi kê một chiếc bàn cà phê tạm thời.

2. Trẻ trung hơn với sắc đỏ

Gợi ý thiết kế phòng khách mùa giáng sinh

Màu đỏ là gam màu đặc trưng của những mùa Giáng sinh rồi nhỉ? Bạn hãy tận dụng ngay một bức tường với màu đỏ ấm áp kết hợp với bộ sofa bằng vải và đồ nội thất bằng gỗ để đem lại cảm giác vừa mộc mạc lại vừa cổ điển cho căn phòng nhà bạn. Bạn có thể thêm một vài điểm nhấn như gối ôm, vải bọc sofa họa tiết, những chiếc tất nhiều sắc màu để tăng thêm không khí cho phòng khách.  

3. Tận dụng tối đa màu đỏ và xanh lá cây

Gợi ý thiết kế phòng khách mùa giáng sinh

Chào đón sự kỳ diệu của Giáng sinh vào phòng khách của bạn với một bảng màu mùa đông đậm. Một chiếc ghế sofa xương cá thông minh trông ấm cúng đặt trên những bức tường màu xanh lá cây ám khói và được xếp lớp bằng vải dệt kim, trong khi một tấm thảm hoa giữ cho căn phòng đẹp và hấp dẫn khi mở cửa bước vào. 

4. Kết hợp đồng với vàng hồng

Gợi ý thiết kế phòng khách mùa giáng sinh

 Khai thác xu hướng màu sắc của năm với các phụ kiện vàng hồng và đồ trang trí cây. Tạo điểm nhấn tuyệt đẹp ở tấm gương bên trên với vô số những ngọn nến thon dài có lớp hoàn thiện bằng kim loại khác nhau. Một vài món trang sức bằng đồng hào phóng sẽ gắn cây với phong cách trang trí toàn bộ căn phòng và tạo ra một cảm giác lễ hội hài hòa mà không làm chi phối căn phòng.

5. Màu bạc sang trọng và hiện đại

Gợi ý thiết kế phòng khách mùa giáng sinh

Gam màu bạc sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn bị chinh phục từ cái nhìn đầu tiên. Một không gian tuyệt đẹp với chủ đề Metallic, phòng khách được bao trùm bởi màu bạc của kim loại từ giấy dán tường, đồ nội thất cho tới các phụ kiện trang trí. Những vật dụng trang trí rẻ tiền có màu bạc hoặc bạch kim sẽ mang lại sự xa hoa, quý phái cho phòng khách.

Trang hoàng nhà cửa để chào đón Giáng sinh và năm mới là công việc quen thuộc mà năm nào chúng ta cũng sẽ làm. Riêng năm nay hãy biến tấu một chút với 5 phong cách thiết kế mà chúng tôi vừa gợi ý, hy vọng sẽ giúp căn nhà bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết

 

2.55 sao của 2 đánh giá
Gợi ý thiết kế phòng khách cho mùa Giáng sinh
Gợi ý thiết kế phòng khách cho mùa Giáng sinh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088