• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý mua ghế sofa cho quán cà phê

Những chiếc ghế sofa đẹp đang dần trở thành vật trang trí không thể thiếu của nhiều không gian quán cà phê hiện nay.

Kinh doanh cà phê hiện nay, ngoài thức uống thơm ngon thì không gian quán cũng là một yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng. Và những chiếc ghế sofa đẹp đã trở thành vật trang trí không thể thiếu. Bài viết dưới đây hãy cùng Sofavinaco tìm hiểu chi tiết nhé!

Gợi ý mua ghế sofa cho quán cà phê

Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa cho quán cà phê

1. Màu sắc ghế sofa

Mỗi quán coffee có một phong cách riêng nên việc chọn gam màu sáng hay tối tùy thuộc vào tone thiết kế sao cho phù hợp.Tuy nhiên, màu sắc có ảnh hưởng tới tâm lý và vị giác của khách hàng nên bạn cần chọn lựa những màu bắt mắt và hài hòa với không gian. Nếu lựa chọn không đúng tone và chất liệu sẽ xảy ra tình trạng trớt quớt làm ảnh hưởng cả không gian đấy!

2. Kiểu dáng sofa

Trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu nên đôi khi khách hàng lại băn khoăn trong việc chọn lựa. Trước tiên bạn cần xác định không gian quán theo phong cách nào, để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Khuyên bạn nên có sự đa dạng về kiểu dáng sofa nhằm phân chia theo từng khu vực và cũng tận dụng được tối đa không gian. Những bộ sofa lớn để cho những hội, nhóm tụ tập còn sofa đơn thích hợp với những đôi trai gái hẹn hò.

Gợi ý mua ghế sofa cho quán cà phê

3. Chất lượng của bộ sofa

Bên cạnh kiểu dáng và mùa sắc thì chất lượng của bộ ghế sofa cũng rất quan trọng. Cần ưu tiên những sản phẩm có độ bền cao, chống cong vênh hiệu quả. Đồng thời, vải bọc sofa phải có chất liệu mềm mại, ếm ái và thấm hút tốt để đem lại cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất. Bên cạnh đó, mỗi ngày số lượng khách ra vào nhiều, bạn cũng nên lựa chọn những chất liệu có thể dễ vệ sinh.

Mẹo làm sạch ghế sofa

1. Làm sạch trước ghế sofa

Bạn có thể dùng máy hút bụi để hút sạch lớp bụi bẩn bám trên sofa trước khi tiến hành làm sạch sâu. Cũng đừng quên tháo nệm và hút sạch bụi phần chân ghế nhé!

Gợi ý mua ghế sofa cho quán cà phê

2. Sử dụng bàn chải

Những nơi có bụi và chất bẩn bám vào bạn hãy dùng bàn chải lông chà sạch. Tuy nhiên, đừng sử dụng bàn chải với chất liệu quá cứng và chà quá mạnh vì có thể làm hỏng vải.

3. Sử dụng nước tẩy rửa

  • Cho hai phần nước và giấm trắng bằng nhau vào một cái xô hoặc bát nhỏ. Bạn cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch ghế sofa. Trước khi sử dụng hãy đọc nhãn trên sản phẩm để đảm bảo sử dụng đúng cách.
  • Nhúng một miếng giẻ vào dung dịch. Vắt kỹ miếng giẻ. Hãy cẩn thận để đảm bảo rằng giẻ chỉ ẩm và không bị ướt. Chất lỏng dư thừa có thể làm hỏng da của đi văng.
  • Bạn nên chà nhẹ da của ghế sofa theo các phần nhỏ rồi lau khô ghế sofa.

Gợi ý mua ghế sofa cho quán cà phê

Trên đây là những gợi ý khi mua ghế sofa cho quán cà phê, hy vọng sẽ hữu ích và giúp các bạn sớm tìm cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với Vinaco để được giải đáp kịp thời nhé! 

 

 

4.75 sao của 1053 đánh giá
Gợi ý mua ghế sofa cho quán cà phê
Gợi ý mua ghế sofa cho quán cà phê
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088