• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý chọn mua ghế sofa thư giãn

Hiện nay, sofa thư giãn không còn là vật dụng quá xa lạ với mọi tổ ấm hiện đại. Loại sofa này vừa đa năng lại mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Hiện nay, sofa thư giãn không còn là vật dụng quá xa lạ với mọi tổ ấm hiện đại. Loại sofa này vừa đa năng lại mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhưng làm thế nào để tìm được loại ghế phù hợp cho gia đình mình là điều khiến nhiều người rất băn khoăn khi chọn mua, trong bài viết dưới đây Vinaco sẽ có những gợi ý cho các bạn.

Thiết kế của ghế sofa thư giãn

Ghế sofa thư giãn với phần lưng dài, có tay vịn và ngả nghiêng 45 cùng lớp bọc êm ái để đem lại cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu sau một ngày dài làm việc đầy mệt mỏi.

Gợi ý chọn mua ghế sofa thư giãn

Hướng dẫn chọn ghế sofa thư giãn

1. Kích thước

Trước khi mua ghế sofa bạn phải xác định sẽ đặt ghế ở đâu? Kích thước thế nào để vừa vặn với căn phòng. Sofa thư giãn thường được đặt ở các vị trí như phòng đọc sách, ban công, phòng khách.

2. Chất liệu

Khuyên bạn nên sử dụng những loại vải bọc sofa với chất liệu như cotton hay vải nỉ. Hoặc những loại vải thông thoáng vào mùa hè, hút ẩm tốt và ấm áp vào mùa đông.

3. Mục đích sử dụng

Loại ghế sofa mềm mại, màu sắc tươi sáng sẽ hợp với những người trẻ, còn với người già họ sẽ ưa chuộng các gam màu trầm tối cùng thiết kế đơn giản. Tốt nhất nên ưu tiên những loại sofa với đệm rời để có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh.

Gợi ý chọn mua ghế sofa thư giãn

Tại sao chúng ta nên sắm cho gia đình một sofa thư giãn

1. Mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời

Ghế sofa cực kỳ thích hợp để thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc. Với chức năng điều chỉnh tiện lợi, tay cầm được thiết kế kéo thả nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi thành chiếc giường nằm với góc nghiêng tiêu chuẩn.

Thử tưởng tượng, sau khi trở về tổ ấm, ngả lưng trên chiếc sofa êm ái, mở một bản nhạc du dương và đọc sách hoặc xem ti vi rồi chìm đắm trong không gian nhẹ nhàng ấy thì còn điều gì tuyệt hơn nữa.

2. Thiết kế đẹp mắt

Sofa thư giãn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng mẫu mã. Từ những gam màu nhẹ nhàng như nâu sữa, kem, trắng cho tới màu trầm như đen, vàng trầm… Thiết kế đơn giản mà sang trọng, tinh tế.

Từ phòng ngủ, phòng khách cho tới ban công bạn có thể đặt một chiếc sofa nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ giúp không gian sống trở nên hoàn hảo hơn.

Gợi ý chọn mua ghế sofa thư giãn

Tips bảo quản ghế sofa thư giãn

1. Hút bụi cho sofa

Sofa, đặc biệt là sofa vải rất dễ bám bụi bẩn, do đó, chúng ta nên thường xuyên hút bụi cho chúng. Trước tiên, bạn lột vỏ và giặt sạch với xà phòng. Sau đó, dùng máy hút sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách. Nếu không có máy hút bụi bạn có thể dùng khăn ẩm đặt lên bề mặt sofa rồi dùng gậy đập lên, toàn bộ bụi sẽ hút vào trong đó.

2. Khử mùi sofa

Sau một thời gian sử dụng ghế sofa không chỉ bám bụi bẩn mà còn để lại nhiều mùi khó chịu. Để khử chúng đi, ta có thể thử nhỏ một vài giọt tinh dầu vào que bông gòn quấn lại trong chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau gối sofa hay một góc nào đó trên sofa. Cách này sẽ đánh bay hết những mùi khó chịu. Hoặc bạn có thể mua xịt thơm chuyên dụng tại một số cửa hàng bách hóa rồi xịt lên vải bọc sofa, đảm bảo mùi hôi khó chịu sẽ không làm phiền bạn nữa.

3. Giặt sofa đúng định kỳ

Định kỳ 3 - 4 tháng một lần, bạn nên giặt lại sofa cho sạch sẽ, tốt nhất nên sử dụng dịch vụ giặt khô hay giặt máy công nghiệp. Nếu tự giặt thì bạn ngâm với xà bông không có chất tẩy trong 30 phút rồi hong thật khô, tránh để vải bọc còn ẩm sẽ để lại mùi khó chịu và nhanh hỏng.

Gợi ý chọn mua ghế sofa thư giãn

Trên đây là tổng hợp một số tips chọn mua ghế sofa thư giãn cùng cách vệ sinh sofa, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Ngoài ra, nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé! 

 

 

 

 

3.05 sao của 2 đánh giá
Gợi ý chọn mua ghế sofa thư giãn
Gợi ý chọn mua ghế sofa thư giãn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088