• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ

Đệm ghế sofa gỗ với những ưu điểm vượt trội, là một trong những món đồ nội thất được ưa chuộng nhất.

Đệm ghế sofa gỗ với những ưu điểm vượt trội, là một trong những món đồ nội thất được ưa chuộng nhất. Nó không chỉ giúp bạn có cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn khi ngồi mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng, cuốn hút hơn.
Tuy nhiên, cũng không ít khách hàng lo ngại vì bề mặt gỗ cứng khi ngồi sẽ tạo cảm giác không thoải mái. Nhất là vào mùa đông, ghế trống trơn không có lớp đệm như sofa vải, nỉ thật lạnh lẽo biết bao nhiêu. Vì vậy, dịch vụ làm đệm ghế gỗ ra đời để khắc phục những nhược điểm đó cho khách hàng. Nệm ghế gỗ vừa trang trí, vừa tạo được cảm giá êm ái và ấm áp khi ngồi. Sofa Vinaco là cơ sở may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế gỗ, bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

Chất liệu làm vỏ đệm ghế gỗ

Đệm ghế gỗ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Vỏ đệm ghế gỗ có thể được may bằng vải, simili hoặc cao cấp hơn là các loại da thật được nhập khẩu. 
Vải cũng có nhiều loại như vải bố, vải nhung, gấm… Mỗi loại lại có nhiều mẫu mã và màu sắc. 
Gợi ý chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ

1. Da simili

Da simili là loại giả da hoặc giả da. Giả da simili là tên gọi chung của tất cả các sản phẩm giả da hiện nay trên thị trường, ngoài ra còn có các tên gọi khác như giả da, pleather. Da Pu cũng là một loại simili.

1.1 Vệ sinh dễ dàng

Bọc ghế bằng simili sẽ giúp chống thấm nước và giúp vệ sinh nhanh chóng. Điều này khác với da thật vì da sẽ hút nước nên lâu ngày sẽ bị ố vàng trên bề mặt và rất khó làm sạch.
Trong quá trình sử dụng, bề mặt da thật có thể bị hư hỏng do trẻ em nghịch, làm rách hoặc bị vật nuôi cào, cào. Tuy nhiên, với giả da simili, chúng được thiết kế để giảm khả năng làm hỏng bề mặt trong khi sử dụng, chịu được lực tác động lên chúng.

1.2 Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Các nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu kết cấu của da thật để tạo ra những mẫu sản phẩm giả da có vân da tự nhiên nhất. Ngoài ra, da simili còn cung cấp số lượng lớn mẫu mã đa dạng về màu sắc, hoa văn tùy theo yêu cầu và sở thích của người dùng, không bó buộc trong tông màu da động vật thông thường. đáp ứng như da bò và da cá sấu.
Một ưu điểm lớn của chất liệu giả da là giá cả, sử dụng chất liệu da simili có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể mà vẫn có được một vài món đồ nhìn rất giống da thật.
Gợi ý chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ

1.3 Công nghệ 

Sản phẩm simili luôn đáp ứng được sự đa dạng về nguồn hàng, màu sắc so với các mặt hàng thuộc da truyền thống, việc xử lý môi trường ít phức tạp hơn.
Với trình độ khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, da simili ngày càng được sản xuất và cho ra đời nhiều mẫu mã hơn, bền hơn, an toàn hơn, đẹp hơn và giá thành rẻ hơn. 

2. Da thật

Da thật được làm từ da của động vật, thường là bò, hươu và ngựa. Da của động vật cần được thuộc da để biến thành da có thể sử dụng được, và điều này được thực hiện tại xưởng thuộc da. Có nhiều loại quy trình thuộc da khác nhau , thuộc da bằng chrome và thuộc da thực vật là phổ biến nhất.
 

2.1 Tuổi thọ cao

Da được sử dụng trong nhiều loại mặt hàng, từ quần áo, sách vở đến đồ nội thất. Da thật có thể tồn tại trong một thời gian dài, và nó thường có lớp gỉ đẹp mắt khi có tuổi. Da thật rất bền và có thể kéo dài từ 10 đến 20 năm nếu được bảo quản đúng cách. Da thật khó bị rách hoặc thủng, và nó cũng thoáng khí hơn nhiều so với hầu hết các loại da nhân tạo.

2.2. Vệ sinh và bảo dưỡng 

Bảo dưỡng da thật bạn cần phải chú ý hơn so với các loại vải bọc khác. Bạn có thể lau bằng nước hoặc xà phòng trên một miếng giẻ ẩm, nhưng nếu vết dầu hoặc mồ hôi làm ố vàng, bạn cần phải làm sạch bằng chất tẩy da chuyên dụng. Da thật có thể cần được bôi chất dưỡng da theo thời gian để giữ cho da được dẻo dai, nếu không da sẽ trở nên cứng hoặc giòn. Điều này là do lớp dầu tự nhiên bên trong da bị khô đi theo thời gian.
Gợi ý chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ

2.3 Mức độ thân thiện với môi trường 

Về mức độ thân thiện với môi trường của da thật, có nhiều điều cần xem xét. Da thật có khả năng phân hủy sinh học cao hơn da nhân tạo, nhưng như đã đề cập trước đây, có rất nhiều hóa chất độc hại được sử dụng trong quá trình thuộc da thật có thể rất gây ô nhiễm. Mặt khác, vì da thuộc lâu hơn da nhân tạo nên ít chất thải hơn có thể được tạo ra như một sản phẩm phụ.

Vải

3.1 Màu sắc đa dạng

Có muôn vàn loại vải có thể sử dụng để làm may vỏ của đệm ghế sofa. Không chỉ là những chiếc sofa đơn sắc mà theo yêu cầu của khách hàng, những hoa văn họa tiết trang trí phong phú đa dạng cũng được áp dụng vào những chiếc đệm ghế sofa làm từ vải. 

3.2 Chất lượng hoàn hảo

Đặc điểm chung của vải làm ghế sofa đó là có bề mặt êm dịu, mềm mại,, khả năng thấm hút tốt. Một số loại vải được sử dụng phổ biến là nhung, nỉ hay lụa gấm. Những chiếc sofa vải sẽ mang đến cho không gian gia đình bạn sự ấm áp, thân mật gần gũi, khác biệt so với những chiếc sofa da. 
Gợi ý chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ

3.3 Giá thành rẻ

Bọc đệm ghế với chất liệu vải có giá thành khá mềm. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có kinh tế còn hạn chế. 

Phần đệm bên trong

Phần nệm bên trong bạn có thể cũng rất đa dạng cho bạn chọn lựa.
Loại đệm mút cao cấp được rất nhiều người sử dụng bởi nó có độ đàn hồi cao, thoải mái khi sử dụng, dễ dàng lấy ra vệ sinh và đặc biệt rất ít bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. 
Bạn cũng có thể sử dụng cao su tự nhiên để làm đệm ghế, chất lượng cũng tương đương với mút cao cấp nhưng giá thành lại cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cao su tự nhiên làm đệm ghế sau khi lót, nếu bạn muốn lấu ra vệ sinh sẽ rất khó.  
Với những gợi ý mà chúng tôi vừa đưa ra, hy vọng sẽ giúp các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất khi muốn làm một bộ đệm ghế mới. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. 
4.85 sao của 1443 đánh giá
Gợi ý chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ
Gợi ý chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088