• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý cho thiết kế ngôi nhà của bạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế nội thất. Nó có thể tạo ra cảm giác thoải mái, tươi mới và đem lại nhiều sự độc đáo cho không gian sống.

Tuy nhiên, chọn màu sắc cho nội thất cũng không phải là điều dễ dàng, vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý về cách lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

Gợi ý cho thiết kế ngôi nhà của bạn

1. Hãy chọn màu sắc chủ đạo cho không gian:

Trong quá trình thiết kế nội thất, chắc hẳn bạn đã có dự định màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà của bạn. Màu sắc này sẽ là màu được thấy và xuất hiện nhiều nhất trong ngôi nhà từ phòng, từ tường, sàn nhà, đồ nội thất, …  Màu này bạn có thể chọn màu trung tính như trắng, xám, hoặc màu gỗ hoặc màu đậm hơn như xanh dương, vàng,..

2. Hãy tìm một màu sắc phụ đi kèm:

Sau khi bạn đã tìm được màu sắc chủ đạo cho căn nhà, tiếp đến bạn cần chọn một màu sắc phụ để làm nổi bật không gian. Màu sắc phụ này thường được phối màu hài hòa với màu chủ đạo tạo nên cái nhìn ấn tượng hơn.

Bạn có thể thay thế bằng việc sử dụng các món đồ nội thất như sofa, bàn trà, kệ tủ, rèm cửa, … để trang trí cho không gian hoặc các màu sắc tương phản để tạo nên sự thông nhất.

3. Hãy sử dụng màu sắc để tạo ra không gian sinh động

Màu sắc có thể được sử dụng để tạo ra một không gian sống độc đáo hơn, bạn có thể sử dụng những màu sắc tương phản để tạo ra yếu tố khác nhau trong không gian hoặc sử dụng màu sắc tương tự đậm hoặc nhạt hơn màu chủ đạo để tạo ra sự nhất quán.

4. Hãy lưu ý đến ánh sáng:

Điều quan trọng hơn đó chính là yếu tố ánh sáng, nó có tầm ảnh hưởng rất lớn đến tất cả công việc sinh hoạt của mọi người. Màu sắc sẽ được thay đổi dựa trên ánh sáng mà nó được chiếu vào. Vì vậy bạn nên lưu ý đến ánh sáng trong nhà và chọn màu sắc phù hợp.

Nếu không gian sống của bạn có ánh sáng tự nhiên bạn có thể chọn các màu sắc sáng và nhạt để tận dụng ánh sáng đó, còn nếu không gian của bạn ít ánh sáng, bạn có thể chọn màu sắc đậm để tạo ra sự nổi bật.

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích hoặc phong cách thiết kế của bạn, bạn hãy chọn màu sắc phù hợp. Hãy thử nhiều màu sắc khác nhau và tìm ra một bảng màu phù hợp với không gian của bạn.

Với những gợi ý trên hy vọng bạn có thể tạo ra một không gian sống động và đẹp mắt nhất cho gia đình mình.

 

 

 

4.95 sao của 2308 đánh giá
Gợi ý cho thiết kế ngôi nhà của bạn
Gợi ý cho thiết kế ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088