• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý cho bạn bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê giản dị và thanh lịch

Thiết kế nội thất đồng quê lãng mạn, đầy lôi cuốn luôn có một sức sống mãnh liệt trong đời sống của con người. Nó là sự tổng hòa của những giá trị mộc mạc, bình dị mà thanh lịch, sang trọng.

Thiết kế nội thất đồng quê lãng mạn và đầy lôi cuốn luôn có một sức sống mãnh liệt trong đời sống của con người. Nó là sự tổng hòa của những giá trị mộc mạc, bình dị mà thanh lịch, sang trọng. Hãy cùng VINACO khám phá thiết kế kết hợp với vải bọc ghế sofa này!
 
VÌ SAO NÊN BỌC LẠI GHẾ SOFA
 
Bọc sofa đem lại sắc màu mới cho phòng khách gia đình
Cũng giống như những thiết bị nội thất gia đình khác những nguyên nhân chủ yếu khiến cho bộ sofa của bạn trở nên xấu xí và cũ hơn đó chính là những vết bẩn, xỉn màu, ố hay những nếp nhăn nheo, sờn cũ in hằn trên ghế.
Phòng khách dù hiện đại nhưng đặt những bộ sofa như thế này cũng trở nên tối hơn và kém thẩm mỹ hơn. Đặc biệt, bạn sẽ không cảm nhận được sự êm ái, thư giãn khi bước vào phòng khách. Trong những ngày mưa gió, với sự cũ kỹ của sofa có thể làm cho tâm trạng bạn trở nên u ám vô cùng. Đó là chưa kể đến, sofa cũ và lâu không được vệ sinh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
 
Gợi ý cho bạn bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê giản dị và thanh lịch
 
Với những văn phòng làm việc sofa cũ là điểm trừ rất lớn về hình ảnh công ty trong mắt đối tác. Bởi vậy nếu chọn bọc lại sofa tức là bạn đã tân trang và đổi mới được diện mạo cho bộ sofa, đem đến những thay đổi trong phòng khách. Sofa bọc mới lại có sức hút đối với một không gian quan trọng trong nhà.
Nếu như bạn là một người có con mắt thẩm mỹ và yêu thời trang, thì mỗi lần bạn thay mới bộ vỏ bọc ghế sofa bạn sẽ thấy được một phong cách mới cho căn phòng. Có thể trước đó bạn lựa chọn một bộ ghế với tông màu tươi sáng, nổi bật và phong cách thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách cho bộ ghế sofa phòng khách nhà mình mà vẫn giữ nguyên kiểu dáng ban đầu. Bọc lại ghế sofa bạn hoàn toàn có thể đa dạng sự chọn lựa về chất liệu cũng như họa tiết để phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách của mình.
 
Gợi ý cho bạn bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê giản dị và thanh lịch
 
Bọc sofa giúp tiết kiệm kinh phí tối đa
Sẽ thật tốn kém nếu như bạn mua mới một bộ sofa trong khi bộ cũ vẫn còn khung chắc chắn và đệm mút êm ái. Lựa chọn bọc ghế sofa có thể tiết kiệm được số tiền rất lớn mà vẫn có thể đổi mới cho phòng khách, dù là sofa da, vải hay nỉ.
Với việc chọn một dịch vụ bọc sofa chuyên nghiệp thì giá thành thường rất phải chăng. Đặc biệt bạn cũng có thể chọn chất liệu vải bọc phù hợp với túi tiền.
Tuy nhiên khi bọc sofa bạn cần đảm bảo sản phẩm có thực sự tốt về chất lượng nếu chỉ cần thay thế lớp bọc bên ngoài.
 
BỌC GHẾ SOFA VỚI PHONG CÁCH ĐỒNG QUÊ
 
1. Thiết kế đồng quê là gì?
Thiết kế đồng quê là sự pha trộn kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Được lấy cảm hứng từ những miền quê yên bình của của các nước Châu Âu các ngôi nhà ven biển, dọc theo ngọn đồi hay trang trại ở các nước khác có phong cảnh đẹp và thanh bình là cách sống yên bình và không khí trong lành. Đó đồng thời là sự kết hợp thực tiễn kèm với sự lãng mạn, cổ điển của những vùng đất đã đi vào truyền thống lịch sử.
 
Gợi ý cho bạn bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê giản dị và thanh lịch
 
Đối với nhiều người, tình yêu của họ gắn liền với thiên nhiên, hoa lá, màu xanh mát của thực vật... điều đó được minh chứng rõ ràng qua các khung tranh treo và nội thất trong phòng. Gam màu nhạt của các yếu tố tự nhiên như màu mây, màu nước kết hợp với vải boc ghe sofa dân dã mang lại sự bình yên của một ngôi nhà vùng nông thôn.
Có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới phong cách kiến trúc của các nước châu Âu. Thiết kế lối đồng quê Pháp mang đậm nét cổ điển với cảm giác bình yên, vững chãi của  vải bọc ghế sofa và đồ nội thất mộc mạc và vẻ đẹp vượt thời gian của những đường cong và các chi tiết trang trí.
 
2. Những đặc điểm của phong cách đồng quê
 
Chất liệu bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê
Nét chủ đạo trong phong cách đồng quê là những tấm gỗ lớn và mộc mạc, thường là các loại gỗ thông. Không gian ấm cúng nhưng mở, thân thiện với thiên nhiên và mở ra phía bên ngoài để lượng ánh sáng tràn vào trong là lớn nhất. Bạn có thể thư giãn bên trên vải bọc sofa tại nhà trong căn phòng với nội thất mộc, ngắm nhìn khung cảnh thanh bình và dịu dàng của vùng nông thôn
Nếu bạn sử dụng quá nhiều gỗ đồng nghĩa với không gian bên trong sẽ tạo cảm giác cứng, thô, thiếu sự mềm mại. Vì thế, nhiều nơi họ sử dụng các gam màu tươi sáng của gỗ, kết hợp với màu sơn nhẹ - dịu và các vật liệu bóng như kính sẽ giúp bạn có được các phong cách khác nhau với cảm hứng từ những dòng suối, bãi cát ven biển xanh màu nhạt cổ điển.
 
Gợi ý cho bạn bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê giản dị và thanh lịch
 
Màu sắc bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê
Màu sắc làm đệm ghế hay bọc ghế theo phong cách này có nét đặc trưng là những gam màu sáng như trắng, xám, be và tạo nên sự đặc biệt không thể không kể đến, đó là gồm rất nhiều gối nhỏ. Thường 1 chiếc ghế dài có ít nhất là 3 – 5 gối nhỏ. Phòng khách trang trí theo kiểu Pháp thường có 1 bộ vải bọc ghế sofa đặt ở giữa phòng để uống trà. Bao quanh bàn là ghế dài và ghế đơn theo kiểu hoàng gia. Gối ôm, gối tựa là những thứ không thể thiếu.
Những sắc màu nhẹ, không quá nổi, không quá trầm, màu mát (màu paste) sẽ được trọng dụng vì nó mang lại cảm giác thư thái, mát mẻ, nhẹ nhàng. Có thể kể qua như màu xám, xanh bạc hà, tím nhạt kiểu Pháp… đã giúp kéo nhiệt độ của nắng nóng xuống dịu đi, không gây cảm giác “mệt mỏi” như những màu đậm (đỏ, trắng, vàng hay nâu của gỗ, đen của đá…).
 
Gợi ý cho bạn bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê giản dị và thanh lịch
 
Vải trang trí và rèm rất được chú trọng với nhiều hình thức, kiểu dáng, hoa văn đa dạng và có phầm diêm dúa, Rèm cửa thường là màu giống nhau nhưng có cách trang trí khách nhau để tạo sự phong phú, tránh nhàm chán. Với các loại đèn chiếu sáng thì đèn chùm, có nhiều họa tiết trang trí được sử dụng hơn cả.
 
Công ty nội thất Sofa vinacco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế: bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,...  Tự hào là đơn vị uy tín với với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mẫu mã đa dạng phù hợp theo từng sở thích của khách hàng, cam kết sẽ làm mới cho bộ sofa nhà bạn như ngày đầu mới mua. Giá thành hợp lý, bảo hành cả về chất lượng và mẫu mã. Liên hệ ngay 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí. Sofavinaco dành được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua, dịch vụ chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi bất kỳ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
4.85 sao của 1808 đánh giá
Gợi ý cho bạn bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê giản dị và thanh lịch
Gợi ý cho bạn bọc ghế sofa theo phong cách đồng quê giản dị và thanh lịch
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088