• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý bọc ghế sofa họa tiết cho phòng khách

Hãy thay đổi cho diện mạo phòng khách nhà bạn với bọc ghế sofa họa tiết thật ấn tượng và độc đáo cho ngày đông đang đến gần.

Hãy thay đổi cho diện mạo phòng khách nhà bạn với bọc ghế sofa họa tiết thật ấn tượng và độc đáo cho ngày đông đang đến gần. 

Gợi ý các mẫu sofa họa tiết

1.Họa tiết hoa lá
Phòng khách của bạn sẽ trở nên trẻ trung, rực rỡ hơn bao giờ hết với sofa họa tiết hoa lá. Đây là xu hướng chưa bao giờ là lỗi thời trong thiết kế và làm đẹp của chúng ta. Với những căn phòng rộng thì nên sử dụng hoa văn lớn với những chi tiết màu hoa lạnh để căn phòng trở nên tươi mát và bớt trống trải. Còn với những căn phòng có diện tích hạn chế bạn nên sử dụng ghế sofa có hoa văn nhỏ nhắn để phù hợp với các vật dụng trong phòng. 
Đặc biệt, khi quyết định sử dụng ghế sofa hoa lá thì cố gắng đơn giản lại nếu có kết hợp với các họa tiết khác để không bị rối mắt nhé! 
 
Gợi ý bọc ghế sofa họa tiết cho phòng khách
2.Ghế sofa kẻ sọc
Họa tiết kẻ sọc đem lại cảm giác vừa năng động vừa hiện đại, tinh tế. Nếu bạn muốn phòng khách tạo được sự trẻ trung thì hãy chọn những màu sắc rực rỡ, còn muốn sự hiện đại, sang trọng có thể chọn màu trầm như xanh, xám.
Ưu điểm của loại họa tiết này là nó không quá kén chọn, bạn có thể kết hợp với bất cứ không gian nào từ phòng khách, phòng ăn cho tới phòng ngủ. Những họa tiết sọc cũng giúp không gian trở nên ấm cúng, gần gũi mà vẫn đảm bảo sự lịch sự, sang trọng. 
3.Họa tiết thổ cẩm
Đây cũng là một loại họa tiết được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ trong thiết kế nội thất mà quần áo, túi xách cũng rất thịnh hành. Họa tiết thổ cẩm không có một khuôn mẫu chung nào cả, nó mang hướng ngẫu hứng, phá cách và trông thật mới mẻ. Một bộ sofa với họa tiết thổ cẩm chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của mọi vị khách đến nhà đấy. 
Gợi ý bọc ghế sofa họa tiết cho phòng khách
4.Họa tiết trái cây
Sofa họa tiết trái cây vừa mới mẻ vừa trông thật tinh nghịch và dễ thương phải không nào? Đặc biệt, nó có thể kết hợp ở nhiều không gian sống khách nhau, kể cả phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng đọc sách. Họa tiết trái cây cũng khá đa dạng về mẫu mã nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 
 

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Những bộ ghế sofa sau một quá trình sử dụng bị phai màu, rách, đứt chỉ làm xấu đi không gian nội thất nhà bạn nhưng phần khung vẫn còn chắc chắn có thể sử dụng thì bọc lại ghế sofa là một giải pháp tối ưu. Cách này cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí thay vì thay mới toàn bộ.
Có thể do sở thích hay đơn giản là lâu ngày muốn làm mới không gian sống cho hợp với phong thủy thì bọc lại ghế sofa cũng là lựa chọn phù hợp nhất. 
Bọc lại ghế sofa còn giúp bảo vệ sức khỏe bởi trong quá trình sử dụng ghế bám bẩn bởi bụi, lông thú, mồ hôi làm ảnh hưởng đến sức khỏe những thành viên trong gia đình. 

Bọc ghế sofa ở đâu?

Công ty Sofavinaco được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế, luôn không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
Gợi ý bọc ghế sofa họa tiết cho phòng khách

Mẹo bảo quản ghế sofa nâng cao tuổi thọ

  • Thường xuyên vệ sinh bụi bẩn
Nên định kỳ vệ sinh cho sofa khoảng 3, 4 lần/ngày để làm sạch ghế và bụi bẩn. Trong quá trình làm sạch đừng bỏ quên các ngóc ngách và kẽ ghế. Bạn có thể sử dụng khăn khô hoặc máy hút bụi để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn đối với sofa vải vì chúng dễ gây bệnh cho người sử dụng. 
  • Giặt sofa vải định kỳ
Sofa vải dễ giặt hơn sofa da nên bạn có thể định kỳ giặt sạch từ 3-4 tháng/lần bằng máy giặt công nghiệp để đảm bảo khô nhanh chóng và loại bỏ khả năng gây ẩm mốc. Còn nếu giặt tay bạn hãy ngâm với xà bông trong 30 phút mà không có chất tẩy trắng rồi giặt sạch lại bằng nước lạnh và phơi thật khô. Giặt sofa có thể giải quyết triệt để những vấn đề mà máy bút bụi chưa làm được như những vết bẩn cứng đầu. 
Gợi ý bọc ghế sofa họa tiết cho phòng khách

Tăng tuổi thọ cho sofa

  • Sofa nên kê ở những nơi khuất ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp để tránh việc sản phẩm nhanh bị bạc màu và bị hư hại. 
  • Bên cạnh đó, cũng không nên để sofa ở gần những khu vực có nguồn điện cao, có khả năng gây cháy nổ vì sofa dễ bắt cháy
  • Khi vệ sinh ghế sofa tránh dùng những sản phẩm có chứa chất tẩy rửa mạnh vì có thể làm ảnh hưởng tới màu sắc của sofa. 

Gợi ý bọc ghế sofa họa tiết cho phòng khách

Trong suy nghĩ của nhiều người vẫn còn quan niệm việc sofa cần đơn giản, ít họa tiết để trông sang trọng và có được nhiều tiện ích. Tuy nhiên, nó chưa hẳn đã đúng cho mọi trường hợp, mọi không gian. Đôi khi chính những họa tiết lại góp phần tô điểm cho căn phòng của bạn trở nên phong cách và thu hút người nhìn hơn đúng không nào?
 
 
3.05 sao của 3 đánh giá
Gợi ý bọc ghế sofa họa tiết cho phòng khách
Gợi ý bọc ghế sofa họa tiết cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088