• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gợi ý bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim

Người Á Đông rất chú trọng trong việc trong việc thiết kế nhà cửa và sắp xếp nội thất nhằm đem lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

Người Á Đông rất chú trọng trong việc trong việc thiết kế nhà cửa và sắp xếp nội thất nhằm đem lại tài lộc và may mắn cho gia đình. Đặc biệt, khi chọn mua những mẫu sofa sẽ quan tâm một cách kỹ lưỡng. 
Trong bài viết dưới đây của Sofavinaco hãy cùng tìm hiểu xem người mệnh Kim hợp với mẫu sofa phòng khách nào nhé! 
 
Người mệnh Kim, điều kiện tốt nhất là được tương sinh. Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim tốt nhất là sử dụng các vải bọc sofa màu của đất mẹ và các màu tương hợp như màu trắng và ghi.
Bên cạnh đó, người mệnh Kim nên tránh những màu tương khắc như hồng, đỏ vì các màu này tương hợp với hành Hỏa mà Hỏa lại khắc Kim. 
 

Gợi ý mẫu sofa hợp với người mệnh kim

1. Sofa da màu trắng 

Màu trắng vốn là bản mệnh của người mệnh Kim nên luôn được ưu tiên chọn lựa đầu tiên. Với chất liệu da cao cấp sẽ tôn lên sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng. Sự thanh lịch của màu trắng khi kết hợp với nội thất trong phòng cũng góp phần làm căn phòng sáng bừng và tràn ngập sức sống. 
Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng bạn có thể dễ dàng chọn lựa một sản phẩm phù hợp với căn nhà mình. 
Bọc sofa cho người mệnh Kim

2. Sofa màu xanh dương

Đây cũng là một màu sắc phù hợp với người có mệnh Kim. Màu này cũng mang lại sự tươi mát, nhẹ nhàng đáng kể. Tương tự như sofa da màu trắng, sofa màu xanh dương có đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng cho bạn dễ dàng chọn lựa. 

3. Thiết kế sofa nỉ màu ghi

Với bộ sofa nỉ màu ghi kết hợp cùng màu tường cùng màu nhưng tone nhạt hơn hứa hẹn sẽ đem lại không gian nội thất thật sang trọng và quý phái. Không những thế sofa màu xám luôn mang lại cảm giác tươi mới lại rất dễ phối hợp với các đồ nội thất khác. Bên cạnh đó, sofa màu ghi dễ dàng che đi những vết bẩn, tạo được không gian sạch sẽ, tươi mới và sử dụng được lâu dài, ít bị lỗi mốt. 
Nếu muốn căn phòng nổi bật hơn bạn có thể trang trí với một số đồ vật màu vàng cho không gian trông ấm cúng hơn. 
Bọc sofa cho người mệnh Kim

4. Sofa cổ điển với tone màu vàng, nâu đất

Những sofa với tone màu hợp với màu đất mẹ giúp mang tới không gian hoàng tộc, sang trọng và cũng thật ấm áp, gần gũi hơn cho căn nhà. 
 

Những lưu ý khi chọn mua sofa

1. Khung ghế

Đây được xem là một trong những phần quan trọng nhất khi mua sofa. Nó ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng về lâu dài cho sofa. 
Khung sofa nếu làm từ chất liệu kém chất lượng sẽ dễ hỏng hóc trong thời gian ngắn. Hẳn là bạn cũng không mong muốn phải liên tục thay sofa đúng không nào, vừa tốn kém chi phí lại tốn thời gian chọn mua. 
Bạn có thể kiểm tra bằng cách ngồi lên nhún và xô đẩy. Nếu chúng không phát ra tiếng kêu ọp ẹp thì là ghế tốt ngược lại nếu dễ lung lay và cảm thấy nhẹ thay thì đó là ghế kém chất lượng. 
Bọc sofa cho người mệnh Kim

2. Đệm mút

Phần đệm sẽ quyết định sự thoải mái khi ngồi, nên bạn hãy lưu ý phần này khi chọn mua nhé! Ghế sofa phải có sự kết hợp của nhiều loại nệm mút có độ đàn hồi khác nhau, tạo nên độ phồng và sự mềm mại khi bạn tiếp xúc với ghế.

3. Phần chân ghế

Phần chân ghế được làm từ những vật liệu chắc chắn như gỗ tự nhiên hay các kim loại cứng như inox, thép. 

4. Kích thước sofa

Tùy thuộc vào độ lớn nhỏ của căn phòng mà bạn chọn một bộ sofa phù hợp. Một bộ sofa nhỏ so với căn phòng rộng sẽ trông thật lạc lõng. Ngược lại, nhà bạn là một căn chung cư hạn chế về diện tích nhưng lại tậu một bộ sofa hoành tráng sẽ làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt đáng kể đấy. Do đó, trước khi đi mua bạn hãy đo đạc diện tích cẩn thận nhé! 

Mẹo bảo quản sofa theo mùa

Bọc sofa cho người mệnh Kim

1. Mùa mưa

Những ngày mưa gió, những bộ sofa da sẽ hút ẩm rất cao. Để tránh nguy cơ hỏng hóc, mọi người cần hạn chế độ ẩm trong nhà. Bạn nhớ thường xuyên lau sofa bằng khăn ẩm, rồi lau lại bằng khăn khô.
Còn với sofa vải, khả năng hút ẩm còn cao hơn nhiều. Sau khi giặt mọi người nhớ hong khô liền để chống ẩm. Nếu có thế hãy sử dụng máy sẩy để làm khô triệt để cho ghế nhé! 
Vào những ngày trời nắng hãy tận dụng để đem sofa ra phơi, ánh nắng mặt trời còn giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi cho bộ sofa. 

2. Mùa hè

Thời tiết nắng nóng là lúc sofa gỗ cần được chú trọng trong việc bảo quản nếu bạn muốn tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 
Trước tiên cần hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, vì nó sẽ gây xỉn màu, tróc sơn, gây mất thẩm mỹ. Đồng thời, nhiệt độ cao cũng làm ảnh hưởng không tốt đến chất lượng gỗ bên trong, sofa rất nhanh bị cong,vênh.
Ngoài ra, để phòng mối, mọt tấn công bạn cũng nên thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nhà cửa thoáng mát, sạch sẽ. 
Với sofa da, thời tiết nóng ẩm mùa hè cũng dễ gây ẩm mốc và phát sinh ẩm mốc trên bề mặt. Bạn nên làm sạch và thường xuyên hút ẩm cho sofa. Và khi vệ sinh tuyệt đối không dùng giẻ lau cứng, cồn rượu hay các hóa chất để lau lên bề mặt sofa. 
Trên đây là một số gợi ý bọc sofa cho người mệnh Kim, hy vọng sẽ hữu ích và giúp các bạn sớm có được lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, còn nhiều thông tin hữu ích mà Sofavinaco muốn gửi đến các bạn, đừng quên cập nhật thường xuyên nhé! 
4.75 sao của 2039 đánh giá
Gợi ý bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Gợi ý bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088