• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Giới thiệu mẫu vải sợi bọc ghế sofa phổ biến hiện nay

Giới thiệu mẫu vải sợi bọc ghế sofa phổ biến hiện nay địa chỉ bọc ghế sofa tại nhà uy tín giá rẻ. Vải len có ưu điểm nổi trội là bền, khả năng giữ màu cao và chống thấm nước. Thông thường, người ta thường pha trộn thêm sợi nhân tạo nên vải sợi len rất dễ làm sạch.

Nhiều khách hàng rất thích lựa chọn vải sợi để bọc ghế sofa cho sản phẩm nhà mình bởi chúng mang lại cảm giác mềm mại và êm ái khi sử dụng. Tuy nhiên, mỗi loại có những ưu và nhược điểm khác nhau do đó chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng từng mẫu mã và chất liệu cụ thể trong bài viết dưới đây.

Các loại vải bọc sofa phổ biến

1/ Vải sợi bọc ghế sofa Ramire (vải gai)

Đây là loại vải được ưa chuộng hơn cả khi bọc ghế sofa. Lý do là bởi chất liệu gai này rất bền bỉ, bền hơn cả chất liệu cotton đến 8 lần và do vậy khi thấm nước thì chúng càng bền chặt hơn. Ngoài ra, chúng còn có khả năng hấp thu độ ẩm cao và chống bẩn khá tốt.

2/ Vải bọc ghế cotton

Cùng với vải gai thì vải cotton cũng đứng đầu trong danh sách vải để bọc ghế được khách hàng ưa chuộng. Cotton bền, dễ vệ sinh và làm sạch vết bẩn hơn nữa chúng lại có thể giữ màu lâu. Tuy nhiên, nhược điểm là trong khi sử dụng dễ bị nhăn và dính vết bẩn. Một số loại cotton tổng hợp thô và cứng hơn so với bình thường. Thế nên, khi chọn loại vải này để bọc lại ghế sofa nhiều người thường sử dụng một lớp chống bám bẩn ở bên ngoài.
Giới thiệu mẫu vải sợi bọc ghế sofa phổ biến hiện nay

3/ Vải bọc ghế sofa sợi len

Vải len có ưu điểm nổi trội là bền, khả năng giữ màu cao và chống thấm nước. Thông thường, người ta thường pha trộn thêm sợi nhân tạo nên vải sợi len rất dễ làm sạch, khắc phục được nhược điểm của vải sợi cotton là nhăn và bẩn. Nếu chọn chất liệu len này thì thích hợp cho cả mùa đông và mùa hè.

4/ Chất liệu vỏ bọc ghế sofa Linen

Thời tiết nắng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam thì vải sợi len Linen này là lựa chọn hoàn hảo nhất bởi chúng có khả năng hút ẩm cao, tạo được sự ấm áp trong không gian nội thất cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nhược điểm là dễ phai màu, bào mòn và bị xù lên trong quá trình sử dụng do đó sẽ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ ban đầu sau 1 thời gian ngắn.

Giới thiệu mẫu vải sợi bọc ghế sofa phổ biến hiện nay

5/ Loại vải sợi bọc ghế Silk

Những không gian nội thất sang trọng thì vải sợi Silk luôn được ưu tiên lựa chọn, tuy nhiên nếu gia đình bạn có con nhỏ hoặc thú cưng thì tránh xa loại vải này bởi chúng khó vệ sinh và chẳng may bị lấm bẩn thì lúc nào cũng cần phải nhờ tới dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp mới giải quyết và làm sạch trọn vẹn được.

6/ Vải sợi gai dầu

Đặc điểm nổi trội của loại vải này là bền, dày và ấm áp. Tuy nhiên, trong khi sử dụng lại nhanh bị phai màu và dễ bị nhàu, do đó tính thẩm mỹ mang lại không cao.

Một số cách khử mùi hôi cho bọc ghế sofa

1. Dùng dung dịch xịt sofa

Nước xịt khử mùi chính là một trong những cách đơn giản mà hiệu quả để bạn có thể áp dụng khử mùi hôi trên ghế sofa, đặc biệt là những bộ sofa vải, nỉ. Những loại dung dịch này thường có mùi thơm rất dễ chịu sẽ giúp sofa của bạn được thơm tho hơn. Đặc biệt, trong những ngày bận rộn hay mùa mưa tới bạn không kịp giặt vỏ bọc thì đây là lựa chọn tốt nhất.

2. Dùng nước xả vải để khử mùi hôi trên ghế sofa

Sau khi giặt xong bạn có thể dùng nước xả vải để vỏ bọc sofa thơm tho, dễ chịu hơn. 

3. Dùng hương liệu để khử mùi hôi trên ghế sofa

Những loại hương liệu thường có mùi thơm vô cùng dễ chịu nên bạn có thể chọn một mùi hương mà mình thích nhất để khử mùi cho sofa. Rất đơn giản, bạn hãy lấy chút hương liệu vào bông gòn sau đó quấn lại để phía sau lưng tựa của bộ sofa nhà bạn, đảm bảo ghế sofa sẽ hết mùi hôi và đem đến cảm giác rất dễ chịu.

4. Vệ sinh ghế sofa thường xuyên

Bên cạnh những phương pháp khử mùi ghế sofa đặc trưng thì bạn cũng nên thường xuyên làm sạch và vệ sinh ghế. Điều này giúp hạn chế tối đa mùi hôi trên ghế và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. bạn nên định kỳ dọn ghế sofa hàng tuần, hàng tháng để sofa luôn thơm tho và đẹp như mới nhé! 

Một vài gợi ý về việc lựa chọn các loại vải dùng làm bọc ghế sofa cho gia đình bạn phổ biến nhất hiện nay, nếu còn bất cứ thắc mắc và băn khoăn gì về dịch vụ May vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa giá rẻ, lựa chọn vỏ bọc ghế sofa tốt nhất hãy liên hệ với nội thất Vinaco để đươc giải đáp cụ thể nhé!
4.85 sao của 3110 đánh giá
Giới thiệu mẫu vải sợi bọc ghế sofa phổ biến hiện nay
Giới thiệu mẫu vải sợi bọc ghế sofa phổ biến hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088