• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Giải thích quy trình phục hồi ghế sofa hoặc ghế dài

Cho dù bạn muốn mang lại cuộc sống mới cho món đồ yêu thích của gia đình hay một món đồ cổ điển hoặc đồ cổ có giá trị, quá trình bọc lại ghế sofa hoặc đi văng có thể giúp bạn.

Một chiếc ghế sofa hoặc đi văng yêu thích có thể vẫn còn phong cách bạn yêu thích, nhưng nhiều năm sử dụng khiến nó kém thoải mái hoặc mất hấp dẫn. Cho dù bạn muốn mang lại cuộc sống mới cho món đồ yêu thích của gia đình hay một món đồ cổ điển hoặc đồ cổ có giá trị, quá trình phục hồi ghế sofa hoặc đi văng có thể giúp bạn. Bất kỳ ghế nào cũng có thể được phục hồi và làm lại như mới. 
Khi bạn phục hồi và bọc lại ghế sofa hoặc đi văng, quá trình này sẽ thực hiện nhiều bước. Cần phải cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết trong từng bước để tạo ra một món đồ nội thất mới đẹp và độc đáo từ đồ cũ.
Đầu tiên, hãy quyết định xem có đáng để khôi phục hoặc bọc lại đồ nội thất hay không. Ghế sofa hoặc trường kỷ phải chắc chắn về mặt cấu trúc, không bị mục nát hoặc côn trùng phá hoại. Ngoài ra, việc bọc lại sẽ có chi phí thấp hơn so với việc thay thế ghế sofa bằng một chiếc ghế mới. Trừ khi đồ nội thất được đề cập là đồ gia truyền của gia đình, không có ý nghĩa gì khi đặt vải mới trên một chiếc ghế dài cũ khi mua một cái mới sẽ có giá thấp hơn. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, đây sẽ không phải là một vấn đề.
 
Giải thích quy trình phục hồi ghế sofa hoặc ghế dài
 
Bước tiếp theo trong quá trình phục hồi là tháo ghế dài hoặc ghế sofa. Trên sàn sạch, đi văng được tháo rời thành các bộ phận cơ bản: đáy, hai tay hoặc hai bên và mặt sau. Nếu chiếc ghế dài cụ thể mà bạn đang hoàn thiện lại có các chân riêng biệt, chúng cũng sẽ được tháo ra vào lúc này.
 
Giải thích quy trình phục hồi ghế sofa hoặc ghế dài
 
Tiếp theo là loại bỏ vải cũ. Mỗi mặt sẽ được xử lý và đánh dấu cẩn thận để làm mẫu cho vải bọc mới. Quá trình này thường liên quan đến việc rút đinh hoặc ghim bằng một chiếc kìm và có thể khá tốn thời gian. Nếu ghế dài có đệm có thể tháo rời trên ghế ngồi hoặc mặt sau, vải sẽ được lấy ra bằng máy cắt đường khâu để giữ nguyên vẹn cho việc sao chép hình dạng sau này.
Nếu đệm hoặc vật liệu nhồi bị hỏng hoặc cần sửa chữa hoặc thay thế, điều này sẽ xảy ra tiếp theo. Người thực hiện bọc lại có thể sẽ hỏi bạn thích đệm cứng hay mềm và sẽ sử dụng mật độ bọt thích hợp để tạo ra chúng. Chổi bông cũng được sử dụng để định hình lại tay ghế, mặt sau và mặt trước.
 
Giải thích quy trình phục hồi ghế sofa hoặc ghế dài
 
Những mảnh vải cũ sẽ được sử dụng để cắt ra cùng hình dạng của vải bọc mới mà bạn đã chọn. Bất kỳ đường khâu ban đầu nào như phi tiêu hoặc góc sẽ được thực hiện và sau đó vải sẽ được trượt vào vị trí, bắt đầu từ phần đế và sau đó chuyển đến cánh tay và lưng, và đệm sẽ được thực hiện sau cùng.
Quy trình tiêu chuẩn để bọc lại ghế sofa hoặc đi văng bao gồm việc lắp vải mới vừa khít với các bộ phận của đi văng và kéo nó xuống qua cấu trúc đi văng xuống mặt dưới. Khi nó được kéo trơn tru và chặt chẽ, một súng bắn ghim được sử dụng để gắn chặt nó vào gỗ. Sau khi tất cả các bộ phận được che phủ và cố định, miếng vải lót cuối cùng được dán lên tất cả các mép rời.
 
Giải thích quy trình phục hồi ghế sofa hoặc ghế dài

Bọc lại ghế sofa uy tín ở đâu?

Một ngôi nhà không thể thiếu những vật dụng khác trong nhà như bàn, ghế, tủ, kệ,…hay những vật trang trí để tạo nên một ngôi nhà khang trang. Khi có một ngôi nhà đẹp và đầy đủ tiện nghi như vậy mà bộ ghế sofa mua lâu đã trở nên cũ kĩ  thì thật là không hài lòng đúng không ạ. Mua lại bộ ghế mới thì khá tốn kém trong khi bộ ghế cũ thì vẫn còn sử dụng  rất tốt, giải pháp tốt nhất nên sử dụng là bọc lại ghế sofa.

Giải thích quy trình phục hồi ghế sofa hoặc ghế dài

Hiện nay, VINACO luôn tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu bàn ghế sofa giá rẻ nhất cho các cửa hàng bán lẻ trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi đang mở rộng thêm việc bán hàng online để mong muốn mang đến cho khách hàng khi đến VINACO luôn có được mức giá sofa giá thấp nhất nhưng chất lượng luôn cao nhất. Khi bạn đến mua đệm ghế  giá rẻ tại Hà Nội tại website sofavinaco.com  bạn có thể dễ dàng nhận thấy mức giá chênh lệch giữa VINACO và các đơn vị khác.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu Hà Nội, đã từng tiến hành bọc ghế sofa tại nhà cho các nhà biệt thự, chung cư cao cấp các quận nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, đảm bảo tỉ mỉ trên từng chi tiết.

Giải thích quy trình phục hồi ghế sofa hoặc ghế dài

Ngoài ra chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng cho bọc ghế sofa phòng khách các phòng chờ trong ngân hàng, các trung tâm thương mại. Với tinh thần và trách nhiệm của nhân viên Công ty SOFA VINACO chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ nhỏ nhất, đến phức tạp nhất của quý khách hàng tại Hà Nội. 

4.95 sao của 3392 đánh giá
Giải thích quy trình phục hồi ghế sofa hoặc ghế dài
Giải thích quy trình phục hồi ghế sofa hoặc ghế dài
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088