• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Giải pháp riêng tư ngoài trời cho ngôi nhà hiện đại

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Mùa xuân và mùa hè có nghĩa là quay trở lại với không khí sống ngoài trời, nhưng thật không may, điều đó có nghĩa là bạn không có được sự riêng tư như cuộc sống trong nhà. Sống hòa trong thiên nhiên sự hỗn loạn tươi đẹp của bất kỳ thành phố lớn nào là điều tuyệt vời, nhưng trên thực tế, nó liên quan đến việc hy sinh một chút quyền riêng tư của bạn. Ngay cả ở vùng ngoại ô, bạn cũng có thể gặp vấn đề với các hiên chung và sân sau chung. Thêm cây cảnh riêng tư, màn che riêng tư, hàng rào, hoặc một bức tường nào đó là một cách tuyệt vời để cung cấp cho cả bạn và những người hàng xóm của bạn một chút không gian nhà ở bên ngoài.

Tường rào riêng tư bằng gỗ

Tạo một bức tường rào bằng gỗ hiện đại có thể giúp bạn có được cảm giác sân trong riêng tư trong một khu vực thoáng đãng. Nếu bạn có kỹ năng cưa (hoặc biết ai đó) thì đây có thể dễ dàng trở thành một dự án cuối tuần giúp thay đổi không gian ngoài trời của bạn trong nhiều năm tới. Ngoài ra, nếu bạn chọn tự xây tường rào riêng tư, bạn có thể tùy chỉnh kích thước để phù hợp với ban công hoặc không gian sân sau cụ thể.

Bảo mật một phần của tường lưới

Tường lưới thường được sử dụng trong không gian sân vườn và như một mái che riêng tư cùng với hàng rào. Nó phổ biến vì sự che khuất tầm nhìn một phần vẫn cho phép ánh sáng đi qua và cấu trúc mà nó cung cấp các loại cây leo như cây thường xuân và dây leo. Mặc dù mạng lưới rơi vào xu hướng truyền thống, các nhà trang trí và chủ nhà đã kết hợp hàng rào vào không gian hiện đại như một giải pháp riêng tư.

Các giải pháp bảo mật bằng kim loại và vinyl hiện đại

Nếu phong cách hàng rào bằng gỗ truyền thống không dành cho bạn hoặc có lẽ bạn không có không gian cho các mạng lưới lớn, thì hiện nay trên thị trường có nhiều tấm chắn bảo mật bằng kim loại và vinyl có thể phù hợp với không gian của bạn. Màn chắn riêng tư bằng kim loại và vinyl có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau có thể tùy chỉnh theo khu vực của bạn, một số trong số chúng có thể di động hoặc có thể thu gọn và chúng cũng có thể được sơn để phù hợp với trang trí của bạn. Các giải pháp riêng tư hiện đại này nhân đôi như một yếu tố thiết kế sang trọng trong không gian ngoài trời của bạn.
Đây chỉ là một vài trong số các giải pháp riêng tư hiện đại được yêu thích của chúng tôi sẽ giúp biến sân sau của bạn thành một điểm tiếp khách riêng để bạn tận hưởng suốt mùa hè. Hãy xem các quy tắc của chúng tôi để thiết kế thiết lập sân trong hoàn hảo và kết hợp chúng với các giải pháp riêng tư hiện đại này để tạo ra khu vực ngoài trời tuyệt vời nhất. Để có thêm những mẫu ghế sofa cảm hứng sân trong, hãy đến Sofa Vinaco chúng tôi chuyên cung cấp nhiều mẫu ghế sofa gia đình, sofa đa dạng và đủ các chất liệu, kiểu dáng. chúng tôi thường giới thiệu tới khách hàng các mẫu ghế sofa gỗ đẹp tạo nên sự hài hòa giữa các phòng, phản ánh gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhà.
Ngoài ra còn có các dịch vụ làm đệm ghế giá rẻ, Những chất liệu được sử dụng tại công ty chúng tôi đều được nhập khẩu từ nước ngoài do đó chất liệu được đảm bảo. Có đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu cho dòng da; còn với dòng vải với nhiều chất vải khác nhau như vải thô, vải nhung, vải nỉ. Mỗi loại chất liệu có đặc trưng riêng của nó mang lại vẻ đẹp khác nhau. Chất liệu bằng vải thì sẽ có nhiều họa tiết, hoa văn hơn mang đến sự mới lạ. 
Sofavinaco tự hào khi có trong tay mình đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm trong nghề, cùng với sự nhiệt huyết tận tình chu đáo sẽ cho ra đời sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng. Với việc giao hàng tận nhà, lắp đệm ghế hoàn chỉnh cho quý khách và đặc biệt là dịch vụ bảo hành một năm bảo trì trọn đời chắc hẳn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.
 
4.75 sao của 1179 đánh giá
Giải pháp riêng tư ngoài trời cho ngôi nhà hiện đại
Giải pháp riêng tư ngoài trời cho ngôi nhà hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088