• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới

Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới. Chúng tôi không quá quan tâm về lợi nhuận, chỉ hi vọng mang lại những gì tốt nhất đến với khách hàng!

Dịch vụ bọc ghế sofa đòi hỏi những kĩ thuật viên có tay nghề khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế thì mới đảm bảo được kết quả sau cùng bền đẹp được. Đáp ứng được yêu cầu này, công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vinaco đã giúp rất nhiều gia chủ có được sản phẩm ưng ý trong suốt thời gian qua. Chúng tôi xin đưa ra giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới chi tiết trong bài viết dưới đây.

Sofa bọc chất liệu vải

Nhắc đến chất liệu vải thì chắc hẳn quý khách hàng không còn xa lạ gì nữa. Bởi nó khá thân thuộc với con người và hầu như ai cũng dùng, điển hình như vải quần áo, vải trải bàn,... Nhưng đối với vải bọc sofa thì đặc thù hơn, nó phải có độ dày và độ bền cao hơn so với vải dùng làm thời trang.

Đặc tính chủa chất liệu vải là : Bề mặt thô hơn chất liệu nỉ, các sợi vải được dệt với nhau khá đều đặn, trên mặt vải không xuất hiện các sợi lông nhỏ li ti như chất liệu nỉ. Ngoài ra chất liệu vải còn khá thoáng mát và thoát khi tốt.

Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới

Chất liệu vải có hai dòng là vải thô và vải mịn, vải thô thì các sợi vải to dệt với nhau thành tấm vải lớn, còn vải mịn thì được sử lý dạng sợi nhỏ. Đối với sofa vải không quá kén người mua hầu như nhiều khách hàng chọn lựa sofa vải hơn là sofa nỉ.

Đưa ra giải pháp để sofa thêm mới đẹp và bền

Khách hàng chia sẻ rằng, khi muốn bọc ghế sofa vải họ rất lo ngại về vấn đề thẩm mỹ bởi không giống như bọc ghế sofa da, vải có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, do đó nếu người làm không nắm chắc những nguyên tắc phối màu cơ bản sẽ không thể nào toát lên được vẻ đẹp vốn có của sản phẩm.

Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới

Chúng tôi có thể khẳng định rằng, cho đến bây giờ bạn hoàn toàn không cần lo lắng về việc này nữa bởi Vinaco sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất, cho tới khi nào bạn ưng ý mới thôi.

Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới

Như vậy là xong việc bọc ghế sofa vải, tuy quy trình chỉ có vậy nhưng trong quá trình làm có những chi tiết rất nhỏ đòi hỏi người thực hiện phải hết sức tập trung thì mới có những đường nét chính xác được.

Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới

Với mong muốn nâng cao dịch vụ bọc ghế sofa, ngoài những công đoạn về tư vấn mẫu mã và loại vải, Vinaco còn miễn phí gia cố lại khung xương, nhồi thêm bông mút để độ căng phồng đạt chuẩn, giúp cho bộ sofa nhà bạn được đảm bảo bền và đẹp hơn. Chúng tôi không quá quan tâm về lợi nhuận, chỉ hi vọng mang lại những gì tốt nhất đến với khách hàng!

Địa chỉ chuyên bọc ghế vải chất lượng và uy tín

Hiểu được nhu cầu bọc lại ghế vải ngày một tăng cao của quý khách hàng nên Sofavinaco chúng tôi cũng đã cho ra đời dịch vụ bọc ghế vải chất lượng và chuyên nghiệp tại Hà Nội.

- Sofavinaco cam kết mang đến tận tay quý khách hàng chất liệu vải bọc ghế sofa, bọc ghế vải phòng khách, bọc ghế vải phòng ăn,..chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chất liệu vải cao cấp được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về thương hiệu và chất lượng trên thế giới cũng như các chất liệu vải bình dân đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo quý khách hàng.

- Dịch vụ bọc ghế vải của chúng tôi được tiến hành bởi đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên lành nghề, tài hoa, trách nhiệm sẽ giúp quý khách hàng sở hữu bộ ghế da ưng ý nhất.

Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới

- Ngoài chất liệu vải Sofvinaco còn cung cấp đa dạng và đầy đủ các loại chất liệu dùng để bọc ghế sofa như vải, nỉ, nhung,....với màu sắc, hoa văn họa tiết phong phú thỏa sức cho quý khách hàng chọn lựa.

- Giá thành Dịch vụ bọc ghế da của Sofavinaco hợp lý, phải chăng kèm theo chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn.

Nếu như quý khách hàng thông thái có nhu cầu bọc lại ghế vải thì có thể ghé qua công ty, showroom hoặc liên hệ trực tiếp với Sofavinaco để nhận được sự tư vấn kịp thời và chi tiết nhất nhé!

Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa vải trọn gói và nhanh chóng. Đặc biệt, công ty còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết nữa đấy!

4.75 sao của 1351 đánh giá
Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới
Giải pháp bọc ghế sofa vải bền đẹp như mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088