• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Tìm ghế sofa tốt nhất khi bạn sở hữu một hoặc mèo có thể phức tạp nhưng khi bạn nhìn tốt, bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Là một chủ sở hữu chó, bạn biết rằng móng vuốt, răng,

Tìm ghế sofa tốt nhất khi bạn sở hữu một hoặc mèo có thể phức tạp nhưng khi bạn nhìn tốt, bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Là một chủ sở hữu chó, bạn biết rằng móng vuốt, răng, chảy nước dãi và lông có thể tàn phá ghế sofa và đồ nội thất khác trong nhà hoặc căn hộ của bạn. Ngay cả khi thú cưng của bạn không cố gắng phá hủy chiếc ghế dài của bạn, chỉ cần leo lên, ngồi hoặc giẫm lên nó có thể đảm bảo dọn dẹp lớn.

May mắn thay, có những lớp phủ có thể chịu được một vài dấu móng vuốt, ngăn lông thú cưng bám vào và chống lại vết bẩn và vết bẩn từ mèo hoặc chó trên ghế dài. Bạn có thể đảm bảo độ bền của đồ nội thất của bạn bằng cách chọn ghế sofa của bạn một cách cẩn thận. Dưới đây là một số tiêu chí cần xem xét trước khi mua ghế sofa phù hợp với chó của bạn.

Phân tích thú cưng của bạn

Nếu bạn đang nghĩ về việc mua một chiếc ghế sofa mới, hãy suy nghĩ về cách thú cưng của bạn đối xử với đồ nội thất hiện tại của bạn. Động vật là những yếu tố đầu tiên trong sự phân rã của bọc ghế sofa. Chúng ta có nên từ bỏ tình yêu của mình đối với những người bạn đồng hành trung thành nhất của con người để nhận nuôi một chiếc ghế sofa? Có lẽ là không. Bạn có thể xem xét bất kỳ lớp phủ nào nếu chúng không nằm trên đó.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Tại sao lại là vết trầy xước của động vật?

Động vật là người sử dụng ghế sofa lớn nhất. Tuy nhiên, móng vuốt của chúng góp phần làm giảm tuổi thọ của những thứ này. Vết trầy xước không phải là tầm thường. Chúng được gây ra bởi sự nhàm chán và căng thẳng. Ví dụ, chó con thích vui chơi và đi bộ trên ghế sofa. Chúng là một chiếc giường tốt cho mèo. Mặt khác, chó trưởng thành chỉ gãi khi chúng khó chịu hoặc phản đối. Do đó, cần phải chiếm những con vật này để giữ cho chúng tránh xa sự nhàm chán, một nguồn thói xấu. Một ở một mình quá lâu luôn cố gắng tự chăm sóc bản thân bằng những vết trầy xước của một số vật thể nhất định, tốt nhất là ghế sofa. Do đó, khuyến nghị cũng để nộp móng vuốt của họ.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Thích nghi với nanh vuốt của bạn đồng hành của chúng tôi

Nếu họ nghỉ ngơi trên ghế sofa nhưng không gãi nó, bạn sẽ cần phải tránh các sợi tự nhiên như bông, len hoặc vải lanh, vì chúng có thể dễ dàng có dấu hiệu hao mòn. Nếu thú cưng của bạn thích nằm trên đồ nội thất của bạn, hãy cào nó, nhấm nháp nó, sau đó từ bỏ vải và chọn da hoặc vinyl thay thế. Bạn sẽ phải đảm bảo sức đề kháng của lớp phủ và đặc biệt là sự đơn giản của việc làm sạch nó. Ghế sofa là những người chịu đau của vật nuôi bao gồm chó và mèo.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Tóc và ghế sofa

Làm sạch một chiếc ghế sofa da là miễn phí hơn một loại vải. Một cách rất đơn giản: một miếng vải cho phép bạn vượt qua mái tóc. Đối với khả năng chống chịu cao nhất, máy hút bụi phù hợp hơn. So với ghế sofa vải, các sợi lông được nhúng trong đó. Do đó, chúng rất khó để làm sạch ngay cả bằng các phương tiện quyết liệt nhất. Lông có khả năng chống đề kháng nhất là những rất ngắn.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Lựa chọn màu sắc

Tránh màu sắc nhẹ, ngay cả khi bạn có một con vật cư xử tốt và cư xử tốt. Thay vào đó, hãy chọn ghế sofa màu xám, nâu hoặc lạc đà anthracite che giấu mái tóc và phù hợp với màu sắc của hầu hết các phòng. Mặt nạ này đánh dấu nước dãi, dấu chân, vết trầy xước.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Lựa chọn kết cấu

Chọn một loại vải có kết cấu đồng nhất và dệt chặt chẽ. Nó sẽ bền hơn và ít có khả năng bẫy lông thú cưng hơn một loại vải có kết cấu dày, dệt rộng. Với loại vải này, các vết trầy xước có thể được đánh bóng khá dễ dàng và giật gân sẽ tích tụ trên bề mặt. Điều này sẽ cho bạn thời gian để lau chúng trước khi chúng được hấp thụ. Trong việc tìm kiếm ghế sofa chó của bạn ủng hộ một loại vải được thiết kế cho các khu vực sử dụng chuyên sâu và xem xét các loại vải chống vết bẩn hoặc những loại dành cho sử dụng trong nhà và ngoài trời.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Da có phù hợp không?

Không còn nghi ngờ gì nữa, da là một trong những lớp phủ ghế sofa tốt nhất cho chủ sở hữu vật nuôi. Bạn rõ ràng đang tự hỏi, các yếu tố làm cho da trở nên đặc biệt. Vật liệu tự nhiên bền vững này được cải thiện theo tuổi tác và sử dụng chuyên sâu. Da rất dễ bảo trì, có nhiều màu sắc và có sẵn ở các mức giá khác nhau. Nhưng quan trọng nhất, da có thể chịu được vật nuôi và có thể lý tưởng như một chiếc ghế sofa bao phủ khi bạn có một.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo
 
Da là một lựa chọn tốt cho chủ vật nuôi vì nó không thu hút lông, chống lại vết bẩn, không giữ được mùi hôi. Ngoài ra, nó có khả năng chống chịu và bền. Tuy nhiên, nếu thú cưng của bạn có khả năng làm trầy xước da, hãy cân nhắc mua da già để che vết trầy xước. Bụi bẩn và nước có thể dễ dàng loại bỏ, và lau lông thú cưng ngay lập tức và không dính vào bề mặt của da mịn. Hầu hết các ghế sofa da có thể dễ dàng làm sạch bằng nước xà phòng, nhưng đối với các vết bẩn nghiêm trọng hơn, bạn nên xem xét một chuyên gia.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Chú ý đến chất lượng của lớp phủ

Da chất lượng không bị nứt. Chất lượng của da về bọc là không thể phủ nhận. Làm thế nào để bạn nhận ra da chất lượng tốt? Chất lượng của da được xác định bởi tính linh hoạt của nó và do đó không thể nứt dưới áp lực bình thường. Bất chấp các biện pháp phòng ngừa bạn sẽ thực hiện, ghế sofa của bạn không miễn dịch với các vết trầy xước. Họ làm đồ nội thất đắt tiền đến mức nghịch ngợm. Đối mặt với tình huống này, hãy chọn da màu. Nó che giấu những vết trầy xước một cách tuyệt vời. Một trong những yếu tố cần thiết cần xem xét khi tìm kiếm một chiếc ghế sofa cho chó là chất lượng của da. Da chất lượng tốt mềm hơn nhiều và không bị nứt dưới tác động của áp suất (bình thường). Lựa chọn da nhuộm hàng loạt vì chúng không làm cho các vết trầy xước nhỏ có thể nhìn thấy.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Độ dày của da là gì?

Độ dày của da không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng da mỏng mềm hơn và mềm hơn trong khi da dày ít nhăn. Lưu ý rằng một loại da mịn chất lượng sẽ không bị nứt nhanh hơn da dày. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một chiếc ghế sofa da với giá cả phải chăng, hãy chọn da dày hơn. Rất thường xuyên, đối với đồ nội thất, độ dày của da thay đổi từ 0,9 đến 1,2 mm nhưng từ 1,4 mm người ta nói rằng da dày.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo
 
Khi tìm kiếm một chiếc ghế sofa cho chó, sẽ là khôn ngoan khi lựa chọn một chiếc ghế sofa da chất lượng. Bảo trì của nó rất đơn giản và các vết trầy xước nhỏ không làm thay đổi vẻ đẹp của nó. Da đầy đủ hạt là tốt nhất cho các gia đình có chó vì sức đề kháng của nó. Để giữ cho ghế sofa trong tình trạng tốt, nên đắp chăn. Do đó, sẽ không tiếp xúc trực tiếp với da. Chúng tôi khuyên bạn nên một da cừu thực sự, nó rất thực tế vì nó không trượt.

Vải tổng hợp

Trong khi sợi tổng hợp có thể không phải là lựa chọn đầu tiên của bạn về mặt thẩm mỹ, chúng có lợi thế là chống lại thú cưng. Điều này là do vải tổng hợp bền hơn vải tự nhiên, chúng không dễ dàng bị trầy xước và chúng thường có thể được làm sạch bằng dung dịch xà phòng và nước.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Acrylic

Vải acrylic là một lựa chọn phổ biến cho đồ nội thất trong nhà và ngoài trời vì nó có khả năng chống ẩm và bụi bẩn, dễ dàng làm sạch và khá rẻ tiền. Chọn một loại vải acrylic chất lượng cao hơn, vì nó có khả năng chống mài mòn cao hơn so với vải dệt rẻ hơn.

Sợi nhỏ

Microfiber, một loại vải tổng hợp, là một lựa chọn tốt khác cho chủ sở hữu vật nuôi. Trông hơi giống da lộn, thật đơn giản để làm sạch và duy trì. Microfiber có giá cả phải chăng hơn da. Nó có thể có nhiều màu sắc và nó phù hợp với hầu hết các sở thích trang trí. Không có lọn tóc trong vải, sợi nhỏ chống lại các vết vuốt khá tốt, bởi vì móng vuốt không bám vào dệt cực kỳ chặt chẽ. Lông động vật hầu như không được chú ý. Đó là lý tưởng nếu thú cưng của bạn là một giống chó lông dài.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo
 
Vết bẩn rất dễ làm sạch trên ghế sofa sợi nhỏ. Chỉ cần lau lên bề mặt bị ố bằng một chiếc khăn sạch và kết thúc bằng một ít xà phòng và nước. Tuy nhiên, hãy kiểm tra hướng dẫn của nhà sản xuất. Một trong những lợi thế của microfiber là kết cấu nó hiển thị bằng cách đưa tay lên nó. Chải nó theo một hướng cho một bóng râm nhẹ hơn. Trong trường hợp vết bẩn, một tông màu tối hơn có thể đạt được bằng cách chạy tay của bạn trên vải theo hướng ngược lại.

Vải vinyl

Vinyl là một loại nhựa tổng hợp với một cái nhìn và cảm giác tương tự như da. Vinyl có khả năng chống ẩm và độ ẩm, khá mạnh và bền, và dễ bảo trì hơn da.
Tuy nhiên, trong khi bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn vinyl hơn da, nó kém bền hơn, dễ bị thủng móng vuốt hơn và dễ bị trầy xước và vết nứt hơn da.
 
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo

Khuyến nghị chung

Trong khi huấn luyện thú cưng của bạn cư xử tốt (không nhảy lên ghế sofa hoặc không gãi nó), biện pháp phòng vệ tốt nhất chống lại sự hao mòn trên đồ nội thất là bọc thân thiện với động vật. Một loại vải có hoa văn có thể thích hợp hơn một màu rắn. Điều này sẽ cho phép lông và đốm động vật trở nên ít nhìn thấy hơn. Chủ sở hữu chó con nên mua một tấm chăn bông phù hợp bao phủ toàn bộ ghế sofa. Điều này, bất kể bạn chọn loại vải nào. Sau đó tháo nó ra để hiển thị ghế sofa bên dưới một khi con của bạn đã trưởng thành. Để bảo vệ thêm, bạn có thể muốn xem xét bao gồm ghế sofa của bạn với vỏ bọc hoặc chăn.
 
4.75 sao của 2866 đánh giá
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo
Ghế sofa nào cho chủ sở hữu chó hoặc mèo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088