• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ghế sofa da-dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Sofavinaco.com với đội ngũ nhân viên chuyên tâm tư vấn 24/7 và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về bọc ghế đệm, may vỏ ghế.. với dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Vật liệu da hiện đang được sử dụng rất nhiều trong may mặc, phụ kiện thời trang như quần áo, giày dép, túi xách,… và đặc biệt là trong các sản phẩm nội thất. Từ đó, ghế sofa da đang dần trở thành một biểu tượng sang trọng cho căn phòng khách của bất cứ ngôi nhà nào. 

Ghế sofa da rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay khi mà tính tiện dụng của nó ngày càng cao cùng với các mẫu mã được thiết kế ngày càng đa dạng. Bề mặt ghế bằng da sẽ tạo ra một cảm giác thoải mái khi sử dụng. Việc lau chùi, bảo quản sản phẩm cũng khá dễ dàng. Chất liệu da càng tốt sẽ mang lại cho ghế sofa một độ bền ổn định hơn, tạo nên những khác biệt về sự tinh tế, nét sang trọng, đặc trưng cho ngôi nhà của bạn. Khác với các loại sofa khác thì sofa da là loại sofa có đẳng cấp cao hơn vì được làm từ chất liệu da cho nên giá thành cao hơn và thể hiện được sự sang trọng, hiện đại. Nếu bạn đang muốn tạo cho ngôi nhà của mình thêm sang trọng thì hãy chọn sofa da.
 
Ghế sofa da dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
 

1.  Kiểu dáng phong phú đa dạng của sofa da

Tùy theo xu hướng nhà đẹp và nhu cầu của khách hàng mà những nhà thiết kế nội thất đã tạo ra những mẫu sofa da mới để đưa ra thị trường, và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đối với sofa da, có vô vàn những mẫu mã sang trọng và hiện đại để lựa chọn.

Ghế sofa da-dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Với những bộ ghế được làm từ Da luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, kiêu hãnh khó cưỡng lại, cuốn hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Những bộ sofa da mang một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn không kém phần quan trọng.

2.  Màu sắc tự nhiên, hài hòa

Màu sắc là điểm vô cùng quan trọng trong một bộ sofa, và sofa da cũng vậy. Một bộ ghế sofa đẹp, một ngôi nhà đẹp thì không thể thiếu yếu tố về màu sắc, không lòe loẹt màu sắc như những chất liệu khác, ghế sofa da chỉ bao gồm những màu đơn giản trung tính nhưng mang nét sang trọng  đặc trưng của nó.

Ghế sofa da-dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Với mỗi loại mẫu mã lại phù hợp với những màu sắc khác nhau tạo nên những nét đặc trưng riêng cho ghế sofa. Tuy nhiên, không quá lòe loẹt, cầu kì thì bộ sofa da vẫn vô cùng sang trọng và ấn tượng.

3.  Dễ dàng kết hợp và trang trí

Ghế sofa da-dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Việc trang trí hay sắp xếp ghế sofa thế nào cho hợp với không gian nhà bạn cũng là vấn đề cần để ý. Kết hợp sofa da với các vật dụng khác trong nhà cũng là vấn đề vô cùng quan trọng. một căn phòng đẹp cần sự tương tác giữa màu sắc và những đồ nội thất trang trí mới tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Sofa da có thể kết hợp được với rất nhiều nội thất khác như bàn trà mặt kính, mặt đá, bàn trà gỗ. kết hợp hài hòa chất liệu khung gỗ với kệ tivi, tủ đồ…

4.  Sofa da có bề mặt trơn nên có thể vệ sinh dễ dàng

Ghế sofa da-dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Khi dùng bộ sofa da chắc hẳn bạn rất lo lắng về vấn đề vệ sinh. Nhưng bạn không phải lo sofa da với chất liệu da bạn sẽ dễ dàng vệ sinh ghế, việc này sẽ giúp bạn có thể vệ sinh ghế mỗi ngày khi bạn dọn dẹp nhà cửa, hay chỉ cần bạn lau qua chiếc ghế với khăn ẩm mỗi ngày, như thế bạn có thể giữ cho bộ ghế da luôn được bóng mịn như lúc ban đầu.

Công ty TNHH nội thất VINACO chúng tôi đã cho ra mắt bộ sưu tập ghế sofa được làm hoàn toàn từ chất liệu da với nhiều kiểu dáng, màu sắc để khách hàng tự do lựa chọn cho phù hợp với tính thẩm mỹ, không gian riêng của mỗi căn phòng. Các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khắt khe, quản lý nghiêm ngặt để mỗi chiếc ghế sofa đều đạt chất lượng tốt, làm hài lòng khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.
 
Ghế sofa da dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
 
Ghế sofa thường là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Đó là nơi mọi người quây quần bên nhau cùng ăn uống, trò chuyện, xem phim,… để gắn kết tình cảm, giúp gia đình trở nên gắn bó hơn. Những chiếc sofa ở căn phòng khách sẽ thường tiếp đón bạn bè, khách quý đến thăm. Ghế sofa sẽ giúp người khác ấn tượng với ngôi nhà của bạn, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi trò chuyện và gắn kết mối quan hệ của bạn và họ tốt hơn.  Bọc ghế sofa tại nhà sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình bận rộn.
 
Ghế sofa da dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
 
Công ty TNHH nội thất VINACO luôn tự hào về sự uy tín, chất lượng của sản phẩm. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với những sự phát triển về mẫu mã, công nghệ sản xuất của công ty, quý khách sẽ hoàn toàn an tâm khi đến lựa chọn sản phẩm và gửi gắm niềm tin cho chúng tôi. Để được tư vấn thêm chi tiết về các sản phẩm ghế sofa da, bọc ghế sofa đẹp xin hãy liên hệ vào Hotline chính của công ty.
 
4.85 sao của 1028 đánh giá
Ghế sofa da-dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Ghế sofa da-dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088