• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào

Sự lựa chọn bọc ghế sofa không thể bị đánh giá thấp khi mua. Vải có thể không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí. Tuy nhiên, một khi bạn phải đối mặt với một loạt các lựa chọn

Sự lựa chọn bọc ghế sofa không thể bị đánh giá thấp khi mua. Vải có thể không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí. Tuy nhiên, một khi bạn phải đối mặt với một loạt các lựa chọn, bạn sẽ chỉ có thể đưa ra quyết định tốt hơn nếu bạn biết một số thông tin cơ bản và những ưu và nhược điểm của các tài liệu.

Sợi tự nhiên

Sợi tự nhiên bao gồm vải lanh cotton và rau cũng như lụa và len. Với điều này, phải nói rằng vải lanh là một loại chất xơ tự nhiên trong số các chất có khả năng chống chịu cao nhất để che ghế sofa, mặc dù nó dễ bị hư hỏng do ánh sáng mặt trời và độ ẩm gây ra. Cũng cần lưu ý rằng mặc dù nó được định nghĩa là tự nhiên, chất xơ này có thể được xử lý cao bằng thuốc nhuộm tổng hợp và hóa chất. Tuy nhiên, nếu bạn đang cố gắng tránh loại sau, lời khuyên là chọn vải lanh với các sợi tự nhiên khác được dán nhãn với giấy chứng nhận hữu cơ.
 
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào

Bọc da

Mặc dù da động vật không phải là một loại vải, nhưng nó là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều nhất và được đánh giá cao như một bọc sang trọng cho các loại ghế sofa khác nhau. Chất lượng cao thường có hạt mịn, trong khi da lộn mỏng hơn. Điều quan trọng cần nhấn mạnh là da cho ghế sofa bọc có thể được nhuộm trong một loạt các màu sắc, do đó với các sắc thái vượt ra ngoài màu nâu truyền thống. Luôn luôn liên quan đến loại vật liệu này, cũng nên nói thêm rằng nó cũng có sẵn hỗn hợp, nghĩa là vật liệu tổng hợp với da đúc và tái tạo, và với các sản phẩm da nhân tạo khác. Một số trong số này rất hấp dẫn và khó phân biệt với da thật, nhưng chúng có thể không phù hợp với ghế sofa vì chúng rất khó sửa chữa nếu bị hư hỏng. Để giảm chi phí, cũng cần lưu ý rằng một số thương hiệu nhà sản xuất ghế sofa thích kết hợp các loại da khác nhau khi tạo vỏ bảo vệ hoặc bọc cơ bản.
 
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào

Vải tổng hợp

Sợi tổng hợp là sản phẩm được làm bằng cách đùn các chất gốc hóa học thành các sợi mỏng để gia công để có được các loại vải nhỏ gọn phù hợp để che ghế sofa. Các vật liệu tổng hợp phổ biến nhất là polyester, nylon và acrylic. Những sản phẩm này thường được trộn với các sợi tự nhiên khác để đảm bảo độ bền và khả năng chống lại vết bẩn và đổi màu cao hơn. Ngoài ra, một số vật liệu tổng hợp được làm giống với các sợi tự nhiên như acrylic rất giống với len cả về cấu trúc và ngoại hình. Những người trong microfiber thường được làm bằng polyester thay vào đó được dệt dày đặc (hoặc không dệt) mang lại cho ghế sofa sự xuất hiện của một da lộn.
 
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào

Vải sang trọng

Các loại vải khác nhau để bọc ghế sofa trên thực tế có thể được chia thành ba loại bao gồm sợi tự nhiên, tổng hợp và da. Với nhiều biến thể trong mỗi loại, có một loại vải sofa thích ứng với tất cả các nhu cầu trang trí và thiết kế nội thất. Phong cách của ghế sofa là một cân nhắc quan trọng khi chọn vải. Đối với các mô hình giữa thế kỷ hiện đại và hiện đại, nên chọn màu rắn hoặc bản in khiêm tốn với kết cấu phẳng như xương cá và các màu hơi thô khác. Các bản in hoa và các loại vải sang trọng có họa tiết như damask và nhung thay vào đó phù hợp với phong cách ghế sofa truyền thống và cổ điển.
 
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào

LỚP PHỦ PHÙ HỢP VỚI BẠN

Có vải của tất cả các loại và các loại trong decor. Có da và da sinh thái làm cho ghế sofa trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Có những sợi nhỏ mang lại sự mềm mại. Các loại da dày cung cấp khả năng chống và vải cotton và polyester có khả năng chống cọ xát, cướp bóc và ánh sáng. Việc lựa chọn lớp phủ là một vấn đề rất cá nhân và nó chắc chắn bị ảnh hưởng không chỉ bởi các yếu tố kỹ thuật và kinh tế, mà còn và trên hết là bởi các yếu tố thẩm mỹ. Chất lượng của một loại vải, cũng như giá cả của nó, phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại dệt, màu sắc, thành phần, sản xuất và thậm chí cả thiết kế và nhà thiết kế của nó.
 
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào
 
Apuliasofà có khả năng đáp ứng bất kỳ loại nhu cầu nào bằng cách bao gồm tất cả các mô hình của bộ sưu tập 18/19 với vải được lựa chọn bởi khách hàng.
Bây giờ chúng ta hãy xem bọc chúng ta có thể sử dụng gì để làm cho ghế sofa của chúng ta với một giá trị tốt cho tiền:

Sợi nhỏ

Microfiber là một vật liệu có nguồn gốc tổng hợp đặc trưng bởi một sợi rất mỏng,có đường kính tương ứng với khoảng một phần ba len và bông và khoảng một nửa so với lụa. Chính sự nhẹ nhàng cực độ này làm cho vải sợi nhỏ đặc biệt mềm mại, tươi mới và mềm mại khi chạm vào.
 
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào
 
Sự tiếp xúc với bề mặt của ghế sofa sợi nhỏ mang lại cảm giác dễ chịu mời bạn từ bỏ chính mình, để bản thân bị chinh phục bởi sự mềm mại phục hồi. Đó là lý do tại sao những sợi nhỏ được coi là"ghế sofa chống căng thẳng". Vải dệt dày đặc cũng làm cho nó trở thành một loại vải rất chịu được và, nhờ màng vi mô của nó, sợi nhỏ đảm bảo mức độ thoát nước cao của vải, tươi vào mùa hè và bao bọc vào mùa đông. Trong số những đức tính của ghế sofa sợi nhỏ chắc chắn cũng có tính thực tế tuyệt vời. Chúng ta đang nói về một loại vải công nghệ cao thực sự cần ít bảo trì, có thể giặt được và rất dễ làm sạch. Các loại vải sợi nhỏ thế hệ mới nhất cũng có khả năng chống thấm nước và chống bụi, bởi vì chúng phải tuân theo các phương pháp điều trị cụ thể ngăn chặn các sợi hấp thụ các chất lỏng.
 
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào
 
Các lớp phủ sợi nhỏ được sử dụng nhiều nhất bởi Apuliasofà là munich / nabucco mà chúng tôi tìm thấy trong mô hình Ulisse.

Da và giả da

Da,là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho việc bọc ghế sofa,cả trong các mô hình cổ điển và hiện đại, đảm bảo cho ghế sofa một cái nhìn thanh lịch và tinh tế.
Chọn da chất lượng chắc chắn là rất quan trọng để đồ nội thất có thể được định tính, cũng như dễ chịu khi chạm vào và đủ sức đề kháng, do đó loại da mà lớp lót của ghế sofa được hình thành ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và độ mạnh của nó.
 
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào
 
1.75 sao của 3 đánh giá
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào
Ghế sofa bọc nên chọn vật liệu nào
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088