• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

Ghế sofa là trung tâm và là yếu tố quyết định phong cách trong phòng khách. Tìm chọn ghế sofa phù hợp, bắt kịp xu hướng năm 2021

Ghế sofa là trung tâm và là yếu tố quyết định phong cách trong phòng khách. Trong năm tới, các nhà thiết kế tập trung vào sự thoải mái và vẻ ngoài dễ chịu. Vậy những mẫu ghế sofa nào sẽ phù hợp với xu hướng nội thất của năm 2021?

Các đặc điểm chính của ghế sofa thời trang

Xu hướng nội thất luôn thay đổi. Điều này không có nghĩa là bạn nên thay thế tất cả đồ đạc vào mỗi mùa, nhưng bạn nên biết những xu hướng mới nhất. Ghế sofa trong phòng khách chủ yếu phải thoải mái và tiện dụng - đây là món đồ nội thất trung tâm trong phòng, khi mọi người chào đón khách trên đó, thư giãn, đọc sách. Những chiếc ghế sofa nào sẽ là mốt trong năm 2021?
 
Năm 2021 chắc chắn sẽ đi vào lịch sử thiết kế khi mà sau hơn một thập kỷ, xu hướng tối giản và hình thức đơn giản, lấy cảm hứng từ phong cách giữa thế kỷ của đồ nội thất bọc hiện đại, đã bị phá hủy. Trong các hội chợ thiết kế nội thất, đại diện cho các xu hướng cho năm 2021, nhiều nhà sản xuất đồ nội thất đã trưng bày những chiếc ghế sofa với hình dáng kỳ lạ và khác thường. Liệu chúng có còn hợp thời trang trong những năm tới? Tất nhiên là có. Những chiếc ghế sofa thời trang nhất hiện nay kết hợp một số xu hướng hiện đại:
 
Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất
  • Vải bọc đệm ghế
  • Táo bạo nhưng lấy cảm hứng từ hoa cỏ thiên nhiên
  • Những khúc cua êm ái

Ghế sofa 2020: màu sắc hợp thời trang nhất

Những màu ghế sofa nào sẽ là mốt nhất trong năm 2021? Các nhà sản xuất đồ nội thất bọc đệm tập trung vào màu sắc tự nhiên với nhiều sắc thái khác nhau. Do đó, trong các ưu đãi của họ, bạn có thể tìm thấy ghế sofa với các màu sắc như:
  • Màu xám

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

  • Xanh lam pastel

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

  • Hiền nhân

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

  • Màu hồng phấn

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

Đối với nội thất có tính cách, bạn có thể chọn những chiếc ghế sofa êm ái có màu sắc tươi sáng, chẳng hạn như:
  • Xanh lục bảo

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

  • Xanh đậm

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

  • Đỏ tím

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

  • Tím đậm

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

  • Vàng mù tạt

Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

Cũng không thiếu các đề xuất cho màu nóng nhất của năm 2021, đó là màu hồng san hô (cụ thể là san hô sống), màu được Viện Pantone công bố là màu của năm.

Xu hướng ghế sofa 2021: Velvet

Velvet không chỉ trở lại thế giới thời trang. Vào năm 2021, nó cũng sẽ chiếm ưu thế trong lĩnh vực nội thất, mang đến cho chúng sự phong cách, sang trọng và tinh tế. Ghế sofa nhung mềm mại, tinh tế và rất thoải mái. Velour là một vật liệu rất bền. Dệt truyền thống đảm bảo rằng đồ nội thất sẽ được bảo tồn trong nhiều năm. Ghế sofa sẽ dễ dàng làm sạch, vì tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng chất tẩy rửa có khóa dán và bàn chải có đầu lông mảnh.
Trong nội thất sáng sủa, bạn nên tập trung vào những chiếc ghế sofa nhung với tông màu hồng, be, xám tinh tế. Nếu thích những điểm nhấn sáng sủa, bạn nên chọn sofa màu xanh đậm, xanh chai, đỏ hoặc nâu.
 
Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

Sofa màu mù tạt - xu hướng chính của năm 2021 trong phòng khách

Màu mù tạt ấm áp chiến thắng trong thiết kế nội thất của năm 2021. Nó là thời trang bất kể mùa nào. Vào mùa xuân và mùa hè, những tấm vải bọc như vậy sẽ chiếu sáng và sưởi ấm căn hộ, vào mùa thu nó sẽ nhấn mạnh cảnh quan bên ngoài cửa sổ, sẽ gợi nhớ bạn về những chuyến đi dạo trong công viên đầy lá vàng, và vào mùa đông sẽ mang lại những kỷ niệm đẹp.
Trước khi mua một chiếc ghế sofa màu mù tạt, bạn cần thuyết phục bản thân về một màu sắc khá tiên phong. Một món đồ nội thất như vậy kết hợp với các phụ kiện màu xám sẽ tạo ra một bố cục tuyệt vời và thời trang của phòng khách. Một chiếc ghế bành hoặc ghế sofa màu vàng mù tạt sẽ kết hợp hoàn hảo với phong cách cổ điển.
 
Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

Sofa vỏ sò (cong) - một chút xa hoa

Những thời kỳ mà ghế sofa trong phòng khách là phông nền cho các đồ nội thất khác, tức là có màu sắc trung tính và hình dạng không phô trương, đã vĩnh viễn ra đi. Nhiều mùa giải vừa qua đã chỉ ra rằng việc biến một chiếc ghế sofa thú vị trở thành một hướng dẫn quan trọng cho việc thiết kế toàn bộ nội thất là điều đáng làm. Những năm trước đây là thời kỳ thống trị của đồ nội thất theo phong cách Chesterfield và Art Nouveau của giữa thế kỷ này, cũng như các mô hình khóa dán có màu sắc tươi sáng.
 
Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất
 
Vào năm 2021, chúng sẽ tiếp tục là thời trang, nhưng đồng thời sẽ có sự cạnh tranh mạnh mẽ ở dạng ghế sofa-bồn, được bọc bằng khóa dán. Những chiếc ghế sofa ba hoặc hai chỗ ngồi trên chân thanh mảnh bằng kim loại hoặc bằng gỗ này sẽ đặc biệt làm hài lòng những người yêu thích thiết kế đẹp trên khắp thế giới. Ưu điểm lớn nhất của chúng là lớp bọc, mỗi chiếc kết thúc bằng hình bán nguyệt. Món đồ nội thất này đặc trưng đến mức chỉ những người không thích thường xuyên thay đổi thiết kế nội thất mới nên mua. Tại sao? Hãy nhớ rằng ghế sofa nhung nhiều màu, mặc dù chúng tương ứng với các phong cách khác nhau (ví dụ: quyến rũ, Pháp, Anh, nhưng cũng là scandi mới), sẽ là nền tốt chỉ cho những bổ sung được chọn.
 
Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất

Cảm hứng thiết kế ghế sofa 2021

Ghế sofa lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ nổi tiếng rất được ưa chuộng. Họ gây bất ngờ với phong độ ban đầu, phong độ khác thường. Thú vị nhất trong số những chiếc ghế sofa là mẫu Candy, được tạo ra từ thiết kế của George Nelson. Ghế sofa bao gồm 18 chiếc gối nối đối xứng nhau. Vẻ ngoài độc đáo của đồ nội thất mang lại nét tinh tế cho bất kỳ nội thất nào.
Lịch sử của ghế sofa Barcelona bắt nguồn từ năm 1929. Mặc dù bề ngoài đơn giản nhưng nó thường được bổ sung bởi chất liệu da. Ghế sofa hoàn toàn phù hợp với nội thất của các căn hộ và khách sạn sang trọng, lịch lãm.
 
Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất
 
Niềm đam mê với thiên nhiên được thể hiện trong xu hướng nội thất hiện đại, cả về màu sắc, ví dụ như đất, và các vật liệu tự nhiên. Mùa này, đồ nội thất và các yếu tố trang trí đang trở nên táo bạo hơn. Nhiều mẫu ghế sofa thời thượng năm 2021 được phổ cập. Chúng có thể được đưa vào thành công trong một phòng khách cổ điển nhưng được trang bị vừa phải, phòng ngủ hoặc thậm chí một văn phòng.
 
Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất
 
Chúng cũng phù hợp với nội thất tối giản nhưng đầy màu sắc và cách sắp xếp mới, thể hiện một điểm nhấn thú vị và táo bạo. Nhờ hình thức trang trí và màu sắc phù hợp, bạn có thể dễ dàng chọn một chiếc ghế sofa 2021 sang phong cách quyến rũ hoặc kiểu Pháp.
2.05 sao của 3 đánh giá
Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất
Ghế sofa 2021: Xu hướng tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088