• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?

Vì vậy, làm thế nào để bạn đảm bảo một chiếc ghế sofa sẽ không chỉ trông tuyệt đẹp mà còn cảm thấy tuyệt vời?

Ghế sofa ngày nay có đủ kiểu dáng, chiều dài, chỗ ngồi và màu sắc mà bạn có thể tưởng tượng. Và liệu ghế sofa của bạn có nên có một, hai hoặc ba đệm ngồi hay không. Và điều đó phụ thuộc vào cách bạn thực sự sử dụng ghế sofa của mình , vì vậy đây là cách tốt nhất để quyết định:

Đệm một chỗ ngồi

Đệm ghế đơn, được những người trong giới gọi là ghế băng, có kiểu dáng đẹp và hiện đại hơn. Chiếc đệm ghế độc lập này thực sự đánh lừa thị giác bằng cách làm cho chiếc ghế sofa trông dài hơn. Nó cũng là một phong cách phù hợp hơn, hoàn hảo để giải trí. Đó là bởi vì bạn có thể vừa với nhiều người trên một chiếc đệm đơn - không có một điểm khó chịu nào mà bạn thường mắc phải ở khoảng cách giữa các đệm. “Khuyết điểm” duy nhất của loại đệm sofa này là bạn phải chắc chắn rằng bạn có được chất lượng bọc tốt. Nếu không, các đầu của đệm có thể bật ra khi một người ngồi gần tâm.
 
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?

Đệm hai chỗ ngồi

Phong cách này đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong một hoặc hai năm trở lại đây. Giao diện cũng có hiệu ứng kéo dài với hai đệm dài hơn và thật thoải mái khi chia sẻ với người khác. Mỗi người nhận được nhiều bất động sản với một chiếc đệm lớn hơn, điều này thật tuyệt vời cho các cặp đôi hoặc nhóm nhỏ để giải trí. Nhược điểm của xe hai chỗ là nó không tối ưu cho nhiều hơn hai người - ai đó sẽ bị kẹt trong khoảng trống. Và nếu bạn hoặc một thành viên trong gia đình thích ngủ trưa trên ghế sofa, điều này sẽ cho phép hông bạn chìm vào khoảng trống giữa các tấm đệm.
 
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?

Đêm ba chỗ (Hoặc nhiều hơn)

Có ba đệm ghế đã là kiểu dáng truyền thống trong nhiều năm. Và nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một gia đình lớn hoặc nếu bạn giải trí nhiều. Nhiều đệm giúp chỉ định các khu vực chỗ ngồi, cho phép bạn có thể vừa với nhiều người hơn trên ghế sofa một cách thoải mái. Nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ em, đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời vì bạn có thể tháo một tấm đệm đơn để dọn dẹp nhanh chóng - hoặc thậm chí lật nó!
 
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?

5 quy tắc hàng đầu để tìm một chiếc ghế dài thoải mái nhất

Khi mua một chiếc ghế sofa mới, thật dễ dàng để chỉ tập trung vào thiết kế mà không xem xét nó có thực sự thoải mái hay không. Chắc chắn, ngoại hình là tuyệt vời và tất cả, nhưng không tính đến sự thoải mái có vẻ kỳ quặc khi chức năng chính tất nhiên là để có thể tận hưởng nó.
Vì vậy, làm thế nào để bạn đảm bảo một chiếc ghế sofa sẽ không chỉ trông tuyệt đẹp mà còn cảm thấy tuyệt vời? Tất cả đều phụ thuộc vào các phép đo. Dưới đây, chúng tôi chia nhỏ 5 cân nhắc đo lường hàng đầu để đảm bảo bạn có được chiếc ghế dài thoải mái nhất hoặc phần thoải mái nhất cho mình.

Quy tắc 1. Đảm bảo độ sâu của ghế phù hợp với bạn

Chiều sâu của ghế là rất quan trọng vì chiều cao của bạn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ thoải mái của bạn khi tìm thấy ghế sofa. Đối với độ sâu của ghế, ghế phải cho phép bạn ngồi dễ dàng mà không cần phải sử dụng gối ném. Đùi của bạn nên được hỗ trợ bởi ghế sofa. Đầu gối phải được uốn cong một góc 90 độ khi ngồi và bàn chân phải chạm sàn.
 
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?

Quy tắc 2. Xem xét chiều cao ghế so với nhu cầu ngồi của bạn

Nếu chiều cao ghế sofa không phù hợp với chiều cao của một người, những người cao hơn có thể cảm thấy như thể họ chỉ đơn giản là ngồi xổm thay vì ngồi trong khi những người thấp hơn có thể thấy chân của họ lơ lửng trên sàn như trẻ em. Đây là lý do tại sao chiều cao chỗ ngồi rất quan trọng đối với chiếc ghế dài thoải mái nhất.
 
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?

Quy tắc 3. Chọn chất đệm tốt nhất cho chức năng của mảnh

Lớp đệm được sử dụng trên đệm dưới và đệm lưng có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho những chiếc ghế dài thoải mái. Bọt mật độ cao khá phổ biến và được biết đến với sự thoải mái và độ bền của nó. Tuy nhiên, lông cừu và len cũng rất phổ biến và thường được sử dụng khi mang đến cảm giác thoải mái hơn. Đối với những người quan tâm đến việc giảm béo, chỉ cần lưu ý rằng miếng đệm có thể thay đổi một chút (điều này hoàn toàn bình thường!) Và đệm sẽ cần phải được phủ lông tơ đôi khi để giữ hình dạng. 
 
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?

Quy tắc 4. Tính đến chiều cao lưng

Chiều cao lý tưởng của lưng ghế sẽ tùy thuộc vào sở thích và chiều cao của bạn. Chiều cao phía sau cho chiếc ghế dài thoải mái nhất thường dao động từ 26 ”đến 32”. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể muốn chọn chiều cao lưng ghế dựa trên chiều cao của trần nhà. Nếu bạn có trần nhà tiêu chuẩn 8 ', một chiếc ghế sofa kiểu dáng thấp sẽ đẹp nhất. Đối với trần nhà cao hơn, hãy chọn một chiếc ghế sofa cao để đồ nội thất có thể trông cân đối trong căn phòng. 
 
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?

Quy tắc 5. Phân tích góc sau để hỗ trợ

Ghế sofa cao (hay còn gọi là hơi góc cạnh) là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích ngả lưng trên ghế sofa để thư giãn hoặc say sưa xem một trong những chương trình truyền hình hay nhất mọi thời đại. Ngoài ra, bằng cách thêm một số hỗ trợ, bạn vẫn có thể ngồi thẳng trên loại ghế dài này. Tuy nhiên, nó sẽ yêu cầu một số điều chỉnh nhỏ và ghế sofa thẳng lưng có thể là lựa chọn tốt hơn cho bạn nếu bạn có vấn đề về lưng hoặc chỉ đơn giản là thích một chiếc ghế thẳng đứng hơn.
 
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?
 
Ghế sofa có lẽ là món đồ nội thất được chăm chút nhất trong bất kỳ ngôi nhà nào. Nó phải chịu được nhu cầu của toàn bộ gia đình, từ những bàn tay thô ráp cho đến những đứa trẻ cục mịch cho đến những con vật cưng lười biếng. Ngoài ra, nó phải cung cấp hỗ trợ lưng và ghế ở độ cao thoải mái.
1.35 sao của 3 đánh giá
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?
Ghế sofa (đệm) nào phù hợp với bạn?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088