• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gam màu sofa phù hợp cho người mệnh Thủy

sofavinaco.com với đội ngũ nhân viên chuyên tâm hỗ trợ 24/7 và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ bọc ghế với sự tận tâm tư vấn chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Trong thuyết ngũ hành có 5 mệnh là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Mỗi một mệnh sẽ có những màu sắc đặc trưng tương sinh với nó, đồng nghĩa cũng sẽ có những màu sắc tương khắc với mỗi mệnh. Do đó, với các gia chủ có các mệnh khác nhau cần phải biết màu sắc nào tương sinh với mình để lựa chọn màu ghế sofa cho phù hợp

Phong thủy của căn nhà vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến vận khí, tài lộc và sức khỏe của gia đình bạn. Trong đó màu sắc của sofa cũng là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến phong thủy và mệnh của chủ gia đình. Đặc biệt, người mệnh Thủy cũng có những màu tương sinh để chọn và kỵ cần tránh khi chọn mua sofa. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn. Các thông tin mang giá trị tham khảo dựa trên kiến thức phong thủy. Quý khách có thể theo hoặc không theo tùy quan điểm cá nhân. Vậy nên bản mệnh Thủy nên lựa chọn gam màu gì cho bộ ghế sofa nhà mình? Hãy cùng sofavinaco tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Màu ghế sofa hợp phong thủy người mệnh Thủy

+ Sofa màu đen cực hợp người mệnh Thủy.

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

Màu đen là màu của hành Thủy, tức màu cùng bản mệnh. Trong các màu sắc ghế sofa thì màu đen cũng là một trong các màu sang trọng nhất, được dùng nhiều nhất. Màu đen khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Ghế sofa màu đen làm nổi bật không gian phòng khách khi gam màu tường và nền nhà, sàn nhà màu sáng. Sofa màu đen cũng cực hợp kê phòng giám đốc, văn phòng công ty. Những người trung tuổi và lớn tuổi cũng rất thích gam sofa màu đen sang trọng.

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

+ Ghế sofa màu trắng cũng rất hợp người mệnh Thủy.

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

Màu trắng là màu của mệnh Kim, tương sinh tốt với Thủy. Sofa và các đồ nội thất màu trắng rất được ưa thích và phổ biến hiện nay. Sang trọng, trang nhã, dễ phối đồ và hợp nhiều không gian kê. Màu vải bọc sofa trắng hợp với những gia đình nhiều người lớn cẩn thận, thói quen sạch sẽ, đặc biệt là nhà chung cư trên cao ít bụi bẩn và ẩm thấp.

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

+ Ghế sofa màu kem, ghi sáng, vàng nhạt

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

Cũng hợp với người mệnh Thủy. Đây là các gam màu thuộc mệnh Kim tương sinh với Thủy rất tốt cho gia chủ. Lưu ý là màu vàng nhạt, ghi sáng (thuộc Kim) khác hẳn các màu vàng sẫm, ghi sẫm, nâu đất (lại thuộc Thổ).

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

+ Ghế sofa màu xanh nước biển, xanh dương, xanh nhạt

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

Cũng rất hợp người mệnh Thủy. Các màu này là màu bản mệnh Thủy. Màu xanh dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan của con người. Còn màu xanh dương nhạt giống như thông điệp của tình yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia chân thành giữa con người với nhau. may vỏ đệm ghế sofa màu xanh các gam này mang tới sự trẻ trung, sang trọng và trí tuệ. 

Màu sofa kiêng kỵ người mệnh Thủy, không nên chọn mua

Đó là những màu của hành Thổ và Hỏa, tương khắc với Thủy, như đã phân tích ở trên. Cụ thể:

+ Không nên chọn sofa màu đỏ, hồng, tím, cam, nhất là gam màu đậm, rực rỡ. Các màu này thuộc hàng Hỏa, tương khắc với Thủy. Mặc dù Thủy khắc Hỏa, nhưng dùng nước dập lửa thì lửa tắt mà nước cũng tiêu hao.

+ Người mệnh Thủy không nên chọn sofa màu vàng đậm, vàng sẫm, nâu đất. Các màu này thuộc hành Thổ tương khắc, khắc chế Thủy. Sofa và nội thất màu này làm gia chủ khó phát triển, làm ăn không thuận lợi, sức khỏe ảnh hưởng, tâm trang bế tắc.

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

+ Hạn chế hoặc không nên chọn sofa màu xanh lá cây, xanh nõn chuối. Các màu này thuộc hành Mộc, mặc dù có quan hệ tương sinh với Thủy nhưng là tốt cho Mộc mà không tốt cho Thủy.

Gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy

Có thể chọn sofa các màu trung tính và phối màu

Ở trên chúng ta đã nói đến các màu sofa hợp và kỵ với người mệnh Thủy. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng thích các màu sofa hợp mệnh, đó là sở thích riêng. Khi đó giải pháp là chọn sofa có màu trung tính (không kỵ cũng không hẳn hợp). Trong thực tế như sofa da có khoảng vài trăm màu khác nhau. Sofa nỉ vải thì còn nhiều hơn nữa, với nhiều màu và họa tiết da dạng. Như vậy chúng ta chỉ cần tránh (giảm) các màu kỵ như ở trên, hướng tới các màu hợp hoặc màu trong tính.

Hoặc có thể phối màu sofa, tức kết hợp 2 hay nhiều màu trong một bộ. Nó giúp bạn thể hiện cá tính cũng như hài hòa phong thủy.

Màu sắc không chỉ giúp cho không gian được lột xác theo chiều hướng tích cực, thay đổi đẹp mắt hơn và ấn tượng hơn mà nó còn tác động trực tiếp đến phong thủy. Nếu chọn được màu hợp thì việc làm ăn, buôn bán hay công danh sự nghiệp của gia đình lên như diều gặp gió, còn ngược lại nếu như chọn không đúng thì sẽ làm mất đi mọi cát lợi vốn có trong ngôi nhà. Vì thế nên thật dễ hiểu khi mà có nhiều khách hàng chú ý đến vấn đề này khi mua và may đệm ghế sofa. 

Trên đây là những cách chọn màu ghế sofa phù hợp với phong thủy và mệnh của từng người. Hy vọng với những chia sẻ này của sofavinaco sẽ giúp bạn chọn được một bộ ghế sofa phù hợp với mình nhất. Với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng những gia đình nào có người thuộc mệnh Thủy sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình một món đồ nội thất sang trọng bậc nhất hiện nay là sofa.

 

4.85 sao của 2564 đánh giá
Gam màu sofa phù hợp cho người mệnh Thủy
Gam màu sofa phù hợp cho người mệnh Thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088