• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Gã khổng lồ DFS mua lại các hãng nhỏ để thu hút Dwell trẻ

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế

Kể ra thì sofa văng vẫn là một sự chọn lựa hoàn hảo nếu biết kết hợp với các đồ nội thất công ty chúng tôi chuyên cung cấp sofa văng cho nhà nhỏ. Phòng khách gia đình không thể thiếu đi bộ bàn ghế sofa hiện đại, nó chính là điểm nhấn, tạo ấn tượng với mọi người. Sofa văng được nhiều gia đình lựa chọn với nhiều ưu điểm do thiết kế kích thước nhỏ kiểu dáng đơn giản và dễ kê ở nhiều vị trí khác nhau giúp các căn hộ tiết kiệm được diện tích không gian sống. Đặc biệt là hiện nay các nhà chung cư, căn hộ có diện tích phòng khách nhỏ khá nhiều. Bạn đang phân vân không biết sofa văng là loại sofa như thế nào, chất lượng ra sao, có nên mua sofa văng cho phòng nhà mình không. Công ty Sofavinaco chuyên các dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế ghỗ xuyên suốt từ năm 2013 đến nay công ty đã nỗ lực đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Dưới đây là một số thông tin về thương vụ mua bán các hãng nhỏ để thu hút Dwell trẻ của gã khổng lồ DFS, bổ sung thêm kiến thức về nội thất để có cái nhìn khách quan hơn khi chọn mua sản phẩm cho căn nhà của mình.

1. Tại sao DFS quyết định mua lại các hãng nhỏ

Gã khổng lồ về sofa DFS cho biết hôm qua họ đã mua Dwell, nhóm đồ nội thất đó là trên bờ vực của sự sụp đổ năm ngoái.Hôm qua, chuyên gia về sofa DFS cho biết họ đã mua lại Dwell, tập đoàn đồ nội thất đang trên đà sụp đổ vào năm ngoái. Giám đốc điều hành DFS Ian Filby cho biết Dwell là một thương hiệu “đương đại” và sẽ giúp nhà bán lẻ thu hút “người tiêu dùng trẻ hơn, thành thị hơn” mà họ không nhắm đến theo truyền thống.

2. Quá trình DFS thâu tóm thương hiệu Dwell

Việc mua lại diễn ra sau khi DFS ký một thỏa thuận với Dwell vào tháng Hai, đồng ý cung cấp "hỗ trợ tài chính khiêm tốn".Dwell đã buộc phải ngừng giao dịch vào năm ngoái khi điều kiện giao dịch khó khăn và lỗ ngày càng gia tăng khiến công ty không thể thanh toán cho nhà cung cấp hoặc hoàn thành đơn đặt hàng của khách hàng. Thương hiệu Dwell và một số cửa hàng đã được giải cứu khỏi quyền quản lý bởi người sáng lập Aamir Ahmad, người đã thành lập doanh nghiệp vào năm 2003 nhưng rời đi vào năm 2012.
 
DFS cho biết hai doanh nghiệp sẽ tiếp tục được điều hành bởi các nhóm quản lý riêng biệt, với quyền sở hữu mới tạo ra “cơ hội cùng có lợi” cho cả hai. Cặp đôi không tiết lộ quy mô của thỏa thuận hoặc liệu Ahmad có giữ cổ phần trong công ty hay không. Giám đốc điều hành DFS Ian Filby cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đưa Dwell vào Tập đoàn DFS. Đây là một thương hiệu mạnh, hiện đại với những điểm mạnh bổ sung cho sản phẩm của DFS. DFS có thị phần dẫn đầu vượt quá 25%, nhưng chúng tôi luôn có chỗ để thu hút khách hàng mới và chúng tôi hy vọng hợp tác với Dwell để tiếp cận những người tiêu dùng thành thị trẻ hơn, những người mà chúng tôi không nhắm đến trước đây ”.
 
Giám đốc điều hành của Dwell, Aamir Ahmad cho biết: “Đây là một tin tuyệt vời đối với Dwell. Ban lãnh đạo luôn tin tưởng vào tiềm năng của thương hiệu và với DFS là công ty mẹ của chúng tôi, chúng tôi hoàn toàn có thể nắm bắt và đẩy nhanh các cơ hội phát triển mới.
Chúng tôi cũng có thể học hỏi từ 45 năm lịch sử bán lẻ và sản xuất thành công mà DFS đã có, tối đa hóa mối quan hệ với các nhà cung cấp của chúng tôi và tiếp tục cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ khách hàng mẫu mực.”


 

4.75 sao của 1768 đánh giá
Gã khổng lồ DFS mua lại các hãng nhỏ để thu hút Dwell trẻ
Gã khổng lồ DFS mua lại các hãng nhỏ để thu hút Dwell trẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088