• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đừng lo khi ghế sofa bị hư hại bởi đã có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Đừng lo khi ghế sofa bị hư hại bởi đã có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội. Tất nhiên, hầu hết đều cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình cho đến một ngày bộ sofa gặp hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng.

Hãy thử tưởng tượng tới cảm giác khi đang căng thẳng từ ngoài trở về nhà, được ngã lưng ngay trên một chiếc ghế sofa nệm thật êm, trong một căn phòng mát mẻ. Nghĩ tới thôi cũng thấy thật sảng khoái không nào. Bao nhiêu mệt nhọc dần tan biến, bộn bề cuộc sống tạm gác sang một bên. Ngồi thư giãn cái đã, refresh lại cơ thể sau một ngày làm việc uể oải. Lấy lại năng lượng để tiếp tục cho những dự định sắp tới.
Đó là nguyên nhân vì sao hầu hết các nước phương Tây đều thích ghế sofa nệm. Ở nước ta cũng vậy, ghế sofa nệm đã là xu hướng cho phòng khách, thậm chí phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng chờ, quán cafe, karaoke… từ nhiều năm nay. Chính cái cảm giác êm ái này đã làm nhiều người quyết định mua ghế sofa nệm thay vì các loại bàn ghế khác. Tất nhiên, hầu hết đều cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình cho đến một ngày bộ sofa gặp hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng.
 
Bạn vẫn trở về nhà, ngã lưng trên ghế, nằm nhắm mắt thư giãn như mọi ngày. Nhưng, sao hôm nay lại có mùi gì lạ. Mở mắt và nhận ra một sự thật phủ phàng. Ôi sao vải ghế bẩn thế này, hình như mùi bốc ra từ đây rồi. Lớp simili này khô cứng quá, không còn mềm mại như trước mà còn rách mấy chỗ nữa. Nệm mút lại lòi ra ngoài lộn xộn thế kia. Lò xo thụng như vầy bữa giờ ngồi thấy hơi cong lưng… 
Đừng lo khi ghế sofa bị hư hại bởi đã có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Bạn tự hỏi có khi nào bạn đã lựa chọn sai? Sao lúc mua ghế sofa người bán nói bền lắm mà, sao bây giờ lại nhanh hỏng quá vậy? Hồi đó biết mua ghế gỗ phải bền hơn không?
 
Không, bạn không hề chọn sai. Chỉ là do bạn chưa chọn được cho mình một bộ ghế sofa thật sự tốt. Chất liệu làm vỏ bọc của bộ ghế có chất lượng thấp nên mới nhanh hỏng như vậy. Trên một bộ ghế sofa, lớp vỏ bọc rất quan trọng, liên quan rất nhiều tới độ bền của ghế. Đây cũng là nơi thường xuyên tiếp xúc với cơ thể nên nếu lựa chọn không tốt sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bọc ghế sofa với chất liệu tốt sẽ tạo được cảm giác tiếp xúc tốt, độ bền cao, an toàn với sức khỏe. Ngoài ra bộ ghế cũng sẽ đẹp hơn, sang trọng hơn, góp phần tăng thẩm mỹ cho cả căn phòng.
Đừng lo khi ghế sofa bị hư hại bởi đã có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Giải pháp tốt nhất cho bộ ghế sofa của bạn lúc này là gì? Đó chính là bọc lại ghế sofa. Và khi bạn đã quyết định bọc lại ghế sofa, hãy lựa chọn một cơ sở uy tín, bọc lại bằng một chất liệu tốt để an tâm sử dụng lâu dài. Tất nhiên phải đi kèm với một mức giá hợp lý.
 
Vậy bọc ghế sofa ở đâu? Bọc sofa bằng chất liệu gì là tốt nhất? Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn nếu đây là lần đầu tiên bạn bọc ghế sofa nhà mình.
  • Thợ bọc ghế sofa sẽ đến tận nhà xem tình trạng thực tế của ghế, cùng bạn lựa chọn chất liệu, màu sắc và đưa ra hướng bọc lại phù hợp nhất cho bộ ghế của mình. Bạn có thể chuyển từ simili, da bò sang bọc vải hoặc ngược lại.
  • Có những bộ ghế sofa nên bọc lại, nhưng cũng có bộ SofaVinaco sẽ khuyên bạn nên mua hoặc đóng ghế sofa mới thay vì bọc lại sofa. SofaVinaco không vì lợi ích của mình mà đưa ra những lợi khuyên bất lợi cho khách hàng.
  • Giá bọc ghế sofa rất đa dạng. Một bộ ghế sofa luôn có nhiều mức giá tùy thuộc vào loại chất liệu bạn lựa chọn. Bạn nên cầm chất liệu bọc sofa trên tay để so sánh và lựa chọn loại phù hợp với mình nhất. SofaVinaco cam kết rằng, nếu cùng một loại chất liệu, chi phí bọc ghế sofa tại SofaVinaco luôn rẻ nhất Hà Nội.
  • Tất cả các bộ ghế sofa Sofa Vinaco nhận bọc lại đều được vệ sinh sạch sẽ, gia cố khung sườn, xử lý mối mọt, tăng cường nệm mút, lò xo… rồi mới tiến hành bọc lại. Đảm bảo ghế khi giao lại đến nhà bạn sẽ có chất lượng tương đương hoặc thậm chí là tốt hơn cả ghế mới.
  • Vải, simili, da bò… sử dụng để bọc ghế sofa được lựa chọn kỹ càng. Những loại không đảm bảo chất lượng sẽ bị loại bỏ ngay lập tức. SofaVinaco nghĩ rằng, công thợ là như nhau, vậy tại sao mình không lựa chọn chất liệu tốt một chút để sau khi bọc ghế sofa sẽ sử dụng được lâu dài hơn. Còn đẹp, sang trọng, đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình mà về lâu về dài còn rất lợi về kinh tế nữa.
Đừng lo khi ghế sofa bị hư hại bởi đã có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Quy trình bọc ghế sofa
Chỉ cần nắm được quy trình bọc nệm sofa đúng cách, giờ đây bạn đã có thể tự tay bọc lại những bộ ghế sofa cũ, rách, bị sờn màu hay đã lỗi thời ngay tại nhà. Với các bước thay bọc ghế nệm sofa của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải tốn kém chi phí mà vẫn có thể mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho những bộ ghế sofa của gia đình mình.
 
Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thay mới bọc nệm sofa
  • Chuẩn bị tô vít, kìm, kéo và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa.
  • Nếu bạn muốn làm mới lại khung ghế thì hãy chuẩn bị thêm 1 ít sơn.
  • Vải chống thấm hoặc vải giả da.
  • Keo, kim, chỉ, miếng gai dán dính.
Bước 2: Tháo rời ghế sofa
Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần có bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.
 
Bước 3: Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế
Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải
 
Với phần nệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.
 
Bước 4: Kiểm tra mặt trước ghế
Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phảng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
 
Bạn dùng keo dánh một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dnhs. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.
 
Bước 5: Lắp lại ghế
Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.
 
Bước 6: Hoàn thiện và lắp ghế
Sau khi lắp xong các bộ phận của ghế, các bạn ghép nôt phần tay bọc của ghế và dán lại.
 
Như vậy là quá trình bọc nệm sofa đã hoàn thành rồi. Giờ bạn đã có thể sở hữu một bộ ghế sofa không khác gì vừa mua mới với giá thành cực rẻ.
Đừng lo khi ghế sofa bị hư hại bởi đã có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội
SofaVinaco là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa giá rẻ sản xuất, đóng mới sofa theo thiết kế ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa nỉ, bọc ghế quán karaoke, bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội với chất liệu nhập khẩu,dịch vụ chuyên nghiệp, thẩm mỹ, sắc nét. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi bạn có thể liên hệ qua Hotline để được tư vấn và hướng dẫn.
4.75 sao của 2885 đánh giá
Đừng lo khi ghế sofa bị hư hại bởi đã có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Đừng lo khi ghế sofa bị hư hại bởi đã có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088