• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đua tốc độ bằng... ghế sofa

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế

[boc lai ghe]

Bạn có tin là một chiếc ghế sofa có thể chạy với vận tốc 140km/h giờ không? Nghe như chuyện bịa nhưng kỳ lạ thay đó lại là chuyện thật 100%.

Đua tốc độ bằng... ghế sofa

Casual Lofa - chiếc ghế sofa được động cơ hoá, do hai kỹ sư Edd China và David Davenport sáng chế đã chính thức được cấp phép sử dụng tại nước Anh sau khi nhận kỷ lục Guiness cho danh hiệu “Đồ vật nhanh nhất thế giới”.  

Nhìn bề ngoài, Casual Lofa là một chiếc ghế hoàn chỉnh: Thân ghế dài 1,4 mét được bọc đệm ghế rất êm, phía trước là một chiếc bàn mini và đằng sau là cây đèn cao 1,2 mét.

Tuy nhiên, kỳ thực là nó lại có cấu tạo tương tự như chiếc ô tô con với 4 bánh và một động cơ mini 1300 phân khối. Động cơ này được giấu trong thân của chiếc ghế nên sẽ không dễ dàng có thể phát hiện ra. Bên dưới mặt bàn mini được gắn đồng hồ tốc độ, hộp đen trong khi bên trên là vô-lăng có hình dáng giống một chiếc bánh pizza và một chiếc ti vi đen trắng.

Nếu đi trên đường bằng phẳng, chiếc Casual Lofa có thể đạt tới vận tốc 140km/h. Tất cả những điều này đã tạo nên một chiếc ghế sofa tiện nghi và tốc độ nhất thế giới.

Nếu bạn muốn thử cảm giác được ngồi trên chiếc sofa được động cơ hoá thì hãy đến nước Anh và chuẩn bị sẵn 30$, một cuộc du ngoạn thú vị với quãng đường 60 km đang chờ đón bạn…

Xem thêmboc lai ghe sofa , bọc lại ghế tại nhà đệm ghế ,may vỏ đệm ghếgiấy dán tường làm đệm ghế gỗ

4.95 sao của 1623 đánh giá
Đua tốc độ bằng... ghế sofa
Đua tốc độ bằng... ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088