• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đồ nội thất lấy cảm hứng từ đam mê cho ngôi nhà của bạn

Tập hợp những ý tưởng giúp bạn tự cải thiện ngôi nhà mình thành một tổ ấm xinh - Xu hướng của mùa thu kiến trúc sư nào cũng mê mẩn. đồ nội thất không thể thiếu nếu cho bất kỳ gia chủ

Đồ nội thất tùy chỉnh có thể đại diện cho sở thích và mối quan tâm của bạn hơn bao giờ hết.
Trong mỗi ngôi nhà, bạn sẽ tìm thấy một vài thứ giống nhau. Sẽ luôn có một khu vực nhà bếp, một phòng tắm và một khu vực tiếp khách. Miễn là ngôi nhà hiện đang có người ở, thường cũng sẽ có đồ nội thất, thảm hoặc sàn gỗ cứng và tường. Nội thất có thể được mua, đặt hàng làm theo yêu cầu, hoặc thiết kế lại và tạo ra từ các dự án tự làm. Có hàng triệu ý tưởng về cách biến một món đồ nội thất cũ thành một kiệt tác hiện đại mới.
Nhiều dự án tự làm sẽ tạo ra đồ nội thất theo yêu cầu thực sự. Những dự án này kết hợp kiến thức của một người với ý tưởng của riêng bạn được thêm vào đó. Ví dụ, một chiếc tủ kệ cũ có thể được chuyển đổi thành kệ sách, tủ đựng thức ăn trong nhà bếp hoặc thậm chí là tủ đựng đồ cho trẻ em để lưu trữ nhiều hơn. Đồ nội thất được đóng từ các mảnh gỗ riêng biệt thành một thiết kế do một cá nhân tạo ra được coi là đồ nội thất đặt làm riêng. Nội thất tùy chỉnh cũng có thể là bất cứ thứ gì được bọc lại như bọc lại ghế sofa, sơn theo chủ đề hoặc sửa sang lại.
 
Khi thiết kế lại một căn phòng hoặc tạo một chủ đề mới, bạn có thể muốn xem xét các đồ nội thất tùy chỉnh. Chế tạo đồ nội thất bằng tay có thể căng thẳng, nhưng rất bổ ích. Có một số ý tưởng cho nhà bếp, khu vực ăn uống, khu vực sinh hoạt, phòng ngủ và rất nhiều ý tưởng cho phòng trẻ em trôi nổi trên internet đang chờ được sử dụng. Việc tự chế tạo đồ nội thất cũng sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự hào về ngôi nhà của mình. Bạn sẽ khoe đồ nội thất này thường xuyên hơn so với việc bạn mua đồ nội thất ở cửa hàng thông thường.
 
Đồ nội thất lấy cảm hứng từ đam mê cho ngôi nhà của bạn
 
Có một số phương pháp mà bạn có thể sử dụng trên đồ nội thất bằng gỗ cũ có thể giúp mang niềm đam mê và sở thích của bạn thành một ánh sáng mới. Ví dụ, nếu một đứa trẻ (hoặc bạn!) Thích một nhân vật hoạt hình nào đó, cha mẹ có thể lấy một chiếc bệ cũ và tạo một cảnh trên đó từ phim hoạt hình. Điều này có thể được thực hiện với một số tác phẩm trong phòng để kết hợp chủ đề của phim hoạt hình. Khái niệm tương tự cũng áp dụng cho phòng ngủ người lớn và các phòng khác trong nhà.
 
Để mang niềm đam mê của bạn vào ngôi nhà của bạn thông qua đồ nội thất của bạn, bạn cũng có thể thuê dịch vụ bọc lại để giúp bạn khôi phục một số đồ cũ có thể trông không còn tươi mới. Các dịch vụ bọc lại được cung cấp trên toàn cầu. Họ thường sẵn lòng cung cấp hướng dẫn và ước tính sơ bộ về chi phí để hoàn thành dự án của bạn. Một số dự án đủ dễ dàng để thực hiện tại nhà như khôi phục ghế nhà bếp bằng vải mới hoặc thêm thiết kế sơn cho tủ quần áo cũ chắc chắn đó.
 
Đồ nội thất lấy cảm hứng từ đam mê cho ngôi nhà của bạn
 
Hiện đại hóa đồ nội thất cũng là một cách để khơi dậy niềm đam mê với đồ nội thất. Đồ cổ có thể được đưa vào thời đại hiện đại mới bằng cách chà nhám, nhuộm màu và sơn. Có những kỹ thuật cũng có thể cho phép duy trì vẻ ngoài cổ kính trong khi thêm những nét hiện đại. Nếu không có vết xước, vết xước hoặc vết khía trên gỗ và nước sơn hoàn toàn mịn và không có lỗi, nó sẽ không giống như đồ cổ mà là đồ mới mua. Tùy theo đam mê của bạn đi theo hướng nào để có thể thiết kế nội thất gia đình sao cho phù hợp.
 

Ý tưởng phân chia phòng tuyệt vời cho các căn hộ

Tủ kệ sách giá rẻ

Giá sách là một ngăn chia phòng. Ở một thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà , những căn hộ nhỏ phổ biến như xe xúc xích, có lẽ còn hơn thế nữa. Thật may mắn cho hàng triệu người thuê nhà trong đô thị hối hả, nhộn nhịp đó - các căn hộ nhỏ không phải cảm thấy nhỏ bé. Nhờ một số thủ thuật phân chia phòng, có nhiều cách để xác định các khu vực phòng và làm cho căn hộ có vẻ lớn hơn. Những ý tưởng thiết kế này có thể được áp dụng cho bất kỳ phòng nào có nhiều hơn một căn phòng - ví dụ như căn hộ studio có thể cần một chiếc bàn tùy chỉnh được kết hợp với hệ thống giá đỡ để nó tách rời và phân định các khu vực để ăn, ngủ hoặc xem TV.
 
Đồ nội thất lấy cảm hứng từ đam mê cho ngôi nhà của bạn
 

Giá sách

Có lẽ vật dụng được sử dụng phổ biến nhất để phân chia phòng là giá sách. Đó là bởi vì hệ thống giá sách có thể là một cách hoàn hảo và thiết thực để phân chia một căn hộ nhỏ hơn. Mặt sau của kệ có thể đóng mở tùy theo sở thích của bạn. Không phải mọi chiếc kệ đều phải chứa một cuốn sách, bạn nhớ nhé, kệ có thể chứa một cây nhà hoặc các tác phẩm điêu khắc trang trí và vui nhộn. Chọn giá sách không cao quá thắt lưng để tạo cảm giác thông thoáng và có thể tạo sự khác biệt cho căn phòng mà không bị che khuất hoàn toàn. Đây có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn thiếu không gian trên mặt bàn.

Bộ chia phòng tùy chỉnh

Với một chút sáng tạo và bí quyết, bạn thậm chí có thể tự tạo vách ngăn đồ nội thất theo yêu cầu của mình từ vật liệu phế liệu hoặc đồ tái sử dụng. Hãy cứu cánh cửa cũ mà bạn tìm thấy ở các cửa hàng bán đồ để xe, chợ trời hay thậm chí là các cửa hàng đồ cũ. Với một chút chà nhám và một số sơn cẩn thận, những cánh cửa có thể tạo thêm cảm giác kỳ quặc và hay thay đổi cho bất kỳ căn phòng nào, đồng thời phân chia nó.
 
Đồ nội thất lấy cảm hứng từ đam mê cho ngôi nhà của bạn
 
Điều tương tự cũng có thể nói đối với vận chuyển. Được làm sạch, nhuộm màu hoặc thậm chí sơn, những cấu trúc bằng gỗ lát này có thể mang lại sức sống mới trong căn hộ của bạn như một bức tường ngăn phòng. Chỉ cần cung cấp cho chúng ít keo và khi chúng đã đứng vững, gắn chặt với nhau và đặt đúng vị trí, chúng có thể tách các khu vực sinh hoạt. Các thanh này rất tuyệt vì ánh sáng và không khí vẫn có thể đi qua chúng, đồng thời chúng cũng dễ dàng sử dụng để treo tranh hoặc những nơi để thêm móc.
 
Cách xử lý cửa sổ tiêu chuẩn cũng có thể được sử dụng như một tấm ngăn phòng thông minh. Chúng được thiết kế để tăng thêm sự riêng tư bằng cách che cửa sổ, vậy tại sao bạn không treo một chiếc ở vị trí thuận lợi tạo ra khu vực riêng tư? Tất cả đồ đạc bạn cần đều đi kèm với nó, hoặc rất dễ kiếm, vì vậy hãy thử xem. Bạn cũng không cần phải sử dụng những cách sử dụng truyền thống khi nói đến những tấm rèm dài, hãy phối nó với một số chiếc khăn quàng cổ thanh lịch và bạn có thể tạo cho căn phòng một cái nhìn từ Viễn Đông hoặc thậm chí thêm một số đèn dây ngày lễ màu trắng để cung cấp ánh sáng nhẹ nhàng hơn cho tâm trạng cho một ngóc ngách thân mật.
 
Đồ nội thất lấy cảm hứng từ đam mê cho ngôi nhà của bạn
 
Có sẵn các vách ngăn phòng làm sẵn ở hầu hết các cửa hàng bán lẻ lớn. Các kiểu dáng và chủng loại có rất nhiều và có thể khiến bạn phải lựa chọn. Để biết thêm ý tưởng và mẹo, bạn có thể ghé thăm cửa hàng dịch vụ nội thất ở Vinaco để nhận ý kiến ​​của chuyên gia.
3.35 sao của 3 đánh giá
Đồ nội thất lấy cảm hứng từ đam mê cho ngôi nhà của bạn
Đồ nội thất lấy cảm hứng từ đam mê cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088