• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đồ nội thất làm từ vật liệu tái chế - dây

Đây chỉ là 1 trong các phương án thiết kế danh cho chủ đầu tư tham khảo với kiểu nội thất tân cổ điển. Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao.

Tạo một cái nhìn độc đáo cho đồ nội thất của bạn
Đồ nội thất được thiết kế riêng và các món đồ làm từ vật liệu tái chế có một cái nhìn độc đáo đối với chúng. Không có hai mặt hàng nào giống nhau hoàn toàn - vì độ hao mòn của các vật liệu tận dụng có thể khác nhau cũng như mức độ hoạt động của các mặt hàng với các vật liệu hiện có.
Khi các nhà thiết kế đồ nội thất làm việc với vật liệu tái chế, họ có những hạn chế, nhưng cũng có quyền tự do ở chỗ không có áp lực phải sản xuất chính xác cùng một món đồ hết lần này đến lần khác. Tác phẩm có thể sống và hồi sinh - từ dự án bọc ghế sofa da xa hoa nhất đến thậm chí là thứ trần tục như đồ nội thất ngoài sân - khi thiết kế những tác phẩm có một không hai từ những vật liệu tái tạo, người nghệ sĩ có một tấm vải trống hơn bao giờ hết thoả sức sáng tạo.
 
Nhà thiết kế cho biết anh ấy muốn các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất bắt đầu thảo luận về cách các vật liệu khó có thể tạo ra tiếng nói cho nhiều loại ảnh hưởng mà chúng ta có thể có. Cho dù đó là một loại hình tôn giáo mà một người lớn lên hay giáo dục nghệ thuật của họ - những yếu tố đó có thể góp phần tạo nên vẻ ngoài của đồ nội thất được đặt lại của họ.
 
Đồ nội thất làm từ vật liệu tái chế - dây
 
Nếu bạn đang cân nhắc một món đồ nội thất đặt làm riêng cho ngôi nhà của mình, rất có thể người thiết kế món đồ đó muốn lưu giữ cảm xúc và suy nghĩ của mình khi thiết kế nó, để vật liệu. 
 
Đồ nội thất tùy chỉnh được đánh giá cao vì các tính năng đặc biệt của nó. Trong số họ rõ ràng là thực tế là không có người khác có bất cứ điều gì giống như nó. Điều đó tự nó làm cho nó trở nên độc đáo. Lịch sử của mỗi vật liệu cũng vậy, mục đích sử dụng để phục vụ, nhà thiết kế đã quan tâm đến việc bảo tồn lịch sử đó và tôn vinh nó cũng như cách nó hiện đã được biến đổi để phục vụ một cái mới.
 

Thiết kế đồ nội thất với dây

Đồ nội thất làm từ vật liệu tái chế - dây
 
Ý tưởng đồ nội thất độc đáo với dây thừng!
Không có vật liệu nào, dây thừng, phù hợp hơn để thiết kế đồ nội thất ngoài trời thay thế. Dây thừng chắc chắn, sử dụng ngoài trời và trong mọi loại thời tiết. Nó có thể được thắt lại nếu nó trở nên chùng nhão sau nhiều năm sử dụng và nó tạo thêm cảm giác mộc mạc cho bất kỳ món đồ nội thất tùy chỉnh nào. Đồ nội thất bằng dây trông rất tuyệt và hoạt động tốt trong nhà! 
 
Hãy nghĩ xa hơn những chiếc võng và xích đu truyền thống trong sân sau của bạn, dây thừng có thể trở thành bất cứ thứ gì bằng gỗ có thể có trong một món đồ nội thất ngoài trời tùy chỉnh. Dây có thể có hầu như bất kỳ hình dạng nào vì tính linh hoạt của nó. Bởi vì dây có thể được tạo hình và đúc vào và xung quanh các mảnh gỗ hoặc thậm chí là một chai nhựa để tạo ra một chiếc đèn treo tường cho một điểm nhấn ánh sáng độc đáo. Nó có thể thêm một cái nhìn tồi tàn-sang trọng cho bất kỳ phòng hoặc sân nào.
 
Đồ nội thất làm từ vật liệu tái chế - dây
 
Khi nguồn cung cấp tài nguyên thiên nhiên của Trái đất ngày càng cạn kiệt - các nhà thiết kế đồ nội thất luôn tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho khung gỗ truyền thống và tạo nên các mảnh của chúng. Có lẽ đó là lý do tại sao họ ngày càng chuyển sang sử  dây nhiều hơn. Dây thừng cũng là một vật liệu thân thiện với môi trường vì nó có thể được làm từ các loại sợi bền vững như sợi gai dầu, sợi cọ và các loại sợi khác hoặc thậm chí từ các sợi chỉ lốp xe ô tô đã qua sử dụng. Vật liệu mềm dẻo nhưng chắc chắn có thể có nhiều hình dạng và có thể hoạt động trong hầu hết các thiết kế chứng tỏ bản chất thân thiện với môi trường và chức năng của nó. làm điểm nhấn. Dây có thể được sơn hoặc nhuộm màu để phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào hoặc để nguyên màu tự nhiên của nó để mang lại không khí mộc mạc. Được trộn với crôm hoặc các loại kim loại khác, đồ nội thất bằng dây thừng thậm chí có thể được biến đổi nhiều hơn nữa.
 
Phong cách trang trí nhà ngay lập tức mang lại cảm giác bình dị khi dây thừng được kết hợp vào thiết kế. Đồ nội thất ngoài trời thay thế với dây thừng được thêm vào làm điểm nhấn hoặc thậm chí là nền tảng cho một chiếc ghế hoặc ghế tình yêu sẽ gợi nhớ đến một ngày chèo thuyền - hoặc không, tùy thuộc vào cách phần còn lại của không gian được sắp xếp và trang trí. Điều tuyệt vời về dây là khả năng kết hợp với nhiều phong cách. Chúng tôi không gợi ý rằng một căn phòng theo phong cách Victoria sẽ chào đón cảm giác thô và lộn xộn của một chiếc ghế dây, nhưng nếu được nhuộm màu và sử dụng đúng cách, có lẽ nó có thể hoạt động. Trên thực tế, bạn sẽ thấy nhiều nhà thiết kế đồ nội thất sử dụng dây thừng ở những nơi không mong đợi để tạo cho không gian một cảm giác chiết trung.
 
Đồ nội thất làm từ vật liệu tái chế - dây
 
Bạn có thể cập nhật một món đồ nội thất hiện có để tái sử dụng nó một cách đơn giản bằng cách thêm dây thừng. Quấn nó quanh chân hoặc quấn nó trên tay vịn của một chiếc ghế và món đồ trông hoàn toàn khác. Một quả cầu dây thừng đơn giản có thể giúp bạn bắt đầu thắt dây thừng để tạo điểm nhấn cho các vật dụng trong nhà của bạn. Một cửa hàng sửa chữa đồ nội thất với các chuyên gia có kinh nghiệm trong việc làm lại và đặt lại đồ nội thất có thể cung cấp cho bạn một số gợi ý và hướng dẫn để biến món đồ nội thất bằng dây thừng tiếp theo của bạn trở thành người bắt đầu cuộc trò chuyện và tâm điểm của bất kỳ phòng nào, cho dù đó là trong nhà hay ngoài trời.
4.75 sao của 2233 đánh giá
Đồ nội thất làm từ vật liệu tái chế - dây
Đồ nội thất làm từ vật liệu tái chế - dây
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088