• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đồ nội thất được làm riêng cho thú cưng của bạn

Nhiều người cố gắng hết sức để đảm bảo rằng con mèo hoặc con chó yêu quý của họ được chăm sóc tốt và sống một cuộc sống tuyệt vời. Một phần lớn những gì mọi người chi tiêu cho động vật....

Người Mỹ hoàn toàn yêu thú cưng của họ! Theo Hiệp hội Sản phẩm Vật nuôi Hoa Kỳ, hơn 62% người Mỹ sở hữu một con vật cưng và đã chi 53 tỷ đô la cho chúng chỉ trong năm ngoái.

 
Việt Nam mình cũng đang rất thịnh nuôi những thú cưng. Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết những vật nuôi này đều là chó và mèo. Nhiều người cố gắng hết sức để đảm bảo rằng con mèo hoặc con chó yêu quý của họ được chăm sóc tốt và sống một cuộc sống tuyệt vời. Một phần lớn những gì mọi người chi tiêu cho động vật của họ được chi cho những hàng hóa mang lại sự thoải mái cho thú cưng của họ — cho dù đó là đồ chơi, đồ ăn vặt hay giường thoải mái và khu vui chơi.
 
Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bạn có thể làm đồ nội thất tùy chỉnh hoặc làm mới đồ nội thất cũ của bạn, đặc biệt là cho thú cưng của bạn chưa ?! Được rồi, một số bạn có thể nghĩ rằng điều đó là tuyệt vời, nhưng những người khác sẽ thích ý tưởng đó!
 
Đồ nội thất được làm riêng cho thú cưng của bạn
 
Thú cưng của bạn sẽ thích thú với một chiếc giường được làm đặc biệt để chúng có thể nằm dài trong phòng gia đình với những người còn lại trong gia đình con người của chúng. Hoặc có lẽ, một giá đỡ bát nước tích hợp giúp những con chó lớn hoặc già lấy thức ăn của chúng dễ dàng hơn? Với đồ nội thất đặt làm theo yêu cầu, các lựa chọn của bạn thực sự là vô tận. Bạn có thể xây dựng một cái gì đó cho con vật của bạn bên ngoài, để sử dụng hoặc để xem. Một ngôi nhà cho chó có thể là một bổ sung tuyệt đẹp cho sân sau của bạn, hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian ở bên ngoài, thú cưng của bạn sẽ thích một khu vực để tận hưởng trong khi giữ bạn bên cạnh.
 
Ngay cả khi bạn không nghĩ mình là kiểu chủ sở hữu vật nuôi sẽ có chiều dài như vậy cho người bạn đồng hành lông lá của mình, bạn có thể thay đổi quyết định khi cân nhắc những lợi thế.
 
Đồ nội thất được làm riêng cho thú cưng của bạn
 
Bạn dành rất nhiều thời gian và rất nhiều tiền bạc để lên kế hoạch và trang trí ngôi nhà của bạn. Tại sao không đặt nỗ lực tương tự vào các chi tiết? Đừng lo lắng về đồ nội thất không phù hợp với ngôi nhà của bạn hoặc phù hợp với phong cách trang trí của bạn. Mèo thích có đồ đạc để leo trèo, ngồi và chơi đùa. Thay vì mua những đồ nội thất thường trông buồn tẻ từ cửa hàng thú cưng, hãy tạo ra một thứ gì đó mới mẻ! Bằng cách có đồ nội thất tùy chỉnh được làm cho thú cưng của bạn, bạn có thể đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với diện mạo ngôi nhà của bạn.
 
Đồ nội thất được làm riêng cho thú cưng của bạn
 
Một chuyên gia đồ nội thất có thể chế tạo đồ nội thất dành riêng cho thú cưng của bạn. Nếu trẻ lớn hơn, bạn có thể xây một đoạn đường nhỏ để giúp trẻ lên cầu thang phía trước. Hoặc, như đã đề cập ở trên, xây một băng ghế cho bát thức ăn của họ.
 
Một lợi thế lớn khác là bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách làm lại một phần! Trước khi loại bỏ một món đồ nội thất mà bạn cho rằng đã hết tác dụng, hãy luôn hỏi những người có chuyên môn xem họ có nghĩ rằng họ có thể làm được gì với nó hay không.
 
Đồ nội thất được làm riêng cho thú cưng của bạn
 
Điều quan trọng cần nhớ là bảo vệ các khoản đầu tư khác mà bạn có ở nhà — đồ đạc của bạn. Sở hữu một con vật cưng là một món quà tuyệt vời, nhưng đôi khi chúng có thể làm hỏng đồ đạc không dành cho chúng. Ở Việt Nam đã có những nguồn tài nguyên tuyệt vời để bảo vệ vải và điều này rất quan trọng nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ cho đồ nội thất của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn xem xét một công ty chất lượng trước. Sofa vinaco Việt Nam có rất nhiều dịch vụ tiện ích như : bọc ghế sofa, may đệm ghế,...để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, gọi cho chúng tôi ngay khi bạn cần nhé! Số hotline: 0918 593 088.
4.85 sao của 2144 đánh giá
Đồ nội thất được làm riêng cho thú cưng của bạn
Đồ nội thất được làm riêng cho thú cưng của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088