• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Điều gì xảy ra khi không có lớp bọc ghế sofa

Lớp bọc ghế sofa là lý tưởng để bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi bụi nếu bạn vắng nhà một thời gian. Sofavinaco.com chuyên bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn.

Lớp bọc ghế sofa là lý tưởng để bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi bụi nếu bạn vắng nhà một thời gian. Chúng có thể là cứu cánh vào phút cuối nếu bạn đang mong đợi một người bạn (và chú chó cưng của cô ấy) hoặc các thành viên trong gia đình có con nhỏ đến thăm. Các tấm phủ trượt có thể là một cách tốt để bảo vệ đồ đạc, nhưng không cho phép việc sửa chữa tạm thời thuận tiện trở thành vĩnh viễn. Biết khi nào không nên trượt áo khoác!

 

Ví dụ, các tấm che phủ không bao giờ được dùng để che đậy cho đồ đạc bị hư hỏng hoặc vỡ. Nếu bạn xử lý đệm bị rách hoặc tay ghế lung lay bằng cách bọc chúng lại, thiệt hại có xu hướng trở nên tồi tệ hơn, do đó sẽ làm tăng hóa đơn sửa chữa / thay thế bộ phận cuối cùng của bạn. Một tấm bìa cứng đẹp có thể làm cho chiếc ghế sofa bị rách của bạn trông đẹp hơn trong thời gian ngắn. 

Điều gì xảy ra khi không có lớp bọc ghế sofa

Tuy nhiên, việc ném một tấm bìa cứng lên một món đồ nội thất bị hư hỏng có thể tạo ra cảm giác gồ ghề / gập ghềnh cho chiếc ghế dài hoặc ghế của bạn, quảng cáo rằng đồ nội thất của bạn đã bị hư hỏng và bạn chỉ cần bọc nó lại thay vì sửa chữa. Ngại ngùng và không phải là loại ấn tượng bạn muốn tạo cho khách của mình!

Điều gì xảy ra khi không có lớp bọc ghế sofa

Nếu bạn để bìa trượt trên một phần bị hư hỏng trong thời gian đủ lâu, thậm chí có khả năng nắp trượt có thể che giấu móng tay hoặc chân bị lỏng. Đừng mạo hiểm với sự bối rối hoặc thậm chí có thể bị thương - có rất nhiều chuyên gia sửa chữa bọc ghế ở Sofa Vinaco!

Điều gì xảy ra khi không có lớp bọc ghế sofa

Nếu bà của bạn từng bọc đồ đạc của mình trong những tấm bìa nhựa, bạn sẽ biết cảm giác kỳ lạ khi bước vào một bảo tàng tượng sáp thay vì phòng khách. Khi bạn ngồi xuống ghế sofa, nó cứng và trơn, khó chịu. Bạn không được “lướt qua” chiếc ghế sofa nhựa của bà, vì nếu bạn làm vậy, bồn rửa mặt của bạn sẽ phát ra tiếng kêu. Và nếu bạn đang mặc quần đùi, việc rời đi có thể cực kỳ đau đớn. 

Điều gì xảy ra khi không có lớp bọc ghế sofa

Có tiếng bong tróc khủng khiếp đó khi bạn đứng lên và phá vỡ lớp đệm nhiệt giữa đùi và lớp nhựa. Và để làm quà chia tay, những chiếc áo choàng nhựa đó đã trao cho bạn hai đốm màu đỏ lớn trên mu bàn chân của bạn đã tồn tại trong 30 phút. Đừng làm điều này với gia đình và bạn bè của bạn. Nó không cần thiết. Ngay cả khi ai đó làm đổ vải trên ghế sofa của bạn, vẫn có rất nhiều dịch vụ giặt sạch vải xung quanh thị trấn.

Điều gì xảy ra khi không có lớp bọc ghế sofa

Rốt cuộc - có ích lợi gì khi có đồ nội thất thủ công, đẹp đẽ nếu bạn phủ lên các món đồ của mình bằng một lớp vỏ đồng màu, hoặc tệ hơn, ướp chúng bằng nhựa? Nó giống như không có mảnh nào cả. Đúng là có tai nạn xảy ra, nhưng đừng để nỗi sợ sơ suất cướp đi đồ đạc của bạn (và bạn!). Đặt các tác phẩm đặc biệt của bạn trong khu vực “chỉ dành cho người lớn” trong nhà và thiết lập các quy tắc hợp lý trong nhà về trẻ em, vật nuôi và đồ ăn thức uống.

2.55 sao của 4 đánh giá
Điều gì xảy ra khi không có lớp bọc ghế sofa
Điều gì xảy ra khi không có lớp bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088