• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất

Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất hiện nay.Bộ ghế sofa da thật là lựa chọn thông minh nhất cho phòng khách sang trọng và ấn tượng, đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho chính gia đình bạn.

Bạn đang tìm kiếm một bộ sofa cho ngôi nhà của mình. Bạn đang phân vân nên lựa chọn sofa như thế nào để hợp lí. Vậy ngay bây giờ chúng tôi VINACO sẽ cung cấp cho bạn những mẫu ghế sofa được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dịch vụ làm đệm ghế của chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu mà quý khách hàng yêu cầu. Mọi thứ đều hoàn hảo nếu bạn lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà mình một bộ sofa phù hợp, và không lỗi thời.

Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất

1. Ghế sofa góc cho phòng khách

Ghế sofa góc đang được ưa chuộng trong nhiều hộ gia đình ngày nay, không chỉ do đặc tính tiện dụng của phần sofa dài có thể sử dụng để nằm ngủ, ngồi dựa thẳng chân... Những chiếc sofa góc này thường được các gia đình có ông bà, sử dụng nhằm tạo sự thoải mái và tiện nghi có thể thư giãn, xem truyền hình trên ghế sofa mà phần chân không bị gò bó.

Nếu như căn phòng của bạn có diện tích nhỏ hẹp thì sofa góc luôn là sự lựa chọn thông minh nhất bởi sự tiết kiệm diện tích mà vẫn không kém phần sang trọng và hấp dẫn. Thiết kế gọn gàng của sofa góc hiện đại giúp tiết kiệm tối đa không gian nội thất.

Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất

Sofa góc là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng của nhiều gia đình bởi sự sang trọng, tiện nghi, nhiều mẫu mã có thiết kế ấn tượng. Một bộ ghế sofa góc đặt tại phòng khách sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên lịch lãm, hiện đại, tiện nghi nhất. Thiết kế sofa góc chữ L còn giúp cho việc tối ưu không gian phòng khách một cách tối đa, bạn có thể sử dụng sofa góc để tối ưu những góc khuất, có thể sử dụng làm nơi nghỉ trưa nhanh chóng và rất tiện lợi.

2. Ghế sofa đơn cho phòng đọc sách

Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất

Ghế Sofa Đơn thường được sử dụng để làm ghế chờ, ghế nghỉ, ghế thư giãn trong các không gian. Ngoài tác dụng nghỉ ngơi, ghế sofa đơn đẹp thường được sử dụng làm điểm nhấn cho những không gian nó hiện điện. Việc sử dụng Sofa đơn trang trí ngày càng trở nên được ưa chuộng trong nội thất.

Sofa đơn được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, với chân ghế bằng gỗ vững chắc.

Với diện tích nhỏ hẹp thì ghế sofa đơn nhỏ luôn luôn cho thấy sự thoải mái, không gian thoáng đãng và cảm giác thư giãn cho người ngồi.

Đối với ghế sofa đơn, màu sắc được sử dụng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho ghế tùy vào sở thích nhưng lưu ý phải phù hợp với màu sơn tường và sàn nhà. Dựa vào phong cách mà bạn lựa chọn thì màu ghế cũng khác nhau.

3. Ghế sofa văng kết hợp cùng gối ôm

Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất

Loại hình sofa văng luôn được đánh giá là mẫu sản phẩm dễ làm hài lòng người tiêu dùng. Sản phẩm nhỏ xinh rất phù hợp với không gian nhỏ nhắn, là giải pháp cực kỳ thông minh mang lại không khí đầm ấm cho gia đình bạn và cảm giác rộng rãi, tươi mát hơn. sofa văng dài cho nhiều tiện ích sử dụng, là nơi tiếp khách thân thiện, lựa chọn cho những không gian rộng hơn. Đây là một những bộ sofa được ưa chuộng nhất hiện nay. Đáp ứng phong cách sống đơn giản, tiện nghi và sang trọng.

4. Ghế sofa da thể hiện đẳng cấp

Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất

Bộ ghế sofa da thật là lựa chọn thông minh nhất cho phòng khách sang trọng và ấn tượng, đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho chính gia đình bạn. Một bộ ghế sofa da nhập khẩu trong phòng khách sẽ tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cho gia đình, đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời mỗi khi bạn về nhà. Cũng vì vậy, mà dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi được khách hàng thường xuyên yêu cầu và sử dụng.

Sofa da với chất liệu và kiểu dáng sang trọng sẽ tôn lên vẻ đẹp, phong cách của phòng khách, gia chủ. Vì thế, bạn hãy lựa chọn cho phòng khách của mình một bộ ghế sofa với những thiết kế sang trọng, hiện đại tạo nên một phòng khách đẹp, ấn tượng đối với toàn thể mọi người khi đến đây.

5. Ghế sofa cổ điển

Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế và sản xuất mang phong cách và kiểu dáng châu âu. Trước đây sofa cổ điển là những dòng ghế sofa cao cấp và chỉ giành riêng cho giới thượng lưu, gia đình quý tộc,… Nhưng hiện nay, với nền kinh tế phát triển của đất nước chúng ta, cùng với nhu cầu sống và sử dụng những sản phẩm cao cấp này cũng tăng lên đáng kể. Để thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng cho phòng khách thì các chủ nhân của những ngôi biệt thự hay căn hộ cao cấp đều chọn bộ ghế sofa cổ điển này đặt trong phòng khách thân yêu của mình.

Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất

Vừa rồi là những mẫu sofa được ưa chuộng nhất hiện nay, hi vọng sẽ gợi ý được cho bạn trong việc lựa chọn ghế sofa mới. Liên hệ qua Hotline chính của công ty để được tư vấn miễn phí.

4.55 sao của 1312 đánh giá
Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất
Điểm qua 5 mẫu sofa được ưa thích nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088