• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Dịch vụ nội thất ít được biết đến của Sofavinaco

Dịch vụ bọc ghế tại Sofavinaco chuyên nghiệp - uy tín, đội ngũ nhân viên giàu ... Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ

Tối giản_ đồ nội thất

Duy trì màu sắc của ghế sofa của bạn với bảo vệ uv của chúng tôi!
Bạn phải trả rất nhiều cho đồ nội thất của bạn. Bạn mất thời gian để chọn nó ra, tạo kiểu cho nó trong nhà của bạn và trang bị phụ kiện xung quanh nó. Bạn muốn làm mọi thứ có thể để kéo dài thời gian. Hầu hết mọi người đã nghe nói đến các dịch vụ như bọc lại ghế và sửa chữa đồ nội thất, nhưng bạn có biết thực tế có một số cách khác để bảo vệ và giữ gìn đồ nội thất của bạn trong nhiều năm tới không?
Các dịch vụ đồ nội thất sau đây rất hữu ích để giữ cho đồ nội thất hiện có của bạn luôn trong tình trạng tuyệt vời hoặc giúp bạn mang lại tầm nhìn cho đồ nội thất tùy chỉnh vào cuộc sống.
 

Tháo và lắp lại đồ đạc

 
Cho dù bạn đang chuyển đến một nơi nào đó mới hoặc bạn chỉ đơn giản là muốn sắp xếp lại phòng khách hiện tại của mình, việc tháo rời đồ đạc là một lựa chọn tuyệt vời. Một đội ngũ chuyên gia đến nhà bạn, tháo rời ghế sofa hoặc đồ nội thất lớn khác của bạn và lắp ráp lại ở nơi khác. Việc tháo rời ghế sofa giúp bảo vệ ghế sofa khỏi bị mài mòn và các hư hỏng tiềm ẩn khác trong quá trình di chuyển. Nó cũng tuyệt vời để lấy các vật dụng lớn hơn vào và ra khỏi các ô cửa nhỏ mà không làm xước tường hoặc làm hỏng đồ đạc. Mặc dù có lẽ là tốt nhất cho một lần chuyển nhà lớn, nhưng việc tháo rời và lắp ráp lại đồ đạc có thể hoạt động trong một số trường hợp khác.
 
Dịch vụ nội thất ít được biết đến của Sofavinaco
 

Bảo vệ tia cực tím cho vải và đồ nội thất bằng da của bạn

 
Rất có thể, bạn đã nghe nói về cách chống ố cho đồ nội thất của mình. Bạn thậm chí có thể đã áp dụng nó cho ghế sofa của mình, nhưng bạn có thể chưa xem xét một biện pháp chống tia cực tím cho đồ nội thất của bạn. Mặc dù ít được biết đến hơn, nhưng điều này cũng quan trọng không kém khi nói đến việc giữ cho ghế sofa bằng da hoặc vải của bạn trông đẹp hơn trong nhiều năm.
 
Về cơ bản, lớp chống tia cực tím sẽ giúp đồ nội thất của bạn không bị phai màu hoặc bạc màu khi mặt trời nóng chiếu qua cửa sổ của bạn. Bạn có thể áp dụng phương pháp xử lý trực tiếp cho ghế sofa của mình hoặc bạn có thể thêm phương pháp xử lý trên cửa sổ chiếu vào đồ nội thất của bạn. Sự lựa chọn là của bạn. Chống tia cực tím là một cách tuyệt vời để giữ màu sắc và kết cấu ban đầu của đồ nội thất trong khi vẫn cho phép ánh sáng tự nhiên vào nhà.
 
Dịch vụ nội thất ít được biết đến của Sofavinaco
 

Mang đồ nội thất tùy chỉnh của riêng bạn vào cuộc sống

 
Giả sử bạn có một chiếc ghế sofa hoàn hảo. Bạn đã tìm thấy những chiếc gối mà bạn yêu thích, bạn đã làm việc chăm chỉ để mang lại một tầm nhìn cụ thể cho cuộc sống, nhưng bạn không thể tìm thấy chiếc bàn cà phê mơ ước của mình ở bất cứ đâu. Việc xây dựng đồ nội thất theo yêu cầu cho phép bạn làm cho tầm nhìn của mình trở nên sống động mà không buộc bạn phải nhúng tay vào việc xây dựng nó.
 
Với thiết kế đồ nội thất theo yêu cầu, bạn sẽ gặp gỡ một chuyên gia có thể giúp đưa tầm nhìn của bạn ra giấy. Bạn phê duyệt thiết kế và họ mang nó trở lại cửa hàng và xây dựng nó cho bạn với kích thước, màu sắc và chất liệu bạn chọn. Nội thất đặt làm là một cách tuyệt vời để có được một diện mạo độc nhất vô nhị trong ngôi nhà của bạn mà không cần phải ảnh hưởng đến tầm nhìn cá nhân của bạn.
 
Những dịch vụ nội thất này, mặc dù ít được biết đến hơn, nhưng cũng quan trọng không kém để giữ cho ngôi nhà của bạn trông mới mẻ, lộng lẫy và mới trong nhiều năm và nhiều năm tới. Bảo vệ đồ đạc hiện có của bạn hoặc xây dựng một cái gì đó hoàn toàn mới! Sự lựa chọn là của bạn.
 
Dịch vụ nội thất ít được biết đến của Sofavinaco
 
Ảo tưởng: Làm cho phòng nhỏ trông rộng hơn
Sử dụng các phương án sơn cụ thể có thể giúp mở rộng căn phòng của bạn.
Không ai thích sống trong một ngôi nhà đông đúc, nhưng thường thì không có giải pháp thay thế nào khác. Nếu có thể, đừng cố làm cho ngôi nhà của bạn trông chật chội và ngột ngạt — thay vào đó, hãy làm theo những đề xuất sau để mở rộng ngôi nhà của bạn và làm cho những căn phòng nhỏ có vẻ rộng hơn.
 

Đa dụng nội thất của bạn

 
Một cách để tiết kiệm không gian là hạn chế số lượng đồ vật bạn đặt trong phòng. Thay vì mua giá để chân, thùng lưu trữ và ngăn kéo, bạn có thể mua giá để chân được chế tạo có ngăn kéo đi xuống bên cạnh. Nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ phong cách nào phù hợp với phong cách trang trí cụ thể của căn phòng của mình, bạn có thể sử dụng đồ nội thất đặt làm riêng để tạo ra một vật cố định độc đáo và đa chức năng có thể giúp bạn tiết kiệm một số không gian cần thiết.
 
Dịch vụ nội thất ít được biết đến của Sofavinaco
 

Sơ đồ vẽ tranh

 
Cách bạn sơn phòng cũng có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn liên quan đến việc mở ra một không gian nhỏ. Nói chung, các tông màu sáng hơn sẽ tốt hơn là sử dụng các màu tối hoặc sáng. Tương tự như vậy, khi bạn sử dụng một bảng màu đơn sắc cho toàn bộ căn phòng, nó sẽ trông có tổ chức hơn và lớn hơn rất nhiều. Điều này có nghĩa là bạn cần chọn một màu mà bạn yêu thích, sau đó chọn một vài sắc thái khác nhau của màu để thêm một số kích thước. Các bức tường có thể là một bóng, trang trí khác, v.v.… Đừng quên rằng điều này bao gồm cả trần nhà! Khi sơn trần nhà cùng màu với tường, bạn sẽ tạo ra ấn tượng về một không gian rộng và thoáng. Nếu bạn lo lắng về việc có một căn phòng trông quá buồn tẻ vì điều này, bạn luôn có thể sử dụng vải bọc ghế sofa, may đệm ghế để thêm màu sắc nổi bật cho khu vực này. Với điều này, bạn không cần phải sợ việc đi sáng hơn một chút so với các bức tường. Miễn là bạn giữ cho tường và trần có màu sáng và đồng nhất, bạn có thể phóng khoáng hơn với đồ nội thất.
 

Phụ kiện

 
Bạn có thể nghĩ rằng bạn càng thêm nhiều thứ vào một căn phòng, nó sẽ càng nhỏ hơn. Và mặc dù điều này có thể đúng nói chung, nhưng bạn phải biết những điều phù hợp để thêm vào. Khi bạn lắp gương lên tường, bạn tạo thêm chiều sâu và kích thước cho căn phòng của mình. Bạn tạo ra ấn tượng về việc có những bức tường tồn tại mãi mãi. Tương tự, một chiếc bàn kính có thể làm cho căn phòng trông lớn hơn thực tế bằng cách phản chiếu ánh sáng tự nhiên đã có trong phòng. Một mẹo tuyệt vời khác là tận dụng các phương tiện chiếu sáng tự nhiên khác nhau. Nếu có thể, hãy sử dụng càng nhiều cửa sổ, cửa kính hoặc mái che nắng càng tốt. Khi bạn làm điều này, bạn khiến cho dường như cả thế giới có thể nằm gọn trong căn phòng của bạn — và đó hoàn toàn không phải là đặc điểm của căn phòng nhỏ.
 
Dịch vụ nội thất ít được biết đến của Sofavinaco
 

Sắp xếp đồ đạc

Một điều có vẻ phản trực quan là bạn nên trải đồ đạc của mình ra dựa vào tường để mở ra không gian nhỏ. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng việc đẩy tất cả đồ đạc lại với nhau ở giữa phòng sẽ khiến căn phòng trông như lớn hơn vì không có gì dựa vào các bức tường, thì đây là điều xa vời nhất so với sự thật. Khi bạn đặt đồ đạc của mình trải rộng, cách xa nhau và thậm chí có thể dựa vào tường, bạn sẽ tạo ra ấn tượng rằng có nhiều không gian trong phòng hơn thực tế. Nếu bạn quá khó để sắp xếp lại đồ đạc của mình, Sofavinaco chuyên về các dịch vụ sofa, đồ nội thất khác nhau có thể thực hiện công việc giúp bạn, để bạn có thể ngồi lại, thư giãn và tận hưởng chỗ ở mới rộng rãi của mình.
 
3.35 sao của 3 đánh giá
Dịch vụ nội thất ít được biết đến của Sofavinaco
Dịch vụ nội thất ít được biết đến của Sofavinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088