• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín giá rẻ cho gia đình

Dịch vụ làm đệm ghế tại công ty VINACO chúng tôi, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong loại hình dịch vụ này, chúng tôi đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đệm sofa gỗ với giá cả phải chăng.

Đối với mỗi gia đình, mỗi cá nhân hay những hộ gia đình mới cưới,... chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với từ sofa. Sofa từ lâu đã là bạn đồng hành của mọi gia đình, từ những mẫu sofa ghế gỗ đơn điệu nhất, sau đó đã cách tân, trang trí lại thành những mẫu ghế gỗ có lót đệm kê và gối tựa lưng, và khi thời đại ngày một phát triển, bộ bàn ghế sofa da, sofa vải các loại được ra đời.
Với dịch vụ làm đệm ghế tại công ty VINACO chúng tôi, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong loại hình dịch vụ này, chúng tôi đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đệm sofa gỗ độc nhất với giá cả phải chăng và chất lượng tốt luôn chiếm được lòng khách hàng. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu lý do và tình trạng của những chiếc đệm sofa cũ trong gia đình, những vấn đề hư hỏng nặng, xuống cấp hay chỉ sờn tróc và biện pháp khắc phục những tình trạng này của chiếc đệm ghế sofa ấy.
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín giá rẻ cho gia đình
Đối với đệm ghế sofa bằng vải hoặc nỉ
Chất liệu vải thường tương đối khó bị rách hay trầy xước so với các chất liệu da hoặc chất liệu khác, tuổi đời của những chiếc đệm sofa này ngắn thông thường do người sử dụng phải thay vỏ bọc bên ngoài của ghế để làm mới sau một khoảng thời gian dài sử dụng bị hao mòn.
 
Đối với đệm ghế sofa có chất liệu nỉ, một điều cần phải hết sức lưu ý là nếu lỡ tay làm đổ nước lên sofa nỉ thì sẽ thường xuyên gặp các vấn đề về ẩm móc hay mùi khó chịu.
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín giá rẻ cho gia đình
Đệm ghế sofa được làm bằng chất liệu da
Đâu chính là chất liệu cao cấp và được nhiều người tin dùng khi quyết định chọn khi mua đệm ghế gỗ sofa nhất, những chiếc sofa này cực kì bền theo thời gian cũng như những chiếc áo khoác hay túi làm bằng da mà chúng ta hay sử dụng, càng lâu lại càng bóng mịn. Vậy nguyên nhân khiến các chủ nhà phải suy nghĩ đến việc thay thế các miếng đệm ghế sofa này chủ yếu là do các vết trầy, rách do gia đình có trẻ nhỏ hay nuôi thú cưng, một khi xuất hiện sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.
 
Có rất nhiều khách hàng không nắm rõ và vẫn không hiểu lắm về tình trạng của những chiếc đệm ghế sofa của mình và muốn được tư vấn, chúng tôi muốn cùng các bạn hiểu rõ hơn và biết nhiều hơn về các tình trạng của những chiếc đệm sofa thường gặp nhé.
 
Với những thiết kế, chất liệu phụ kiện và đường may tinh tế giúp cho việc phát triển những mẫu thiết kế mới, đưa chúng đến thực tiễn và phù hợp với mọi không gian hoàn cảnh của khách hàng.
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín giá rẻ cho gia đình
Về việc tái tạo lại những chiếc ghế đệm sofa đã cũ, sờn hay bạn muốn tân trang lại bộ cánh mới. màu sắc thiết kế mới để đón chào các dịp đặc biệt như tết, lễ,... cùng gia đình mình. Đến với dòng sản phẩm bọc ghế sofa của chúng tôi, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất liệu kém bền, mẫu mã không bắt mắt hay giá tiền đắt đỏ, hay thậm chí là lo lắng vì sofa khó mà cách tân lại được, bạn cũng có thể lựa chọn bọc ghế da tại nhà. Đệm ghế gỗ giá rẻ luôn là dịch vụ uy tín hàng đầu về chát lượng, mẫu mã, màu sắc thiết kế và hơn nữa, giá cả lại vô cùng phải chăng mà khách hàng chúng tôi luôn luôn tin tưởng và sử dụng. 
 
 
CAM KẾT CỦA VINACO VỚI SẢN PHÂM ĐỆM GHẾ VÀ DỊCH VỤ BỌC ĐỆM GHẾ
Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ tay nghề cao giàu kinh nhiệm những mẫu ghế sofa đẹp được bọc lại tại công ty chúng tôi luôn được đón nhận nhiệt tình, với các chất liệu mẫu mã thực tế được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng. Tất cả những mẫu sản phẩm ghế sofa được thi công tại Sofavinaco đã nhận được vô vàn phản hồi tích cực của hàng trăm khách hàng tại Hà Nội. Khách hàng có thể nhanh chóng chọn mẫu chất liệu làm đệm ghế gỗ  cũng được, ngay tại văn phòng hoặc showroom của công ty hoặc nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu chất liệu đến nhà, tư vấn và báo giá trực tiếp.
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín giá rẻ cho gia đình
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực làm đệm ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. VINACO là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn. Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới VINACO sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đệm ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được làm lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ làm đệm ghế được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ làm đệm ghế của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế chúng tôi luôn cam kết mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Để đặt một bộ đệm ghế gỗ cho bộ ghế nhà mình, xin vui lòng liên hệ đến hotline 0918.593.088 của công ty.
 
Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi thêm các mẫu ghế mới nhất của chúng tôi tại sofavinaco.com.
4.95 sao của 3226 đánh giá
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín giá rẻ cho gia đình
Dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín giá rẻ cho gia đình
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088