• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Dịch vụ bọc ghế và bọc lại ghế Sofa VINACO

Ghế sofa của bạn có bắt đầu trông hơi cũ? Nó có thiếu sức sống và sự quyến rũ đã giúp bạn mua nó, để bắt đầu? Thay vì đặt nó vào lề đường, hãy cân nhắc bọc hoặc bọc lại đồ nội thất!

Dịch vụ sofa VINACO có thể thay thế mọi thứ từ lò xo trên ghế sofa của bạn đến vải bọc và tấm phủ.
Sẵn sàng cho một cái nhìn mới? Thay đổi hoàn toàn vải bọc để có một chiếc ghế sofa hoàn toàn mới với chi phí chỉ bằng một phần chi phí mua đồ nội thất mới.
Cho dù bạn muốn tân trang lại đồ nội thất hiện có của mình hay một diện mạo hoàn toàn mới, Sofa VINACO có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ bọc lại chuyên nghiệp. Tại sao lại từ bỏ chiếc ghế sofa êm ái của bạn, khi bạn có thể thay đổi lớp vỏ bên ngoài hoặc làm một tấm phủ mới để trang trí cho chiếc ghế sofa của mình? Đồ nội thất chất lượng xứng đáng có cơ hội thứ hai và mục tiêu của chúng tôi là mang lại cuộc sống cho chiếc ghế sofa của bạn.

Nâng cấp hoặc bọc lại nội thất gia đình:

  • Ghế sô pha
  • Phần
  • Ghế tựa
  • Ottoman
  • Ghế ăn

Nâng cấp hoặc bọc lại đồ nội thất thương mại

  • Ghế văn phòng
  • Bệnh viện
  • Nhiều cái ghế
  • Giường bệnh viện
Nếu bạn cảm thấy thoải mái với vẻ ngoài của chiếc ghế sofa của mình, nhưng không cảm thấy thoải mái khi bạn ngồi trên nó, chúng tôi có thể giúp bạn. Bằng cách sửa chữa các lò xo hoặc mạng lưới cũ hoặc lắp đặt mới, hoặc thay thế mút trong đệm, ghế sofa của bạn có thể được khôi phục lại sự thoải mái của một chiếc ghế dài hoàn toàn mới.
Các kỹ thuật viên của chúng tôi được chứng nhận trong các lĩnh vực của họ và có nhiều kinh nghiệm, sử dụng thiết bị hiện đại và kiến thức rộng lớn trong lĩnh vực công việc của họ. Chúng tôi tự hào về từng món đồ nội thất mà chúng tôi phục vụ. Hãy lựa chọn để đồ nội thất của bạn có một ý nghĩa mới và chúng tôi sẽ lo phần còn lại.
Dịch vụ bọc ghế và bọc lại ghế Sofa VINACO

Bọc ghế sofa

Ghế sofa và đi văng có thể sẽ là tâm điểm trong phòng khách của bạn. Chúng đủ lớn cho gia đình, đủ thoải mái để ngủ trưa và có thể tạo nên phong cách riêng về sở thích và cá tính của bạn. Nhưng giống như bất cứ điều gì, tuổi tác có thể ảnh hưởng đến chiếc ghế dài của bạn. Nếu vải bọc ghế sofa của bạn đã có những ngày tốt hơn, thì việc thay thế nó có thể là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Bọc ghế

Khi nói đến đồ nội thất, một số người có một tình yêu của các loại. Từ một chiếc ghế ăn đơn giản đến một chiếc ghế tựa khổng lồ, một số chiếc ghế chỉ đơn giản là phù hợp với ngôi nhà của bạn và cơ thể của bạn quá tốt để nói lời tạm biệt. Tuy nhiên, nếu bạn có một chiếc ghế đã được nhìn thấy trong những ngày tốt hơn, có thể khó để mang lại cho nó sự nâng đỡ cần thiết.

Giường & đầu giường bọc nệm

Bạn dành nhiều thời gian trên giường và trong phòng ngủ của mình, vì vậy không có lý do gì mà bạn không nên trông và cảm thấy thoải mái nhất có thể. Đầu giường và giường ngủ có thể mang lại lợi ích rất nhiều nếu được chú ý thêm, và đầu giường bọc nệm là một trong những cách dễ nhất để tạo cho chiếc giường của bạn một diện mạo độc đáo, phù hợp với phần còn lại của căn phòng và giúp làm nổi bật phong cách của bạn.
Dịch vụ bọc ghế và bọc lại ghế Sofa VINACO

Lợi ích của dịch vụ tư vấn bọc ghế sofa tại nhà của chúng tôi

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nội thất, chúng tôi hiểu nhiều lợi ích của bọc ghế sofa và cách chúng có thể biến đổi nội thất của bạn.
Bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể bằng cách chọn làm mới đồ nội thất của mình so với việc mua đồ nội thất thay thế mới.
Bạn chỉ đơn giản là tái chế ghế sofa hoặc dãy phòng của mình bằng cách sử dụng sản phẩm chất lượng do Anh sản xuất thủ công.
Hầu hết tất cả các bọc ghế sofa của chúng tôi đều có thể giặt được bằng máy. Điều này có nghĩa là bạn có thể giặt và trang bị lại vải bọc sofa của mình theo thời gian.
Sắp xếp một chuyến thăm nhà miễn phí từ một nhà tư vấn địa phương để duyệt các loại vải của chúng tôi và nhận được báo giá không bắt buộc.
Dịch vụ bọc ghế và bọc lại ghế Sofa VINACO

Dịch vụ của chúng tôi và những gì mong đợi

1. Tư vấn miên phí

Khi bạn yêu cầu thăm nhà miễn phí, chuyên gia tư vấn tại nhà của VINACO tại địa phương sẽ gọi điện lúc bạn thuận tiện và có thể chỉ cho bạn một loạt các loại vải chất lượng phù hợp để bọc lại, bao gồm vải chenilles, bông, nhung và vải từ các nhà thiết kế hàng đầu.
Chuyên gia tư vấn của bạn cũng có thể cho bạn xem ảnh các loại vải của chúng tôi trên đồ nội thất để bạn thực sự có thể hình dung được hiệu quả tổng thể.

2. Báo giá miễn phí 

Khi bạn tìm được loại vải hoàn hảo cho mình, nhân viên tư vấn của VINACO sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá miễn phí mà không bắt buộc phải đặt hàng. Họ có thể cung cấp cho bạn một số lựa chọn và tất cả các báo giá của chúng tôi đều có hiệu lực trong 28 ngày, do đó bạn sẽ có nhiều thời gian để cân nhắc quyết định của mình và không bị áp lực mua hàng. 
Dịch vụ bọc ghế và bọc lại ghế Sofa VINACO

3. Điều gì xảy ra khi bạn đặt hàng bọc lại ghế?

Khi bạn đã đặt hàng, VINACO sẽ gửi cho bạn một mẫu vải bạn đã chọn từ cuộn thực tế sẽ được sử dụng để bọc lại đồ nội thất của bạn, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng màu sắc và thiết kế chính xác như mong đợi trước khi chúng tôi tiến hành đặt hàng.

4. Đồ nội thất của bạn được biến tấu bởi những người thợ thủ công lành nghề

VINACO là một trong những tên tuổi đáng tin cậy và được công nhận trong ngành kinh doanh bọc lại, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong khi làm việc theo tiêu chuẩn quốc gia. Chúng tôi có hơn một trăm chuyên gia bọc sofa, vì vậy chúng tôi thường sử dụng chuyên môn địa phương phù hợp với ngưỡng cửa của bạn.
Với VINACO bọc lại, đệm ghế mới sẽ được cung cấp và lò xo sẽ  được kiểm tra và thay thế nếu cần. Việc kiểm tra và siết chặt các mối nối khung sẽ được thực hiện. Cuối cùng, đồ nội thất của bạn sẽ được bọc lại bằng vải VINACO mà bạn chọn, theo phong cách ban đầu của nó thể hiện bất kỳ đặc điểm nào bằng gỗ, tác phẩm được đính đá và các nút sau.
Dịch vụ bọc ghế và bọc lại ghế Sofa VINACO

5. Đồ nội thất bọc lại mới của bạn được chuyển đến tận nhà

VINACO sẽ sắp xếp một thời gian thích hợp để cẩn thận trả lại đồ đạc mới được chuyển đổi của bạn trở lại ngôi nhà của bạn và niềm tự hào về nơi này. Nó thường được khách hàng mô tả như một tác phẩm kỳ diệu trong từng khoảnh khắc. Công việc của chúng tôi chỉ hoàn thành khi đồ đạc của bạn được trả lại và bạn hài lòng.
Dịch vụ bọc ghế và bọc lại ghế Sofa VINACO
Chúng tôi có một loạt các lựa chọn sản phẩm, từ bọc ghế sofa rời kéo dài đến các loại bọc có trọng lượng vải bọc cứng cáp được thiết kế riêng cho phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. Nếu đồ nội thất của bạn có những nét đặc trưng của gỗ, tại sao bạn không khám phá dịch vụ bọc lại ghế của chúng tôi ?
4.95 sao của 2835 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế và bọc lại ghế Sofa VINACO
Dịch vụ bọc ghế và bọc lại ghế Sofa VINACO
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088