• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7

Khi bạn mua một chiếc ghế dài đắt tiền, nó cũng cần thiết để duy trì nó tốt. Làm sạch là một trong những khía cạnh thiết yếu của bảo trì bọc. Mặc dù các đại lý bảo vệ tốt nhất và thiết bị

Khi bạn mua một chiếc ghế dài đắt tiền, nó cũng cần thiết để duy trì nó tốt. Làm sạch là một trong những khía cạnh thiết yếu của bảo trì bọc. Mặc dù các đại lý bảo vệ tốt nhất và thiết bị hiện đại có sẵn ở đó, không có gì có thể thay thế các dịch vụ làm sạch bọc lại ghế sofa chuyên nghiệp của Công ty Vinaco. Ở đó bạn nhận được chất lượng cao làm sạch và loại bỏ vết bẩn. Bọc trông giống như hoàn toàn mới.

Dịch vụ làm sạch sẽ chăm sóc đồ nội thất quý giá của bạn như thế nào? Đây là một số điểm quan trọng.

Điều rất quan trọng là phải làm sạch kỹ lưỡng bọc nếu có trẻ em hoặc vật nuôi trong nhà. Trẻ em dễ bị nhiễm trùng khá dễ dàng. Bạn phải duy trì mức độ sạch sẽ cao. Khi cả thú cưng và trẻ em đều ở đó, bạn phải thận trọng hơn.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
 
Chất lỏng tràn có thể làm hỏng vải và gây ra vết bẩn vĩnh viễn. Bạn nên gọi một chất tẩy rửachuyên nghiệp để loại bỏ sự cố tràn chất lỏng . Khi có bảo trì định kỳ, bọc không nhận được vết bẩn vĩnh viễn. Ghế sofa hoặc ghế sofa của bạn luôn trông sáng sủa và sạch sẽ.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
 
Chúng tôi gần đây đã làm cho chị Khanh ở quận 7 một bộ sofa sang trọng. Bộ sofa được chúng tôi làm lại hết vải bọc sofa, thây mới chất liệu và màu sắc. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
 
Chị Khanh đã nhiều lần gọi điện đẻ nhận tư vấn từ Công ty Vinaco chúng tôi. Chị hỏi về cách trang trí nội thất và bọc lại ghế sofa của nhà chị. Được biết sofa của nhà chị đã sử dụng được gần 10 năm. Những vết ố đã băt đầu xuất hiện trên mặt nệm sofa gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ở các mép ghế thì da đã bị xờn và rách.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
 
Chúng tôi sau khi nhận được thông tin từ chị Khanh thì đã nhanh chóng đến nahf chị để đo đạc lại sofa và chọn chất liệu phù hợp để bọc cho chị.
Tại sao ghế sofa trông buồn tẻ trong một khoảng thời gian? Đó là bởi vì các hạt bụi siêu nhỏ tích tụ trên vải hàng ngày. Chúng không được làm sạch bằng cách phủ bụi thường xuyên. Bạn cần dịch vụ chuyên nghiệp cho điều đó.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
 
Bọc có thể giặt được không? Nếu có, thì các chất tẩy rửa chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ làm sạch hơi nước hoặc giặt khô hiệu quả. Họ cũng cung cấp dịch vụ làm sạch chân không. Với máy móc và quy trình làm sạch cao cấp của họ, chất tẩy rửa chuyên nghiệp có thể làm sạch từng inch của ghế dài hoặc ghế sofa.
Không dễ để làm sạch bọc bằng cách sử dụng chất chống thấm nước và đất trừ khi các chuyên gia làm điều đó. Do đó, điều tốt nhất là gọi cho các chuyên gia.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
 
Bạn không cần phải tốn một khoản tiền lớn để thay một chiếc sofa nữa, mà thay vào đó có thể tận dụng chiếc sofa cũ, chỉ cần bọc lại vải bạn lại có ngay một chiêc sofa như mới. Vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có một chiếc ghế sofa vừa sang trọng, vừa phù hợp với căm nhà theo ý bạn.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
 
Một khi những người dọn dẹp hoàn thành công việc của họ, bạn có thể thấy công việc đáng kinh ngạc và ngưỡng mộ nó. Họ điều tra từng chút đồ đạc và loại bỏ bụi, nấm mốc và đốm. Ghế dài, ghế sofa hoặc ghế trông mới vì nó không tì vết, tươi mới và sáng sủa.  rất nhiều dịch vụ làm sạch xung quanh những người có thể làm cho nhiệm vụ khó khăn dễ dàng. Họ tân trang lại đồ nội thất bằng cách sử dụng các phương pháp điều trị công nghệ cao. Tất cả những gì bạn cần là duyệt Internet và tìm hiểu các chuyên gia có thể làm sạch tất cả các loại đồ nội thất. Tốt hơn là chọn một công ty có kinh nghiệm và được khách hàng ngưỡng mộ. Thật dễ dàng để biết về danh tiếng trên Internet. Một công ty có xếp hạng và xếp hạng người dùng cao hơn có thể được xem xét. Gọi cho Công ty Vinaco và thảo luận về nhu cầu của bạn.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
 
Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và độ uy tín cao đến từ những khách hàng trước đó, Vinaco tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
4.65 sao của 921 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
Dịch vụ bọc ghế sofa quận 7
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088