• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Dịch vụ bọc ghế sofa đơn chất lượng

Bên cạnh chiếc sofa băng dài trong phòng khách thì không thể thiếu một vài chiếc sofa đơn để tạo thêm sự mới mẻ không gian.

Bên cạnh chiếc sofa băng dài trong phòng khách thì không thể thiếu một vài chiếc sofa đơn để tạo thêm sự mới mẻ không gian. Sofa đơn thường đa dạng kiểu dáng cũng như kích thước, do đó nếu bọc lại ghế sofa đơn cũng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Những lợi ích khi sử dụng sofa đơn

Sofa đơn với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này qua nơi khác mà không cần tốn quá nhiều công sức. Đồng thời, sofa đơn phù hợp với nhiều không gian, từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng đọc sách hoặc khu vực ban công. Sofa đơn còn là một vật trang trí đặc biệt, nó sẽ giúp lấp đầy không gian nếu trong phòng còn thừa một số khoảng trống và tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Hiện nay, sofa đơn cũng có khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm ưa thích và phù hợp với không gian nội thất.

Dịch vụ bọc ghế sofa đơn chất lượng

Một số mẫu sofa đơn thịnh hành 

1. Sofa đơn gỗ

Mẫu sofa này thích hợp với những người ưa chuộng sự đơn giản và mộc mạc. Đặc biệt, chất liệu gỗ rất dễ ứng dụng, không kén không gian, chúng ta có thể kết hợp được với nhiều kiểu nội thất cùng nhiều gam màu khác nhau.

2. Sofa da

Bao giờ cũng vậy, chất liệu da đều mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, da thật với mức giá khá cao nên nhiều người sẽ chọn sản phẩm giả da để thay thế.  

Dịch vụ bọc ghế sofa đơn chất lượng

3. Sofa vải đơn tròn

Bạn có thể tạo nên một chút khác biệt với mẫu sofa tròn, năng động và cũng rất phá cách. Mẫu sofa này cũng khá mềm mại, giúp gia đình bạn hạn chế việc xây xước nếu lỡ đụng phải.

4. Sofa văng đơn

Không còn là một chiếc sofa văng dài, sofa văng đơn được thiết kế nhỏ gọn mà vẫn giữ được nét tinh tế sang trọng cho không gian nội thất được thể hiện trong từng đường nét.  

Dịch vụ bọc ghế sofa đơn chất lượng

Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa đơn

1. Với sofa vải nỉ

Trước tiên bạn dùng máy hút bụi hút sạch toàn bộ bụi bẩn bám trên bề mặt ghế. Sau đó tháo rời lớp vỏ đem giặt với xà bông. Nếu có vết mực bạn có thể dùng cồn xoa lên vết mực, rồi dùng giấy mềm thấm để mực ngấm sang giấy.

2. Với sofa bọc da

Bạn dùng một chiếc khăn mềm lau sạch lớp bụi, còn vết bẩn bám trên bề mặt bạn nhúng qua nước xà phòng trước rồi mới lau. Sau đó dùng một chiếc khăn khô để lau lại lần nữa cho sạch. Lưu ý cho bạn, nên để sofa khô tự nhiên, không nên dùng máy sấy hay phơi dưới nắng mặt trời để tránh sofa bị phồng, nổ da.

Dịch vụ bọc ghế sofa đơn chất lượng

3. Khử mùi sofa

  • Để làm mất những mùi khó chịu của sofa bạn có thể áp dụng một trong số những cách dưới đây:
  • Nhỏ một ít tinh thơm vào bông gòn, cuốn lại rồi nhét vào một góc sofa
  • Xịt lên bề mặt một ít dung dịch khử mùi chuyên dụng cho sofa, đây là những dung dịch có mùi thơm dễ chịu và không gây hại đến làn da bạn.
  • Ngoài ra, bạn có thể dùng một ít bột backing soda rắc lên, để yên trong 30 phút rồi làm sạch lần nữa bằng máy hút bụi.

Dịch vụ bọc lại sofa đơn tại nhà của Vinaco

Vệ sinh và khử mùi để làm sạch sofa, thì việc bọc lại sofa giúp bạn thay đổi diện mạo cho nó. Những ngày Tết đang cận kề, hẳn là bạn cũng muốn biến tấu một chút cho không gian nội thất của nhà mình, đặc biệt là mấy chiếc sofa đã trông hơi cũ, hơi lỗi thời đúng không nào? Không tốn quá nhiều thời gian hay chi phí bạn đã có thể lột xác cho những chiếc sofa thêm bắt mắt rồi.

Dịch vụ bọc ghế sofa đơn tạu nhà của Vinaco là một trong những dịch vụ hàng đầu tại Hà Nội, đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa. Với những nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ kỹ sư thiết kế giàu kinh nghiệm luôn mong muốn và cam kết mang đến dịch vụ uy tín, chất lượng nhất cho khách hàng.

Dịch vụ bọc ghế sofa đơn chất lượng

Bên cạnh đó, Vinaco còn có thế mạnh về sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, may đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

  • Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
  • Sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Đến với Vinaco bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng lẫn giá trị thẩm mỹ trên từng loại sản phẩm, đặc biệt là dịch vụ bọc ghế sofa đơn tại nhà. Ngoài ra, nếu có bất cứ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé!

 

4.85 sao của 3487 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế sofa đơn chất lượng
Dịch vụ bọc ghế sofa đơn chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088