• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Dịch vụ bọc ghế nội thất văn phòng

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Nếu chỗ ngồi trong văn phòng của bạn ngày càng tốt hơn và trông hơi buồn tẻ, tại sao không bọc lại chỗ ngồi và nội thất của bạn? VINACO chúng tôi đã và đang làm việc với nhiều doanh nghiệp văn phòng, từ một số bàn làm việc đến các trung tâm cuộc gọi quốc gia lớn, cung cấp dịch vụ bọc lại ghế ngồi văn phòng tại Hà Nội

VINACO có nhiều kinh nghiệm làm việc trên tất cả các loại bọc lại ghế văn phòng bao gồm: bọc lại ghế bàn, bọc lại ghế nhà điều hành, bọc lại ghế băng, ghế banquette được làm để đo lường, chỗ ngồi trong phòng họp, chỗ ngồi không gian xã hội, chỗ ngồi trong phòng họp, màn ngăn bàn, khu vực chờ chỗ ngồi, chỗ ngồi tiếp khách; danh sách của chúng tôi tiếp tục phát triển.

Cũng như bọc lại ghế ngồi văn phòng, chúng tôi có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào khác của bạn, từ ghế băng đặt riêng, làm thủ công để phù hợp với hình dạng và kích thước khu vực nhất định, đến sản xuất tấm cách âm cho không gian họp yên tĩnh.

dich-vu-boc-ghe-noi-that-van-phong

Ghế văn phòng & bọc ghế

Bằng cách đầu tư vào bọc lại văn phòng, bạn đang chọn giải pháp tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho cơ sở kinh doanh của mình. Bọc lại ghế văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn so với việc mua mới.

Dịch vụ bọc lại ghế văn phòng của chúng tôi bao gồm:

  • Ghế văn phòng bọc lại bằng vải, vinyl hoặc da
  • Siết chặt khung và khớp
  • Bảng ply thay thế
  • Thay thế lò xo và dây vải

dich-vu-boc-ghe-noi-that-van-phong

Thời gian nhanh chóng
  • Cho dù bạn có 10 chiếc ghế văn phòng hay 10.000 chiếc, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng hoàn thành dự án của mình với thời gian nhanh nhất có thể
  • Chúng tôi cam kết luôn mang đến những dịch vụ chất lượng và bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào VINACO sẽ không mang lại gì ngoài chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • VINACO sử dụng các chất liệu chất lượng cao từ các loại vải khác với nhiều màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mọi môi trường văn phòng, từ công ty đến tươi mới và sôi động.

5 Lý do Nên Sử dụng Dịch vụ Bọc ghế

dich-vu-boc-ghe-noi-that-van-phong

Thay đổi phong cách

Một trong những cách để cải thiện không khí ngôi nhà của bạn là làm cho các vật dụng của bạn phù hợp với phong cách của riêng bạn. Thông thường trong cuộc sống, mọi người nảy sinh sở thích mới về màu sắc, hoa văn hoặc thiết kế và họ muốn vị trí của họ phản ánh những gì họ thích.

Đây chắc chắn là không có lý do gì để bạn vứt bỏ đồ đạc của mình để lãng phí một chiếc ghế sofa tốt. Đối với một số người, đó có thể là gia đình đang phát triển hoặc họ chỉ bị ảnh hưởng bởi nguồn cảm hứng.

Nếu bạn đang sửa sang lại nhà cửa hoặc cơ sở kinh doanh của mình, bạn có thể tự hỏi màu sắc, hoa văn hoặc thiết kế nào sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn hiện đại hơn. Loại vải phù hợp là then chốt và điều này có thể được giải quyết với sự trợ giúp của các chuyên gia bọc ghế gia đình.

Những lưu ý khi lựa chọn mẫu:

  • Sọc dọc tăng thêm chiều cao cho căn phòng của bạn, trong khi sọc ngang sẽ tăng thêm chiều rộng và chiều dài.
  • Kiểu dáng và màu sắc táo bạo hoàn hảo cho những căn phòng mà bạn hoặc gia đình sẽ không mất nhiều thời gian.
  • Nếu bạn đang bắt đầu từ đầu, hãy chọn một loại vải với màu sắc bạn thích. Đó là cách tốt nhất để bắt đầu.

dich-vu-boc-ghe-noi-that-van-phong

Giữ một thói quen thân thuộc

Hầu hết thời gian, các thành viên trong gia đình truyền lại một số đồ đạc nhất định cho những người thân yêu của họ. Đây là một cách tuyệt vời để giữ những món đồ đặc biệt trong gia đình.
Nếu bạn muốn lưu giữ những thói quen  của gia đình, nhưng không muốn nó trông lỗi thời, bạn nên thuê những chuyên gia bọc ghế đặt làm riêng để món đồ nội thất đặc biệt đó phù hợp với phong cách của riêng bạn.

Bảo vệ môi trường

Thay vì đổ đồ đạc cũ nát, hãy bọc lại để đồ nội thất đó có cơ hội thứ hai đồng thời giảm lãng phí. Các dịch vụ bọc ghế thương mại thường tái sử dụng khung và lò xo, giúp thải ít chất thải hơn và tiêu thụ ít tài nguyên thiên nhiên hơn.

Tiết kiệm tiền

Khá phổ biến khi nghe thấy cụm từ: "mọi thứ không được xây dựng tốt như trước đây." Đồ nội thất mới, mặc dù có vẻ đẹp, nhưng không được xây dựng theo các tiêu chuẩn từ một thế hệ trước và sẽ khó có thể chịu đựng được thử thách về thời gian sử dụng.
Vì mua sắm đồ nội thất gia đình chắc chắn là một quyết định tốn kém, nên dịch vụ bọc ghế không nhất thiết phải đắt. Khi bạn bọc lại một món đồ nội thất, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của nó lên đến 15 năm nữa, đây là một khoản hoàn vốn tốt cho khoản đầu tư.

Cải thiện sự thoải mái

Dịch vụ bọc cho phép bạn cải thiện mức độ thoải mái của đồ nội thất mà bạn đang sở hữu. Với một số công việc bọc trong nước, bạn có thể nâng cao tình trạng của chiếc ghế hoặc ghế sofa yêu thích của mình. Khách của bạn chắc chắn cũng sẽ đánh giá cao nó!

Như bạn có thể thấy, dịch vụ bọc ghế là một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa những món đồ nội thất của bạn.  VINACO chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu bọc lại đồ nội thất trong gia đình của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Vinaco Việt Nam
Văn Phòng Đại Diện
- Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
- Số 45 Ngõ 140/1 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân- HN
- Số 93 Phố Ba La, Phường Phú La, Đường 21B, Hà Đông, HN
 
Xưởng Sản Xuất
Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Điện Thoại: 0918 593 088
Email: vinacohome@gmail.com
Website: sofavinaco.com
4.95 sao của 1654 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế nội thất văn phòng
Dịch vụ bọc ghế nội thất văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088