• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Địa chỉ làm đệm ngồi bệt uy tín

chọn mua đệm ngồi bệt ở đâu uy tín? Dịch vụ ở đâu mang lại tiện ích cho người dùng? Chế độ bảo hành ở đâu đảm bảo nhất? Bài viết dưới đây của Vinaco sẽ giải đáp hết những thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp đệm ngồi bệt. Việc tìm mua không khó nhưng để tìm được địa chỉ chất lượng và uy tín thì không hề dễ chút nào. Mua phải hàng giả, hàng nhái không chỉ liên quan tới độ bền mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy chọn mua đệm ngồi bệt ở đâu uy tín? Dịch vụ ở đâu mang lại tiện ích cho người dùng? Chế độ bảo hành ở đâu đảm bảo nhất? Bài viết dưới đây của Vinaco sẽ giải đáp hết những thắc mắc đó cho các bạn.

Ưu điểm của đệm ngồi bệt

1. Tiết kiệm không gian

Thay vì sử dụng những bộ bàn ghế lớn nhưng hạn chế về số lượng thì việc sử dụng đệm ngồi bệt giúp bạn có thể kê được nhiều bàn hơn. Bên cạnh đó, đệm với kích thước nhỏ nên dễ dàng di chuyển, có lợi cho những không gian nhỏ hẹp.

Địa chỉ làm đệm ngồi bệt uy tín

2. Tiết kiệm chi phí

Bàn và đệm đều vừa nhỏ vừa đơn giản nên bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí thay vì tốn nhiều tiền cho những bộ bàn ghế lớn.

3. Thoải mái khi ngồi

Đệm ngồi bệt mang lại cảm giác gần gũi và dễ chịu cho khách khi đến quán. Dường như mọi khoảng cách sẽ bị xóa bỏ, không gian cũng trở nên thân mật hơn.

4. Đa dạng về mẫu mã và chất liệu

  • Vải thun: Vải thun mang lại cảm giác mịn màng, dễ giặt nhanh khô nhưng cũng rất dễ lấm bẩn. Chính vì vậy bạn phải thường xuyên vệ sinh hơn.
  • Vải bố; Vải bố thường là những gam màu trầm, ít bị lấm bẩn và thích hợp cho cả mùa lạnh và mùa nóng. Tuy nhiên vải bố khá thô ráp, không êm ái như những loại vải khác.
  • Vải nhung: Vải nhung mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông nhưng mùa hẹ lại quá bức bối. Tuy nhiên, chúng có ưu điểm là hoa văn họa tiết khá bắt mắt.

Địa chỉ làm đệm ngồi bệt uy tín

Tiêu chí chọn đệm ngồi bệt

1. Độ dày của đệm:

  • Nếu là mua đệm để sử dụng cho cả gia đình thì đệm mỏng sẽ tốt hơn để có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau như ngồi nghỉ ngơi, ngồi thiền…
  • Nếu dành cho quán cafe, trà sữa thì bạn nên dùng đệm mỏng một chút vì chúng được sử dụng rất nhiều nên cũng phải thường xuyên vệ sinh. Đệm mỏng dễ giặt và nhanh khô hơn. Và điều bạn phải chú trọng nhất đó là hoa văn, họa tiết trên đệm. Tuy vào từng không gian quán mà có lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung sẽ giúp quán trà sữa trở nên sinh động hơn. Còn với quán cà phê, màu trầm, vintage một chút là phù hợp nhất.
  • Còn nếu để dùng ở văn phòng làm việc thì nên chọn đệm dày một chút. Vì ngồi cả ngày, đệm dày sẽ giúp bạn thấy êm ái, dễ chịu hơn. Hoa văn họa tiết bạn có thể chọn tùy vào sở thích.

Địa chỉ làm đệm ngồi bệt uy tín

2. Chất liệu 

Hiện nay có khá nhiều chất liệu vải khác nhau, trong đó vải bố là loại vải đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và dễ dàng vệ sinh nhất.

3. Cách bảo quản

Nếu chọn đệm với nhu cầu phổ thông thì các loại đệm vải vừa giúp tiết kiệm chi phí mà lại bảo quản dễ dàng hơn. Còn nếu cho nhu cầu trang trí cao cấp thì da là lựa chọn tốt nhất, nó sẽ tăng thêm sự sang trọng cho không gian của bạn.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp đệm ngồi bệt. Việc tìm mua không khó nhưng để tìm được địa chỉ chất lượng và uy tín thì không hề dễ chút nào. Mua phải hàng giả, hàng nhái không chỉ liên quan tới độ bền mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Địa chỉ làm đệm ngồi bệt uy tín

Do đó, khách hàng cần tìm mua ở một đơn vị uy tín là điều vô cùng cần thiết. 

  • Tất cả dịch vụ của Sofavinaco bao gồm: kinh doanh ghế salon, may vỏ đệm ghế, bọc lại ghế, sản xuất đệm ghế... cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.
  • Luôn giữ vững tốc độ phát triển và ngày càng hiện đại hơn trên mọi phương diện sản phẩm về thương hiệu, kiểu dáng, số lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm.
  • Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về dịch vụ cung cấp đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế theo mọi yêu cầucủa quý khách hàng.
  • Sẵn sàng biết ơn, tiếp nhận và khắc phục (nếu phù hợp) mọi sự góp ý hay yêu cầu của khách hàng với mong muốn phục vụ khách hàng dịch vụ chu đáo hơn.

Địa chỉ làm đệm ngồi bệt uy tín

Với hình thức mới lạ cùng cảm giác thoải mái mang lại khi ngồi, đệm ngồi bệt hiển nhiên là hình thức nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phần lớn mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Và để lựa chọn được loại đệm ngồi chất lượng sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn nhưng bù lại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu và khi sử dụng sẽ dễ dàng hơn.

 

 

 

4.95 sao của 2430 đánh giá
Địa chỉ làm đệm ngồi bệt uy tín
Địa chỉ làm đệm ngồi bệt uy tín
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088