• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Địa chỉ làm đệm ghế và bọc ghế sofa - Niềm tin của khách hàng tới doanh nghiệp VINACO

Chúng tôi là công ty nội thất Sofa Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế: bọc ghế sofa, làm đệm ghế, ,may vỏ đệm ghế,... Tự hào là đơn vị uy tín cam kết sẽ làm mới cho bộ sofa nhà bạn.

Chúng tôi là công ty nội thất Sofa Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế: bọc ghế sofa, làm đệm ghế, ,may vỏ đệm ghế,... Tự hào là đơn vị uy tín với với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mẫu mã đa dạng phù hợp theo từng sở thích của khách hàng, cam kết sẽ làm mới cho bộ sofa nhà bạn như ngày đầu mới mua. Giá thành hợp lý, bảo hành cả về chất lượng và mẫu mã. Sofavinaco dành được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua, dịch vụ chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi bất kỳ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
DỊCH VỤ LÀM ĐỆM GHẾ
Đặt đệm phù hợp với vải bọc ghế sofa ở đâu là băn khoăn của nhiều khách hàng khi muốn lựa chọn được đơn vị uy tín giúp mình làm những chiếc đệm ghế phù hợp, chất lượng với giá thành hợp lý. Bạn đừng lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ đặt đệm ghế uy tín cho mình nhé.
 
Đệm ghế là sản phẩm hữu ích vào cả mùa đông và mùa hè, vào mùa đông chúng sẽ giúp xua tan những cảm giác giá lạnh của phần gỗ ghế, làm người ngồi cảm thấy ấm áp mỗi khi quây quần và trò chuyện bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, còn mùa hè chúng giúp bạn cảm thấy dễ chịu và không còn bức bối bởi cái nóng oi ả nữa. Đặc biệt hơn, đệm ghế làm cho không gian cả căn phòng được sinh động, sang trọng và lịch sự.
Địa chỉ làm đệm ghế và bọc ghế sofa - Niềm tin của khách hàng tới doanh nghiệp VINACO
Đệm ghế có cấu tạo như thế nào?
Công ty VINACO nhận đặt đệm ghế theo kích thước, yêu cầu của từng khách hàng. Một chiếc đệm ghế có 2 phần chính là: ruột và vỏ.
Ruột có 2 loại ruột mềm và ruột cứng. Thông thường khách hàng hay chọn ruột cứng hơn vì chúng bền và không tạo cảm giác khó chịu cho người ngồi, tuy nhiên chi phí của loại đệm này cao hơn so với đệm mềm nên bạn có thể cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua. Phần ruột của ghế sẽ được các chuyên viên của VINACO gia công kĩ càng theo kích thước và hình dáng khác nhau sao cho phù hợp nhất với sản phẩm ghế sofa nhà bạn.
 
Vỏ ghế thường được chọn vỏ bọc là vải hoa chất lượng cao, có nhiều mẫu mã hoa văn đa dạng với đủ kích thước để bao trọn phần ruột ghế. Vỏ và ruột được tạo nên bởi kích thước chính xác sao cho có thể lồng vào được ruột ghế để tạo thành sản phẩm hoàn hảo và thẩm mỹ cao.
Địa chỉ làm đệm ghế và bọc ghế sofa - Niềm tin của khách hàng tới doanh nghiệp VINACO
Cách đặt đệm ghế chính xác như thế nào?
Lời khuyên đầu tiên cho bạn khi đặt làm đệm ghế gỗ đó là quan tâm tới chất lượng sau cùng của sản phẩm là gì. Bạn phải lượng xem mình sẽ đầu tư bao nhiêu và lựa chọn những bộ thảm chất liệu gì là phù hợp. Thường những bộ ghế sang trọng hãy chọn chất liệu đệm phù hợp với chúng để khỏi mất đi nét thẩm mỹ tổng thể nhé.
 
Tiếp đến là hãy chú ý tới màu sắc có hợp với không gian xung quanh khi đặt ghế hay không. Sự hài hòa về họa tiết, màu sắc cùng sự thỏa mãn về tính năng sẽ làm cho bạn có được một bộ đệm ghế ưng ý nhất.
Khi may vỏ đệm ghế bạn hãy cho công ty đó biết được chính xác kích thước để khi thi công sẽ vừa vặn chính xác không phải chỉnh sửa nhiều lần làm tốn thời gian của cả 2 bên.
Địa chỉ làm đệm ghế và bọc ghế sofa - Niềm tin của khách hàng tới doanh nghiệp VINACO
Vậy đặt đệm ghế ở đâu uy tín, chi phí hợp lý?
Chắc hẳn có nhiều khách hàng băn khoăn và tò mò về câu hỏi đặt đệm ghế ở đâu uy tín cho mình vì trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Đừng lo lắng, hãy gọi ngay cho công ty nội thất VINACO, chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm đệm ghế giá rẻ, uy tín tại địa bàn Hà Nội với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng và giá đệm ghế gỗ ưu đãi nhất.
 
DỊCH VỤ BỌC LẠI GHẾ SOFA
Ghế sofa được nhiều người biết đến như là một trong những món đồ nội thất sử dụng khá phổ biến, chúng ta thường xuyên bắt gặp những bộ ghế sofa tại các địa điểm quán café văn phòng công ty, quán karaoke, phòng khách hộ gia đình, so với hiệu quả cũng như tính tiện nghi có thể nói rằng ghế sofa là sản phẩm luôn đa số khách hàng ưu tiên sử dụng và hài lòng nhất so với các loại bàn ghế nội thất khác.
Địa chỉ làm đệm ghế và bọc ghế sofa - Niềm tin của khách hàng tới doanh nghiệp VINACO
Tuy nhiên trong thời gian trở về đây với sự đa dạng phát triển sản phẩm nội thất ghế sofa quá đà đã sản sinh ra một số sản phẩm ghế sofa giả, kém chất lượng điều này ảnh hưởng không tốt đến niềm tin của khách hàng tới nội thất sofa. Nhưng khi khách hàng biết đến và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VINACO thì mặt hàng nội thất ghế sofa đã dần dần chiếm được lòng tin trong mắt khách hàng hơn, bởi vì Công ty VINACO là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong thị trường nội thất nói chung và ngành bọc ghế sofa tại Hà Nội nói riêng với các sản phẩm chính kinh doanh như chuyên cung cấp các mặt hàng mẫu ghế sofa vải, sofa da, sofa gia đình, sofa văn phòng,…
Địa chỉ làm đệm ghế và bọc ghế sofa - Niềm tin của khách hàng tới doanh nghiệp VINACO
Với thế mạnh vốn có của mình đã làm nên thương hiệu VINACO. Sự chuyên nghiệp trong mỗi bộ phận, cũng như tính trách nhiệm cao và không thể thiếu những giám sát kỹ thuật làm việc vô cùng cẩn thận và nghiêm túc nhằm tạo nên những sản phẩm dịch vụ hoàn thiện nhất tới tay khách hàng.
 
Không dừng lại ở đó nhằm phục vụ tối đa tới nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi còn có dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, với hàng trăm mẫu sản phẩm bọc ghế các loại và phong cách làm việc với phương châm chính là “ Nơi Bạn Đặt Niềm Tin” chúng tôi xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.
4.85 sao của 1428 đánh giá
Địa chỉ làm đệm ghế và bọc ghế sofa - Niềm tin của khách hàng tới doanh nghiệp VINACO
Địa chỉ làm đệm ghế và bọc ghế sofa - Niềm tin của khách hàng tới doanh nghiệp VINACO
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088