• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Nhiều ông chủ lớn coi việc trang trí phòng ăn không chỉ dừng lại ở việc chọn những chất liệu, mẫu mã phù hợp mà quan trọng hơn cần tạo được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà hàng.

Nhà hàng là nơi thường tập trung đông người ăn uống, tụ tập, tiệc bàn nên những chiếc ghế rất dễ bị xuống cấp và hỏng mất lớp vỏ bên ngoài. Ở mỗi nhà hàng, quán ăn hoặc khách sạn thì những bộ bàn với vải bọc ghế  thường đóng một vai trò rất lớn vì chúng là nơi phục vụ khách hàng sau những giờ làm việc mệt nhọc, họ tụ tập, gặp mặt và hàn huyên tâm sự. Do đó, nhiều ông chủ lớn coi việc trang trí phòng ăn không chỉ dừng lại ở việc chọn những chất liệu, mẫu mã phù hợp mà quan trọng hơn cần phải tạo được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nơi đây. 
 
Hiện nay dịch vụ bọc ghế sofa nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội đang là dịch vụ được anh em bọc ghế sofa chúng tôi chú trọng rất cao, dịch vụ bọc ghế sofa hiện nay được khá nhiều nhà hàng lựa chọn sử dụng. Bên canh đó dịch vụ bọc ghế sofa cafe, karaoke, quán ăn, phòng game không còn là dịch vụ xa lạ với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bọc ghế sofa tại Hà Nội với thương hiệu đã có sự tín nhiệm của khách hàng, VINACO của chúng tôi không chỉ dừng lại ở dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, bọc ghế văn phòng mà còn phát triển khá nhiều các dịch vụ khác như bọc lại ghế nhà hàng, bọc ghế sofa café, karaoke, bọc ghế sofa khách sạn,…
Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội
GHẾ SOFA NHÀ HÀNG BỊ HƯ HỎNG NÊN MUA MỚI HAY NÊN BỌC GHẾ SOFA?
Các địa điểm nhà hàng kinh doanh hiện nay đang rất chú trọng đến nội thất trang trí tại nhà hàng của minh. Thiết kế trang trí nội thất đẹp mắt cũng được xem là một chiến lược marketing thu hút khách hàng đến với nhà hàng của mình chính vì thế mà nhu cầu sửa chữa và bọc mới ghế sofa nhà hàng được rất nhiều nhà hàng sử dụng. Bên cạnh đó nhiều nhà hàng các bộ ghế sofa sau quá trình sử dụng lâu năm màu sắc và chất lượng da vải bị xuống cấp ngay mất thẩm mỹ cho quán nên nhiều chủ nhà hàng muốn thay mới các bộ ghế sofa này tuy nhiên khi biết đến dịch vụ bọc ghế sofa nhà hàng của VINACO chúng tôi các chủ của hàng đã suy nghĩ lại vấn đề mua mới ghế sofa mà thay vào đó là tiển hành sửa chữa và bọc lại ghế sofa nhà hàng.
Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội
YÊU CẦU CƠ BẢN KHI BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
Khi anh em chúng tôi làm việc với các chủ nhà hàng khách sạn tại Hà Nội, mà không chỉ chủ của hàng đưa ra các yêu cầu mà các chủ đơn vị kinh doanh khác như cafe, karaoke, bar, nhà nghĩ, khu resort, khu nghĩ dưỡng,… Họ đều có một nhu cầu là hợp tác lâu dài với đơn vị bọc lại ghế sofa, một đối tác có thể làm việc với cường độ cao, hiệu quả công việc tốt, nhanh chóng và chất lượng tốt. Vì họ cũng là một đơn vị kinh doanh dịch vụ cho khách hàng nên yêu cầu đó là điều tất yếu mà đơn vị làm việc bọc ghế sofa nhà hàng phải thực hiện đúng.
Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội
MỐI QUAN TÂM CỦA KHÁCH HÀNG KHI BỌC GHẾ
  • Thứ nhất là thời gian: hãy yên tâm về tốc độ của công ty, chúng tôi đã từng làm xong 400 cái đệm chỉ trong vòng 3,5 ngày. Vì vậy chắc chắn là không tốn nhiều thời gian của bạn, dù nhà hàng có lớn như thế nào.
  • Thứ hai là tiền bạc: Sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi bọc lại so với việc đi mua và thay mới toàn bộ ghế trong nhà hàng.
  • Thứ ba là chất lượng: Công ty chỉ nhập về những mẫu vải tốt nhất và có bảo hành 1 năm.
DỊCH VỤ MAY VỎ ĐỆM GHẾ NHÀ HÀNG
Ngoài việc nhận sửa chữa, thay đệm và toàn bộ chất liệu bọc ghế thì công ty VINACO còn có dịch vụ nhận may vỏ đệm ghế nhà hàng tiệc cưới (loại áo ghế có thể tháo rời để giặt dễ dàng) giúp nhà hàng có thể thay đổi theo từng concept để tiết kiệm chi phí và đem lại sự đa dạng trong cách bày trí để khách hàng chọn lựa, đây cũng là yếu tố thú vị thu hút khách hàng.
Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội
ƯU ĐIỂM KHI BỌC GHẾ TẠI VINACO
 
Đội ngũ nhân viên tận tụy, chuyên nghiệp
Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để. Họ sẽ lắng nghe tình trạng ghế sofa nhà bạn và tư vấn màu sắc da phù hợp với nội thất căn phòng, màu nội thất khu vực để ghế sofa. Bên cạnh đó là chất liệu da tốt nhất, phù hợp với kinh tế gia đình. Các nhân viên sửa lại da đều được đào tạo bài bản qua các trường lớp. Theo kì, đợt huấn luyện lại được cử đi bổ sung kiến thức chuyên môn nên các khách hàng đều rất hài lòng về sản phẩm. Với tác phong nhanh nhẹn, các bạn sẽ được tiết kiệm thời gian một cách tối đa.
 
Chất lượng sản phẩm da cao cấp
Chúng tôi đều nhập những chất liệu da tốt nhất với đầy đủ các màu sắc, kích cỡ để các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Chất liệu da hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ sản xuất và thuộc gia hiện đại.
Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội
Phục vụ tại nhà
Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn bận rộn với công việc và ghế sofa lại là sản phẩm được dùng hàng ngày, là nơi tụ họp của gia đình. Chính vì vậy cần phải tiến hành công việc càng nhanh càng tốt. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến trung tâm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khắc phục những rắc rối mà bạn đang gặp phải.
 
Giá thành hợp lý, bảo hành lâu dài
Dịch vụ dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội cam kết mang lại giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ bao gồm cả công thuê thợ và phí vận chuyển.
Khi thực hiện làm ghế cho quý khách hàng, sofa VINACO luôn đặt “chất lượng” lên hàng đầu. Quá trình làm đệm ghế gỗ được tiến hành cẩn thận. Đường chỉ may tỉ mỉ chuyên nghiệp, chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội
Đặc biệt, VINACO cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể chọn lựa mẫu chất liệu đệm ngồi, màu sắc, chất liệu, hoa văn và họa tiết của vỏ bọc đệm ghế gỗ theo sở thích của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc quý khách hàng sẽ sở hữu được bộ đệm ghế gỗ ưng ý và thực sự nổi bật, bắt mắt thu hút được mọi ánh mắt nhìn.
 
Với bàn tay của những người thợ cứng tay nghề, dày dặn kinh nghiệm cộng với kỹ thuật chuyên môn vững vàng, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm hoàn hảo nhất.
4.55 sao của 1316 đánh giá
Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội
Địa chỉ bọc lại ghế nhà hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088