• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại Hà Nội

Địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại Hà Nội. Đơn vị chuyên thi công đệm ghế gỗ chất lượng tại Hà Nội. Liên hệ 0918.593.088

Hiện nay tại Hà Nội đệm ghế gỗ là một trong những đồ nội thất không thể thiếu cho mỗi người dân nơi đây. Đặc biệt khi mà nhu cầu trang trí cho những phòng khách của các gia chủ thực sự là rất cần thiết. Tại Hà Nội đang có rất nhiều đơn vị hay cửa hàng bán đệm ghế gỗ, nhưng mua ở đâu để được với giá tận gốc và chất lượng tốt thì người tiêu dùng đang băn khoăn và chưa có câu trả lời từ phía các bên cung cấp. Vậy hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn địa chỉ bán đệm ghế gỗ uy tín ở đâu?

 

Mua đệm ghế gỗ uy tín tại Hà Nội

Sofavinaco.com là đơn vị chuyên thiết kết, sản xuất và vận chuyển trọn gói tất cả các dòng sản phẩm như đệm ghế sofa, đệm ghế gỗ... trên khắp mọi miền tổ quốc nói chung và tại Hà Nội nói riêng, chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm nên đã rút ra nhiều bài học để nắm bắt tâm lý của khách hàng từ đó chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm nội thất trang trí có giá trị cao. Hãy đến với chúng tôi để được chiêm ngưỡng những mẫu mã mới chúng tôi luôn cập nhật hàng ngày và hàng giờ.

Địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại Hà Nội

Đệm ghế gỗ trang trí phòng khách tại Hà Nội

Nội Thất Sofavinaco.com mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất đệm ghế gỗ chất lượng. Cùng với sự phát triển kinh tế hiện nay nhu cầu mua sắc sofa của khách hàng đòi hỏi ngày càng cao và tinh tế hơn. Do đó mà mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có tính năng vượt trội và có độ sắc nét độc đáo riêng biệt với giá cả phù hợp sẽ giúp khách hàng có sản phẩm ưng ý. Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với đa dạng các dịch vụ, trong đó bọc ghế sofa tại nhà được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

 

Địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại Hà Nội

 
VINACO nhận may vỏ đệm ghế sofa tại nhà
Sử dụng dịch vụ may vỏ đệm ghế sofa, boc ghe sofa, làm đệm ghế gỗ của VNCCO khách hàng sẽ được tận hưởng những lợi thế sau đây:
  • Được tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao
  • Được phục vụ ngay tại nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đi lại
  • Được hưởng chế độ bảo hành nếu có rủi ro xảy ra
  • Cam kết chất lượng cao, giá rẻ hơn thị trường
 
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại Hà Nội
 
Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ may vỏ đệm ghế sofa của VNCCO khách hàng sẽ nhận được ưu đãi và cam kết về mặt chất lượng:
  • Công ty nhận may tất cả mẫu đệm ghế khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
  • Công ty còn cung cấp các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để khách hàng có thể tham khảo hoặc lựa chọn.
  • Công ty chúng tôi may đệm ghế cho tất cả các loại sofa khác nhau từ sofa bằng gỗ cho đến sofa dạng salon hay những bộ bàn ăn bằng hợp kim chống dỉ.
  • Chất liệu may vỏ đệm ghế được công ty sử dụng là những chất liệu được đảm bảo về mặt chất lượng qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Quy trình may được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nên mỗi sản phẩm được thực hiện xong đều rất bền đẹp đến từng chi tiết.
  • Những sản phẩm vỏ đệm ghế được công ty nhận may được bảo hành đến 12 tháng nên khách hàng có thể yên tâm về chế độ hậu mãi của sản phẩm.
 
địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại hà nội
 
Mẹo giúp bạn chọn được nệm ghế sofa ưng ý
Khi may vỏ đệm ghế sofa điều mà mọi người thường quan tâm nhất đó chính là chất liệu và màu sắc hoa văn. Chất liệu được dùng làm vỏ đệm cũng như bọc lại ghế sofa rất phong phú và đa dạng như nỉ, da, nhung, vải…, mỗi loại vỏ đệm đều có những ưu và nhược điểm riêng, do vậy tùy vào sở thích, kiến trúc không gian ngôi nhà và loại sofa mà bạn nên có sự lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng thì nên may vỏ đệm ghế sofa bằng da, nếu bạn muốn có một bộ bọc ghế sofa nhiều màu sắc và hoa văn thì may vỏ đệm bằng chất liệu vải,còn nỉ và nhung sẽ phù hợp cho những ai yêu thích bộ ghế sofa có độ êm ái cao.
 
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại Hà Nội
 
Một vài lưu ý chung khi sử dụng sofa:
  • - Hạn chế di chuyển ghế sofa nhiều trong những trường hợp không cần thiết bởi điều này sẽ gây ảnh hưởng đến bề mặt, làm lớp da dễ bị bong tróc lớp da ngoài của sofa.
  • - Để bảo quản ghế sofa,  bạn không nên kê, để ghế sofa sát tường hoặc các đồ nội thất khác. Đặc biệt với những vật dụng gây nhiệt và nguy hiểm như ổ điện, nên để ghế sofa của bạn cách xa ít nhất từ 15-30cm.
  • - Sau nhiều năm sử dụng, ghế sofa sẽ trở nên kém đàn hồi hơn so với ban đầu, sử dụng gối tựa để làm giảm áp lực lên bề mặt ghế cũng là một cách làm dễ thực hiện mà bạn có thể cân nhắc.

Địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số A3-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 0918 593 088

Email: Vinacohome@gmail.com

Website: sofavinaco.com

 

4.65 sao của 1325 đánh giá
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại Hà Nội
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088