• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Địa chỉ bán đệm ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội

Địa chỉ bán đệm ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội,đệm ghế Hà Nội. Nội thất sofavinaco là điểm đến hấp dẫn với đa dạng mẫu mã thiết kế phù hợp với với mọi không gian về đệm ghế gỗ, đệm sofa...và còn nhiều loại sản phẩm khác mà công ty chúng tôi cung cấp.

Không gian đẹp luôn mang đến sự thoải mái cho người tiêu dùng. Nội thất sofavinaco là điểm đến hấp dẫn với đa dạng mẫu mã thiết kế phù hợp với với mọi không gian về đệm ghế gỗ, đệm sofa...và còn nhiều loại sản phẩm khác mà công ty chúng tôi cung cấp. Được biết đến nhu cầu và tâm lý của khách hàng tại Hà nội mong muốn sở hữu với những đệm ghế gỗ chất lượng nên chúng tôi luôn đưa ra cam kết với khách hàng về tiêu chuẩn của sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.
 
 
Cấu tạo của đệm ghế gỗ như thế nào?
  • Cấu tạo: Lò xo được thiết kế gắn vào giữa tấm nệm, bên ngoài có phủ 1 lớp nệm mút hoặc cao su. Nhờ có lò xó mà tăng được độ nảy và tăng khả năng đàn hồi cho tấm đệm.
  • Ưu điểm: Độ đàn hồi và độ nảy cao
  • Nhược điểm: Do chưa lớp lò xo ở giữa nên đệm yêu cầu phải có độ dày tương đối, chúng không phù hợp với những bộ sofa gỗ. Độ dày của đệm khiến khi ngồi bạn có cảm giác chênh vênh và không vững chắc. Chính vì thế khi làm nệm sofa gỗ thì bạn không nên chọn loại nệm này.
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội
Với loại nệm lò xo thì cần đảm bảo được khung lò xo bên trong được gia công thật kỹ nếu không lò xo nhanh hỏng và tình trạng đệm ghế nhà bạn cũng sẽ bị xuống cấp theo. xem thêm các cấu tạo các loại đệm ghế gỗ khác .
Các bước làm đệm ghế sofa
  • Bước 1 - Thiết kế bố cục
Vẽ ra một thiết kế cho đệm ghế bập bênh của bạn. Đối với những chiếc gối đầu tiên bạn làm, có thể tốt hơn là bắt đầu đơn giản và làm những cái hình chữ nhật hoặc hình vuông. Sau khi bạn đã thực hành, bạn có thể thử các hình dạng khác nhau, chẳng hạn như hình tròn hoặc ngôi sao, nhưng tốt nhất là hiểu các quy trình trước khi cố gắng giải quyết các mẫu phức tạp hơn.
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội
  • Bước 2 - Tính toán vật liệu
Để làm đệm cho ghế bập bênh, đo chiều rộng và chiều sâu của ghế. Nếu đó là ghế cong, hãy đo hình vuông hoặc hình chữ nhật lớn nhất sẽ vừa với ghế trong khi được nén. Thêm 1 inch cho cả chiều dài và chiều rộng. Đệm của bạn phải là chiều dài và chiều rộng bạn đã đo, và dày từ 1 đến 1/4 inch. Đối với kích thước bé, chọn vật liệu mềm dễ nén.
  • Bước 3 - Cắt nguyên liệu
Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại vật liệu bọc mà bạn cảm thấy thoải mái khi may với. Một chiếc đệm ghế da không khó để làm hơn một chiếc đệm bông đơn giản. Đảm bảo rằng các đường thẳng của bạn thẳng và cả hai mảnh vật liệu có cùng kích thước. Nếu bạn muốn, gấp vải làm đôi và cắt cả hai mảnh vật liệu cùng một lúc.
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội
  • Bước 4 - May vỏ đệm
Bắt đầu ở bất kỳ góc nào và khâu một đường may kép dọc theo toàn bộ cạnh đó. Sau đó, khâu hai mặt nối với đường may bạn vừa tạo, tạo thành một loại túi được khâu lại với nhau ở ba mặt và có một đầu mở.
  • Bước 5 - Nhồi đệm
Nén miếng đệm và đặt nó vào trong túi bạn vừa khâu lại với nhau. Hãy chắc chắn rằng các góc không được gấp lại bên dưới, và vật liệu được trải đều bên trong vỏ. Nếu mọi thứ đã được thực hiện một cách chính xác, phần trên cùng của nắp sẽ gần như chạm vào khi gập qua mép trên của phần đệm.
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội
  • Bước 6 - May đường may cuối cùng
May đường may cuối cùng, để thực hiện công việc dễ dàng hơn, kẹp hai tấm ván mỏng hoặc thước kẻ lại với nhau trên cạnh của đệm gối, buộc bằng dây hoặc băng keo. Điều này sẽ nén các cạnh để hai cạnh khớp với nhau dễ dàng và có thể được khâu mà không cần nỗ lực quá mức.
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội
 

Dùng dung dịch khử mùi

Cách sử dụng bằng dung dịch khử mùi dành cho ghế sofa.Đây là những loại dung dịch này có mùi dễ chịu vfa không làm hại đến làn da của bạn, có thể tìm mua ở bất kỳ cửa hàng nào.

Cùng máy hút bụi

Thường xuyên dùng máy hút bụi để hút bụi bẩn và ẩm mốc. Nhằm giúp cho sofa luôn khô thoáng và về lâu dài bạn nên sử dụng thêm những đồ dùng và hóa chất chuyên dụng.

Sử dụng xà phòng

Đây được coi là cách hữu hiệu nhất. Bạn hoàn toàn có thể dùng xà phòng pha loãng. Sau đó, bạn lấy khăn mềm đã được làm ẩm nhẹ nhàng lau vết bẩn. Việc này tránh được tình trạng nước thừa chảy xuống các khe thấm vào da, nệm làm hư hỏng ghế. Sau ucfng, lau lại một lượt để làm khô sofa. 

Nội thất Sofavico.com là nơi đáng tin cậy nhất dành cho khách hàng có nhu cầu mua đệm ghế gỗ hay làm đệm ghế gỗ bởi chất lượng hàng đầu, giá rẻ, uy tín và đặc biệt vận chuyển mọi nơi. Nội thất Sofavinaco hân hạnh phục vụ khách hàng với nhiều chính sách ưu đãi nhất.
4.75 sao của 1942 đánh giá
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội
Địa chỉ bán đệm ghế gỗ phòng khách tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088