• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn

Đệm ghế chịu trách nhiệm chính trong việc tạo độ êm ái và đàn hồi cho chiếc ghế của bạn. nhưng bạn đã biết gì về nó?

Một chiếc sofa được cấu tạo bởi 4 thành phần chinh: khung ghế, hệ thống lò so, đệm ghếvải bọc sofa. Mỗi bộ phận đều có cấu tạo và chức năng riêng khác nhau, tuy nhiên chúng không thể tách rời nhau. Sự kết hợp giữa các bộ phận này tạo nên một chiếc ghế hoàn chỉnh, một chiếc ghế có thật sự thoải mái hay không sẽ còn phụ thược vào từng loại vật liệu cấu tạo nên chúng. Đệm ghế là bộ phận đảm nhận trách nhiệm tạo nên độ êm ái và thoải mái cho chiếc ghế. Phần đệm ghế sofa có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất là ba loại sau: mút xốp, đệm cao su và đệm bông ép. Ở bài viết này chúng ta sẽ tập trung vào tìm hiểu ưu và nhược điểm của từng loại.

1. Đệm mút

Khác với những loại đệm mút cho chăn ga gối đệm, đệm mút của sofa cần có một số điểm khác biệt vì bởi nó cần độ dày vừa phải để tạo sự dễ dàng khi bọc vào khung gỗ. Loại đệm mút tốt sẽ tạo cảm giác êm ái và có độ đàng hồi nhất mỗi khi ngồi, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm mút khác nhau nhưng phổ biến nhất và được dùng thường xuyên trong sản xuất ghế sofa là các loại: D40, D25, T25 và T50 chúng có độ bền tốt, ít bị xẹp lún hay biến dạng trong quá trình sử dụng, đồng thời giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn

D 40: Đây là loại đệm mút có màu trắng cao cấp và mắc tiền nhất bởi nó có độ bền cao và khả năng chống xẹp lún tốt, khả năng chịu sức ép tốt và không bị biến dạng sa thời gian dài sử dụng.

Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn

D 25: Loại mút này có màu vàng ố, có độ xốp mềm tuy nhiên so với loại D 40 thì độ đàn hồi của nó chưa được đánh giá tốt, có thể do độ xốp cao nên nó rất dễ vỡ. Nếu bạn muốn thời gian sử dụng ghế bền lâu hơn thì không nên chọn loại mút này.

Những loại sofa có giá rẻ thường được nhà sản xuất sử dụng loiaj mút này vì nó giúp giảm chi phí. Vì phần đệm nằm ở phía trong nên sẽ không nhiều người chú ý đến điều này, nên khi lựa chọn bạn cần đọc kĩ thông tin ghi trên sản phẩm hoặc hỏi kĩ nhà cung cấp.

Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn

T 25: Đây là loại đệm có màu xanh trắng hoặc xanh rêu, nó có khả năng chịu lực kếm nên thường được nhà sản xuất dùng để đệm ở phần ít chịu tác động của lực như phần tay vịn và phần lưng tựa. Tuy nhiên do có độ mềm và êm ái cao nên một số người thích chọn loại đệm này để sử dung.

Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn

T50: Loại này có giá thành rẻ và ít được sử dụng trong sofa cho phòng khách vì bề mặt của nó khá cứng, độ đàng hồi thấp và thường được sử dụng làm đệm cho các loại sofa sử dụng cho quán café hay karaoke. Ngoài ra độ đàn hồi của nó cũng không tốt nên sau một thời gian sử dụng đệm sẽ có dấu hiệu bị xẹp lún, gây mất thẩm mỹ cho chiếc ghế.

Cách nhận biết đệm mút tốt và đệm mút thường

Bạn có thể kiểm tra độ đàn hồi của nó bằng cách dùng tay ấn mạnh vào hoặc ngồi lên nó sau đó đứng dạy và quan sát độ phục hồi của nó. Nếu nó nhanh chóng tở về lại hình dáng ban đầu thì đây là loại đệm tốt, còn nếu nó cần thời gian dài hơn để trở về trạng thái bạn đầu thì đây là loiaj đệm có chất lượng không cao. Đặc biệt những loiaj mút tốt sẽ đắt tiền hơn loại mút kém chất lượng.

2. Đệm cao su

Có hai loại đệm cao su: cao su tự nhiên và cao su tổng hợp

Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn

Cao su tự nhiên: Loại đệm này được tạo thành từ 100% nhựa cao su tự nhiên, ưu điểm lớn nhất của nó là độ đàn hồi cực kì tốt cúng như độ bền cao lên đến hàng chục năm. Nếu gia đình bạn có người già hoặc hay bị đâu lưng thì nên chọn đệm cao su, bởi nó có độ đàn hồi vừa phải không quá mềm cũng không quá cứng nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên do giá thành quá cao mà nó không được sử dụng phổ biến, ngoài ra nó còn rất nặng và rất khó vệ sinh. Khi dùng đệm cao su tự nhiên bạn nên hạn chế cho nó tiếp xúc với xăng dầu vì nó có thể gây ra hiện tượng an mòn và phá vỡ cấu trúc.

Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn

Cao su tổng hợp: Trong quá trình chế tạo người ta sẽ cho vào một số hóa chất theo tỷ lệ nhất định. Tùy theo tỷ lệ pha trộn mà mỗi loại sẽ có đặc tính khác nhau. Đệm cao su tổng hợp có độ đàn hồi và co dãn tốt, nhẹ và giá thành rẻ hơn cao su tự nhiên nên nó được sử dụng phổ biến hơn. Tuy nhiên nhược điểm của loại này là dễ tạo mùi khó chịu do có sự pha trộn một số hóa chất trong quá trình sản xuất, ngoài ra nó cũng có thể gây ra dị ứng nếu bạn có sự mẫn cẩm với một số chất nhất định.

3. Đệm bông ép

Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn

Đệm bông ép là loại đệm được hình thành từ quá trình ép cách nhiệt những sợi bông xơ Polyester, nó có độ đặc cao tuy nhiên độ đàn hồi bị hạn chế bởi đặc tính này. Đệm bông ép đặc biệt phù hợp với những gia đình có người gặp các vấn đề về xương sống, rối loạn tiền đình và người già. Ngoài ra nó còn có khả năng thấm hút tốt nên tạo cảm giác thông thoáng và mát mẻ, với giá thành rẻ, đệm bông ép được sử dụng rấp phổ biến trong ngành đệm.

Dịch vụ làm đệm ghế uy tín tại Hà Nội

Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn

Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghề, Sofa Vinaco đã không ngừng nổ lực vươn lên trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ về sofa như làm đệm ghế sofa, làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa, bọc ghế ăn, bọc ghế văn phòng,…Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề, khi đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.

Tại sao nên chọn làm đệm ghế sofa tại Sofa Vinaco?

+ Chuyên cung cấp những loại sofa với mẫu mã đa dạng, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

+ Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng đến tận nhà tư vấn, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng dịch vụ đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm. 

+ Chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, chuyên sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với 

+ Có nhiều mẫu mã đệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng và nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Sofa Vinaco - đơn vị hàng đầu về dịch vụ ghế sofa, đặc biệt là làm đệm ghế phòng khách sẵn sàng đông hành cùng bạn.

4.75 sao của 1799 đánh giá
Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn
Đi tìm loại đệm ghế tốt nhất cho sofa nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088