• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đệm sofa màu gì cho ghế sofa nhà bạn?

Việc có được những chiếc đệm ghế sofa có màu sắc phù hợp với màu sắc của ghế sofa là điều cần thiết.

Việc có được những chiếc đệm ghế sofa có màu sắc phù hợp với màu sắc của ghế sofa là điều cần thiết.

Lựa chọn đệm sofa không phù hợp có thể làm hỏng hoặc phá cách trang trí của bạn. Nếu biết cách chọn bạn có thể tạo ra một cái nhìn hài hòa làm nổi bật vẻ đẹp của chiếc ghế sofa của bạn. Tuy nhiên, sai màu sắc và bạn có thể tạo ra một mớ hỗn độn khó hiểu có thể làm giảm sự rung cảm của toàn bộ không gian của bạn. Khi tìm cách kết hợp đệm với ghế sofa, hãy cố gắng tìm màu sắc tôn lên tông màu ghế sofa của bạn và chọn các điểm nhấn màu sắc khác có trong phòng của bạn như trong tác phẩm nghệ thuật, bộ đồ ăn…

Đệm màu gì cho sofa màu xám?

Một chiếc ghế sofa màu xám kết hợp tốt với đệm ghế có cùng tông màu, bao gồm các sắc thái màu taupe, hồng và xanh lam. Nó cũng có thể được tạo điểm nhấn với màu tím nhạt, vàng mù tạt, mòng két, đỏ ấm, xanh lục bảo, hải quân cổ điển hoặc các mẫu có độ tương phản cao với màu đen và trắng.

Cố gắng tránh kết hợp quá nhiều tông màu với tông xám thiếu bất kỳ màu nào vì chúng có thể dẫn đến cảm giác phẳng và lạnh.

Đệm sofa màu gì cho ghế sofa nhà bạn?

Đệm màu gì cho sofa màu đen?

Một chiếc ghế sofa màu đen là một màu nền tuyệt vời cho những gam màu mạnh mẽ. Màu sắc tươi sáng như cam, đỏ anh đào, hồng nóng hoặc vàng chanh có thể tạo ra sự tương phản đẹp mắt so với ghế sofa màu đen. Chọn các sắc thái khác nhau của xám, xanh da trời hoặc hồng đào nếu bạn thích sự kết hợp tinh tế.

Một chiếc ghế sofa màu đen có thể được kết hợp với hầu hết mọi màu sắc, nhưng quá nhiều màu nâu hiếm khi kết hợp tốt với màu đen, trong khi màu xanh hải quân lại quá giống nhau về màu sắc.

Đệm màu gì cho sofa màu nâu?

Đối với ghế sofa màu nâu, hãy tìm những màu sắc phong phú, có tông màu nổi bật như xanh mòng két, đỏ đậm hoặc vàng. Tùy thuộc vào phong cách của ghế sofa của bạn, màu trung tính, hồng, bạc hà, xanh ngọc, xanh hải quân, đồng, hoa vân anh, vàng và cam cũng có thể trông rất phong cách.

Cố gắng tránh màu đen trên màu nâu đậm hơn trừ khi bạn kết hợp màu sáng.

Đệm sofa màu gì cho ghế sofa nhà bạn?

Đệm màu gì cho sofa màu be?

Ghế sofa màu be mang đến vẻ ngoài thư thái, hiện đại khi kết hợp với màu sắc và hoa văn tươi sáng. Để tạo ra sự tương phản mạnh mẽ với ghế sofa màu be nhạt, hãy sử dụng đệm sofa có điểm nhấn với các tông màu đậm như xanh nước biển, đỏ tía, xanh lá cây và nâu hoặc kết hợp với các màu phấn: hoa oải hương, bạc nhạt và xanh xám.

Sử dụng đệm màu đỏ hoặc những loại có màu nhấn tươi sáng khác như xanh lam, cam, xanh lá cây, vàng hoặc tím sẽ phù hợp nhất nếu ghế sofa màu be của bạn ở phía sáng hơn. 

Đệm sofa màu gì cho ghế sofa nhà bạn?

Đệm màu gì cho sofa màu xanh nước biển?

Quả là một lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp một chiếc ghế sofa màu xanh nước biển với các màu trung tính như trắng, kem, nâu và xám. Bởi vì hải quân cũng là một màu trung tính, nó trông thật nổi bật với các màu sặc sỡ như cam, xanh ô liu, hồng, vàng và vàng. Tạo một cái nhìn tinh tế bằng cách sử dụng màu xanh nước biển với những màu sắc phong phú và vải bọc sang trọng.

Tránh màu đen, màu tím của cà tím, và màu hạt dẻ vì chúng có chung cường độ với màu xnah hải quân và có thiếu đi sự nổi bật.

Đệm sofa màu gì cho ghế sofa nhà bạn?

Đệm màu gì cho sofa màu đỏ?

Một chiếc ghế sofa màu đỏ rất hợp với đệm có các màu như đen, xanh lam, xám, trắng, kem, hồng, vàng hoàng yến, cam, vàng và bạc. Nếu ghế sofa của bạn có màu đỏ đậm hơn, hãy thử đệm màu xanh nước biển, xanh lá cây, xám than hoặc tím.

Bên cạnh đó, hãy tránh xa các tông màu phấn cũng như xanh lá cây và nâu đậm.

Đệm sofa màu gì cho ghế sofa nhà bạn?

Đệm màu gì cho sofa màu hồng?

Ghế sofa màu hồng rất phù hợp cho cả màu sáng và màu trung tính. Là một màu đậm, màu hồng có thể kết hợp tốt với các màu như đen, mòng két, đỏ, xanh lam, vàng, bạc và mềm hoặc vàng nắng. Các màu trung tính nhẹ nhàng và êm dịu như xám, trắng, camel và kem có thể làm giảm tông màu hồng nóng.

Quá nhiều màu hồng có thể gây khó chịu về mặt thị giác, vì vậy hãy cố gắng tránh ghép quá nhiều tông màu và sử dụng các màu trung tính để tạo ra sự tách biệt và tương phản. Màu hồng và màu xanh lá cây là một sự kết hợp khác có thể khó thực hiện.

Đệm sofa màu gì cho ghế sofa nhà bạn?

Đệm sofa thực sự là một cách tuyệt vời để biến đổi phòng khách của bạn nếu bạn đang tìm kiếm một sự đổi mới nhanh chóng. Hãy cố gắng để đạt được sự cân bằng về màu sắc và hoa văn nhằm tạo nên một tổng thể đẹp cho căn phòng của bạn.

 

4.85 sao của 3381 đánh giá
Đệm sofa màu gì cho ghế sofa nhà bạn?
Đệm sofa màu gì cho ghế sofa nhà bạn?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088