• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đệm ghế thay thế tùy chỉnh

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Đệm ghế thay thế có thể biến đổi trải nghiệm sống của bạn bằng cách cung cấp sự thoải mái mới, phong cách hoàn hảo để phù hợp với trang trí và hiệu suất lâu dài của bạn. Với hàng trăm loại vải và một số loại đệm để bạn lựa chọn tại SOFAVINACO, đệm ghế sofa mới của bạn sẽ thực sự tùy chỉnh.

Đệm ghế trong nhà

Đệm ghế của bạn là một sự đầu tư đầy phong cách cho sự thoải mái và bạn không cần phải vứt bỏ toàn bộ đồ nội thất vì đệm của bạn đã phẳng hoặc vì vải không còn hợp thời trang nữa. Thay vào đó, bạn có thể dễ dàng nhận được đệm ghế thay thế tùy chỉnh để phù hợp với khung của đồ nội thất. Sofavinaco làm đệm tùy chỉnh cho ghế sofa hiện đại không có khung bọc mà là khung bằng gỗ hoặc kim loại, và thậm chí một số khung da. Chúng tôi cung cấp các kiểu đệm ngồi và đệm lưng sẽ mang lại sự thoải mái trong nhiều năm tới, cũng như phù hợp với đệm ottoman và đệm loveeat.

Đệm ghế thay thế để phối hợp với ghế sofa bọc của bạn

Nếu ghế dài của bạn được bọc, bạn cũng có thể chọn đệm thay thế tùy chỉnh nếu bạn muốn đệm mới phối hợp đẹp mắt - thay vì khớp chính xác - chất liệu bọc trên khung hoặc tay của ghế đệm. Đây là một phong cách hiện đại có thể thể hiện tình yêu của bạn về phong cách và thiết kế khi nó thay đổi thay vì dựa vào cùng một loại vải năm này qua năm khác. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vải có hoa văn và họa tiết, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại vải sẽ mang lại cho chiếc ghế sofa của bạn một diện mạo mới đầy phong cách. Bạn cũng có thể gửi cho chúng tôi loại vải của riêng bạn mà chúng tôi sẽ làm đệm cho bạn, để đảm bảo khớp chính xác.

Đệm ghế ngoài trời

Cho dù đó là liễu gai, sắt rèn hay gỗ, đệm ghế hoặc ghế sofa ngoài trời của bạn có thể được hồi sinh với đệm tùy chỉnh mới đầy phong cách từ Sofavinaco. Nhiều kiểu dáng khác nhau của ghế ngồi sâu và đệm đan bằng liễu gai của chúng tôi sẽ đảm bảo trải nghiệm sống ngoài trời của bạn đẹp, thoải mái và lâu bền. Đệm ngoài trời là đặc sản của chúng tôi tại Sofavinaco, và chúng tôi có thể cung cấp đệm phù hợp hoặc phối hợp cho đồ nội thất trong sân, đệm ghế ngoài trời, gối ném, ghế dài hoặc hơn thế nữa - tất cả đều phù hợp với đệm ghế ngoài trời tùy chỉnh mà chúng tôi thiết kế cho bạn.
Nếu chiếc đệm ghế để ngoài ban công nhiều ngày sẽ làm đệm chóng hỏng, phai màu hay đôi khi là bạn muốn thay đổi màu sắc cho chiếc áo bọc nệm. Nhưng bạn đừng lo chúng tôi có dịch vụ may vỏ đệm ghế sẽ khắc phục được tình huống trên. Việc may vỏ ghế cũng giống như làm đệm ghế nhưng giá thành lại rẻ hơn do không phải tốn chi phí tiền đệm.
Vinaco tự hào khi có trong tay mình đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm trong nghề, cùng với sự nhiệt huyết tận tình chu đáo sẽ cho ra đời sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng. Với việc giao hàng tận nhà, lắp đệm ghế hoàn chỉnh cho quý khách và đặc biệt là dịch vụ bảo hành một năm bảo trì trọn đời chắc hẳn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.

Sự lựa chọn lớn nhất của các loại vải ghế đệm có sẵn trực tuyến

Sofavinaco cung cấp nhiều loại vải trong nhà và ngoài trời chỉ được làm bằng những vật liệu chất lượng nhất. Các loại vải Sunbrella của chúng tôi được bảo hành 5 năm chống mất độ bền và phai màu. Với hàng trăm loại vải để lựa chọn, bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một loại vải đáp ứng nhu cầu phong cách của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm thấy chính xác những gì bạn muốn, bạn có thể gửi cho chúng tôi tài liệu của riêng bạn. Sofavinaco cam kết làm hơn cả mong đợi của bạn.
Chỉ cần liên hệ với sofavinaco, nhân viên của công ty sẽ đến tận nhà đo đạc và tư vấn nệm lót phù hợp cho bộ ghế nhà mình. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng ưng ý nhất. giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. 
Bọc ghế hay làm đệm ghế sofa gỗ tại nhà giúp thay đổi diện mạo mới cho chiếc ghế cũ hoặc hư hỏng. Nhưng vẫn giữ được khung gỗ của ghế. Cách này vừa giúp cải thiện tình trạng bộ ghế sofa ở gia đình, văn phòng. Vừa giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. SOFAVINACO cung cấp đa dạng các dịch vụ ghế sofa với nhiều mẫu mã ghế khác nhau
 
4.85 sao của 1143 đánh giá
Đệm ghế thay thế tùy chỉnh
Đệm ghế thay thế tùy chỉnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088