• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội Bảo hành 1 năm

Giá cực tốt cho các gia đình đang có ý định làm đệm ghế gỗ, không chỉ chất lượng đảm bảo mà còn bảo hành 1 năm cho

Chắc hẳn những bộ ghế sofa gỗ không còn xa lạ gì đối với mỗi gia đình ở Việt Nam và cũng chắc chắn là đa số các hộ gia đình ở Hà Nội cũng đang sử dụng loại ghế này. Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy cũng chính là vì gỗ là loại chất liệu có độ bền cao và tạo nên sự sang trọng cho phòng khách. Nhưng do mặt ghế thường quá cứng nên các gia chủ thường đặt cho bộ ghế nhà mình một bộ đệm ghế gỗ.

 

 

Đặt đệm ghế gỗ ở đâu?

Đây chính là câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn khi tìm một cơ sở để làm đệm ghế. Nơi bán ghế sofa đa phần sẽ không bán đệm, mà nếu có bán đệm thì cũng sẽ là các bộ đệm đã được làm sẵn, màu sắc không phù hợp với nội thất nhà bạn có khi kích thước cũng không vừa vặn; các nơi bán đệm giường thì cũng không cắt nhỏ đệm ra bán cho bạn được,...

Đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà NộiBảo hành 1 năm

 

Đừng lo vì đã có Vinaco, chúng tôi tự hào là một công ty chuyên về làm đệm ghế gỗ hàng đầu tại Hà Nội với chất lượng cao và giá cả hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

May nệm ghế sofa gỗ theo yêu cầu
 
Chúng tôi Nội Thất Vinaco thấu hiểu được tâm tư của khách hàng đã đem đến thị trường sản phẩm may vỏ đệm ghế sofa gỗ, may vỏ gối, may vỏ đệm ghế các loại ... và bọc ghế sofa tại nhà cho quý khách. Với đội ngũ công nhân may lành nghề, kinh nghiệm may vỏ đệm ghế nhiều năm sẽ mang tới cho bạn một lớp vỏ bọc mới đẹp hoàn hảo đến tùng đường kim mũi chỉ.
 
Các bộ vỏ đệm của Vinaco sau khi hoàn thành đều được các khách hàng rất yêu thích, nhiều vị khách còn giới thiệu cho bạn bè đồng nữa. Dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế của công ty là một sản phẩm uy tín đáng tự hào của chúng tôi. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết  đều được thực hiện đầy đủ. Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa. Tiếp đó chúng tôi may vỏ đệm nghế thay mới lớp vải, nỉ, nhung,da nhưng vẫn giữ được from yêu thích.
 
Bạn có biết tại sao chúng tôi lại được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa? Đó chính là vì dịch vụ may vỏ đệm của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm.
 
Đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội Bảo hành 1 năm
 
Ưu điểm dịch vụ may vỏ đệm ghế của Vinaco
 
  • Đặt một bộ đệm ghế sofa gỗ tại Sofavina là một việc hoàn toàn chính xác, vì dịch vụ này của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm khiến bạn hài lòng và không thể bỏ qua:
  • Nhân viên tư vấn chuyên ngiệp đã được đào tạo bài bản và thông thạo về màu sắc, chất liệu, sẽ biết được chất liệu nào phù hợp với không gian khách, biết được màu sắc nào hài hòa với các món đồ trong nhà.
  • Nếu gia đình bạn đang sống trong nội thành Hà Nội, ngại không muốn đến văn phòng để đặt đệm thì nhân viên tư vấn của công ty mang những mẫu chất liệu đến tận nhà cho bạn chọn lựa, đồng thời đo ghế và giúp bạn chọn được một mẫu ưng ý đồng thời hợp với phòng khách của gia đình.
  • Mẫu mã chất liệu đa dạng, nhiều màu sức hoa văn họa tiết chất liệu khác nhau, trinh phục cả những vị khách hàng khó tình nhất.
  • Thợ may kinh nghiệm lâu năm => Bộ đệm ghế khi hoàn thành sẽ đẹp và sắc nét.
  • Giao hàng miễn phí tận nhà với khách hàng ở Hà Nội và hỗ trở gửi ra bến xe với khách tỉnh.
  • Chế độ bảo hành 1 năm cho cả vỏ và đệm
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí cho sinh hoạt
  • Được tự tay chọn lựa vải may vỏ
  • Có hơn 100 chất liệu mẫu mã khác nhau tha hồ lựa chọn
  • Kinh nghiệm lâu năm và có rất nhiều các công trình thực tế cho bạn tham khảo
  • Được nhân viên tư vấn tận nhà MIỄN PHÍ
  • Giao hàng cũng được MIỄN PHÍ luôn
  • Giá cả hợp lý
  • May vỏ đệm ghế gỗ
 
Đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội Bảo hành 1 năm
 

Một bộ đệm ghế gỗ giá bao nhiêu tại Hà Nội ?

Giá cả luôn là một vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu nên chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp ngay khi bạn trọn được mẫu đệm mình thích.

 

Đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà NộiBảo hành 1 năm

 

Rất khó có thể đưa ra một bảng giá hoàn chỉnh vì công ty vỗ số các mẫu mã chất liệu khác nhau, mà mỗi loại lại có một mức giá tương ứng, các loại đệm bên trong cũng vậy, tùy vào chất liệu và độ dày và độ dài mà bạn lựa chọn mà sẽ có một mức giá phù hợp. Nhưng hãy yên tâm vì mức giá mà chúng tôi đưa ra sẽ làm bạn hài lòng. 

Từ những điều ở trên chắc hẳn bạn vẫn còn băn khoăn, vậy hãy tham khảo các công trình đệm ghế đã làm của Vinaco rồi liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số A3-2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 0918 593 088

Email: Vinacohome@gmail.com

Website: sofavinaco.com

4.85 sao của 2535 đánh giá
Đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội Bảo hành 1 năm
Đệm ghế gỗ giá rẻ tại Hà Nội Bảo hành 1 năm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088