• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đệm ghế gỗ có thật sự cần thiết?

Bộ bàn ghế chính là điểm nhấn cho phòng khách gia đình bạn, và nếu bạn đang sở hữu một bộ bàn ghế gỗ thì đừng ngần ngại trang bị thêm đệm ghế nhé!

Dù phong cách thiết kế nội thất mang tính hiện đại đang chiếm ưu thế nhưng việc sử dụng bàn ghế gỗ dường như bao giờ mất đi chỗ đứng của mình, nó vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, hiện nay dịch vụ bọc đệm ghế gỗ đã ra đời và khắc phục tốt những khuyết điểm thì bàn ghế gỗ lại càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

 

Lợi ích của đệm ghế gỗ 

  • Đệm ghế gỗ là một lựa chọn sáng suốt cho mọi không gian, nó đem đến sự sang trọng và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Bởi khi ngồi trò chuyện lâu với khách khứa, bề mặt ghế gỗ cứng sẽ khiến mọi người có có cảm giác ê mông vì kém êm ái như các loại sofa khác.
  • Bên cạnh đó, nó góp phần khắc phục những lỗi nhỏ như: các vết nứt, xước, và hạn chế trầy trong lúc sử dụng. Đồng thời bạn có thể tiết kiệm được chi phí đánh bóng lại ghế sau nhiều năm sử dụng
  • Với đệm ghế gỗ bạn có thể dễ vệ sinh và tháo ra để giặt. Đồng thời, khi muốn bạn có thể thay đổi nệm ghế bất cứ lúc nào, chỉ cần thay một cái đệm mới giống như bạn đã có bộ ghế mới mà giá thành lại khá dễ chịu. Đây cũng có thể coi là một vật trang trí cho không gian nội thất gia đình bạn thêm sang trọng và lịch sự.
  • Sự tiện lợi của đệm ghế gỗ còn thể hiện ở chỗ bạn có thể dễ dàng thay đổi theo nhu cầu sử dụng. Mùa đông lạnh giá nhờ có bộ đệm ghế mọi người đã cảm nhận được sự ấm áp hơn nhiều rồi thay vì bề mặt ghế cứng nhắc. Còn những ngày hè, nếu cảm thấy nóng nực bạn có thể cất đệm đi.

Đệm ghế sofa có thật sự cần thiết?

Tác hại từ việc sử dụng đệm kém chất lượng

  • Bạn không nên ham của rẻ vì đó có khả năng là những loại đệm kém chất lượng. Muốn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình hãy tìm hiểu thật kỹ trước.
  • Vì sử dụng đệm kém chất lượng có thể dẫn tới dị ứng da, đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm. Không chỉ gây ngứa ngáy mà nó có thể ảnh hưởng đến đường hô hấp do bụi từ phần đệm thoát ra.
  • Sử dụng đệm kém chất lượng cũng thiếu độ đàn hồi để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, đồng thời cũng không có độ cứng cần thiết để nâng đỡ cột sống cho người ngồi. Sức khỏe, tuổi thọ của người dùng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đúng là thật không đáng chi phí bạn bỏ ra đúng không nào? 
  • Đệm kém chất lượng dễ xẹp lún sau một thời gian sử dụng, bề mặt không đều, trọng lượng quá nhẹ, công nghệ thấp, chưa được đầu tư máy móc. Bạn lại phải thường xuyên thay mới, nâng cấp bộ đệm ghế, chi phí đầu tư sẽ tốn kém hơn rất nhiều.
  • Bên cạnh đó, những công nghệ và đường may kém sẽ khiến bộ đệm ghế thiếu tính thẩm mỹ và làm xấu đi không gian phòng khách gia đình bạn.

Đệm ghế gỗ có thật sự cần thiết?

Làm sạch ghế dài của bạn để cập nhật hình thức của nó

Nhiều khi vật nuôi và trẻ em là lý do khiến một chiếc ghế dài được yêu thích. Tôi biết ngay khi ra khỏi nhà, việc đầu tiên lũ chó của tôi làm là nhảy lên ghế, dẫn đến rất nhiều lông chó, một vài vết chân lấm lem bùn và mùi hôi của chó. Trẻ em có thể có xu hướng giống như vậy. Được rồi, có thể không phải là lông chó và dấu chân mu, nhưng chúng CÓ THỂ lộn xộn. Đi văng của chúng tôi là trọng tâm của cuộc sống của chúng tôi. Đi văng là nơi mọi người thích ngồi, xem TV và đôi khi dùng bữa, và điều đó thường có nghĩa là có thể có một hoặc hai lần đổ. Làm sạch đệm đi văng của bạn có thể là một trong những cách dễ nhất để làm cho nó trông như mới trở lại, nhưng làm sạch nó một cách cẩn thận có thể làm cho nó trở lại cuộc sống hoặc cần phải thay một chiếc ghế dài mới hoàn toàn.

Hút bụi ghế

Điều đầu tiên bạn nên làm là hút bụi kỹ lưỡng chiếc ghế dài của mình để loại bỏ tất cả bụi, xơ vải và các mảnh vụn. Nếu bạn nuôi thú cưng, hãy cân nhắc mua một sản phẩm được thiết kế để giúp loại bỏ lông thú cưng, vì lông và lông thú cưng có thể khó loại bỏ chỉ với việc hút bụi. Tin tôi đi, với tư cách là chủ nhân của một chú chó săn lông vàng, tôi biết rằng lông chó không phải lúc nào cũng dễ dàng dọn sạch. Sau khi hút bụi, bạn sẽ có thể đánh giá mức độ làm sạch đệm đi văng của bạn thực sự cần thiết. Để được hướng dẫn chăm sóc thích hợp và thông tin về cách giặt đệm đúng cách, hãy kiểm tra các thẻ bên trong. Cụ thể, bạn muốn tìm loại vải được sử dụng để sản xuất đệm của bạn. Biết được loại vải của trường kỷ sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về cách chăm sóc và bảo dưỡng thích hợp.

Làm sạch vết bẩn trên ghế nhỏ tại chỗ

Đối với những vết bẩn nhỏ, hãy thử làm sạch tại chỗ trước. Khi làm sạch đệm đi văng tại chỗ, không chà hoặc chà để cố gắng loại bỏ vết bẩn. Chà hoặc chà mạnh sẽ chỉ đẩy vết bẩn sâu hơn vào vải, khiến bạn gần như không thể loại bỏ hoàn toàn vết bẩn trong tương lai. Nếu đó là một vết bẩn gần đây, hãy đảm bảo thấm nước hết mức có thể bằng cách thấm nhẹ trước khi vết bẩn ngấm vào ghế dài thêm nữa.

Sử dụng chất làm sạch vải cho các vết bẩn cũ hơn

Đối với những vết bẩn cũ mà không thể thấm nước, hãy thử dùng chất tẩy rửa nhiều bề mặt vải được tạo ra để loại bỏ vết bẩn một cách an toàn . Các sản phẩm làm sạch vải rất đơn giản để sử dụng nhưng có hiệu quả tốt nhất nếu bạn làm theo hướng dẫn trên chai. Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào như thế này, hãy đảm bảo dùng giẻ sạch và nước để loại bỏ cặn bẩn còn sót lại từ chất tẩy rửa.

Dịch vụ làm đệm ghế ở đâu uy tín?

Sofavianco mang sứ mệnh là đơn vị sản xuất và bọc ghế sofa, may đệm ghế chất lượng với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo. đã không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất để đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của khách hàng.

Ưu thế của Vinaco bao gồm:

  • Sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
  • Sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Đệm ghế gỗ có thật sự cần thiết?

Bộ bàn ghế chính là điểm nhấn cho phòng khách gia đình bạn, chính vì thế việc đầu tư và chăm chút là rất quan trọng. Và nếu bạn đang sở hữu một bộ bàn ghế gỗ thì đừng ngần ngại trang bị thêm đệm ghế nhé! 

 

4.75 sao của 2237 đánh giá
Đệm ghế gỗ có thật sự cần thiết?
Đệm ghế gỗ có thật sự cần thiết?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088